Micro-Blur Skin Perfector ช่วยให้ผิวแลดูเรียบเนียนในเสี้ยววินาที พร้อมกระชับรูขุมขนให้ดูเล็กลง

จันทร์ ๐๙ มิถุนายน ๒๐๑๔ ๑๓:๕๘
Kiehl’s Since 1851 ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณและเส้นผมแบรนด์เก่าแก่จากนิวยอร์ค และได้รับการยอมรับจากลูกค้าทั่วโลกในคุณภาพมากว่า 160 ปี ภูมิใจนำเสนอความก้าวหน้าล่าสุดด้านเทคโนโลยีบำรุงผิว Micro-Blur Skin Perfector ผลิตภัณฑ์ปรับปรุงความเรียบเนียนของผิวสูตรบางเบา ที่ช่วยอำพรางจุดบกพร่องต่างๆ ในทันที เพื่อให้ผิวดูเรียบเนียนขึ้นในพริบตา พร้อมกระชับรุขุมขนให้เนื้อผิวดูละเอียดขึ้นวางจำหน่ายมิถุนายน 2557 ขนาด 30 มล. ราคา 1,600 บาท

รูขุมขนกว้างเป็นปัญหาใหญ่สำหรับผู้หญิงทุกวัยทั่วโลก เมื่อผิวเผชิญปัจจัยคุกคามตลอดทั้งวัน รูขุมขนและจุดบกพร่องต่างๆก็ยิ่งเด่นชัดขึ้น ส่งผลให้เนื้อผิวดูหยาบและไม่เรียบเนียน คีลส์คำนึงถึงความต้องการเหล่านี้ของลูกค้า จึงสร้างสรรค์วิธีการใหม่ที่จะช่วยให้ผิวดูเรียบเนียนขึ้นทันที โดยการ ‘กระจายแสง’ ให้ผิวดูสม่ำเสมอขึ้น พร้อมปรับปรุงบำรุงผิวให้สมบูรณ์แบบเนิ่นนาน

Micro-Blur Skin Perfector สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและกลางคืน สำหรับตอนเช้าควรใช้หลังจากทาผลิตภัณฑ์กันแดดหรือใช้ต่อจากบีบีครีม สำหรับกลางคืน ควรใช้เป็นขั้นตอนสุดท้ายของกิจวัตรบำรุงผิวประจำวัน

ในการทดสอบความพึงพอใจหลังใช้ผลิตภัณฑ์ต่อเนื่อง 4 สัปดาห์ โดยกลุ่มตัวอย่างให้คะแนนผิวซึ่งปราศจากผลิตภัณฑ์ใดๆ ของตนเองตามที่มองเห็นและรู้สึกได้:

84% บอกว่า รูขุมขนดูราวกับลดน้อยลง เล็กลง และกระชับขึ้น 89% บอกว่าผิวดูเนียนละเอียดขึ้นผิวแลดูเรียบเนียนขึ้นในเสี้ยววินาที พร้อมกระชับรูขุมขนให้ดูเล็กลง

Micro-Blur Skin Perfector เปิดโอกาสให้ผู้หญิงรับมือกับปัญหาการผิวในทันทีทันใดและในระยะยาวด้วยผลิตภัณฑ์เดียว ผลการศึกษาทางคลินิคแสดงให้เห็นถึงผิวหน้าที่แลดูดีขึ้นอย่างชัดเจนในทันที และหลังใช้ผลิตภัณฑ์ต่อเนื่องเพียง 4 สัปดาห์ จำนวนและขนาดของรูขุมขนลดลงอย่างมีประสิทธิภาพ[1]

ผลิตภัณฑ์สูตรนี้ผสานอนุภาคสะท้อนแสงที่ช่วยให้ผิวดูดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด แลดูเรียบเนียน สีผิวดูหมดจดอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยไลโป ไฮดร็อกซี แอซิด (Lipo Hydroxy Acid หรือ LHA) และสารสกัดจากถั่วเลนทิล (lentil extract) สูตรผสมบำรุงผิวนี้ยังมีประสิทธิผลในระยะยาว โดยช่วยให้เนื้อผิวเนียนละเอียดขึ้น ริ้วรอยและรูขุมขนลดเลือนลง เมื่อใช้เป็นประจำทุกวัน

เนื้อสัมผัสบางเบาสบายผิว

Micro-Blur Skin Perfector ได้รับพัฒนาสูตรขึ้นอย่างยอดเยี่ยมให้มีโครงสร้างแบบอิมัลชั่นซึ่งมีน้ำเป็นส่วนประกอบหลัก เพื่อให้เนื้อสัมผัสบางเบาเกินคาดยามลูบไล้ลงบนผิว ผลลัพธ์เนื้อสัมผัสที่ไม่หนาหนักแบบ

ขี้ผึ้ง ผิวที่ดูมีสุขภาพดี ทดสอบแล้วว่าไม่อุดตันรูขุมขนจึงไม่ก่อให้เกิดสิว มีเนื้อบางใสเมื่อทาลงบนผิว เหมาะสำหรับผิวทุกโทนสี

สูตรของผลิตภัณฑ์ประกอบด้วยส่วนผสมสามชนิดที่ผ่านการทดสอบแล้ว เพื่อประสิทธิผลที่คงอยู่เนิ่นนาน

“สิ่งที่คีลส์ให้ความสำคัญเป็นอันดับแรก คือการรับฟังเสียงของลูกค้าผู้ซึ่งต้องการมีผิวสุขภาพดี ปราศจากปัญหาผิวใดๆ จากนั้นจึงสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์โดยคำนึงถึงความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก” แคมมี แคนเนลลา (Cammie Cannella) รองประธานฝ่ายฝึกอบรมของคีลส์ กล่าว “เราทราบดีว่าลูกค้าของเราต้องการผลิตภัณฑ์ที่ช่วยแก้ปัญหาผิว แต่ไม่ต้องการผลิตภัณฑ์ที่จะทำให้รู้สึกไม่สบายผิว เนื้อสัมผัสของ Micro-Blur Skin Perfector จึงได้รับการสร้างสรรค์ให้บางเบา นุ่มนวล ไม่อุดตันรูขุมขน และช่วยให้ผิวดูมีสุขภาพดี เป้าหมายของเราคือทำให้เหนือกว่าความคาดหวังของลูกค้า และมอบผลลัพธ์ที่สัมผัสได้จริง”

เพื่อให้ Micro-Blur Skin Perfector ส่งผลดีต่อผิวได้อย่างแท้จริง คีลส์จึงเลือกที่จะผสานส่วนผสมทรงประสิทธิภาพสามชนิดเข้าด้วยกันในสูตรผสมนี้ ซึ่งส่งผลดีต่อรูขุมขนและเนื้อผิว

Lipo Hydroxy Acid (LHA): ส่วนผสมซึ่งทราบกันดีว่าช่วยผลัดผิวอย่างอ่อนโยน นำมาใช้ในสูตรผสมนี้เพื่อช่วยให้ผิวเรียบเนียนและเปล่งปลั่งขึ้น

Lentil Extract: สารสกัดจากถั่วเลนทิลช่วยฟื้นบำรุง และกระชับรูขุมขน ช่วยให้ผิวเนียนละเอียดจนดูราวกับแทบไม่มีรูขุมขน

ความเปลี่ยนแปลงที่สัมผัสได้จริงและผ่านการทดสอบแล้ว

Bark Extract: สารสกัดจากเปลือกต้นบูทเลซ (Bootlace Tree หรือ Eperua Falcata) ไม้พื้นเมืองของประเทศกายอานา (Guyana) ช่วยให้เนื้อผิวเรียบเนียนขึ้น

ในการทดสอบประสิทธิภาพทางคลินิค Micro-Blur Skin Perfector แสดงให้เห็นผลลัพธ์ทันทีที่ใช้ จากการวิเคราะห์ภาพโดยผู้เชี่ยวชาญด้านคลินิคที่ผ่านการฝึกอบรมการประเมินคุณลักษณะของผิวด้วยภาพถ่ายดิจิทัล2 และผู้เชี่ยวชาญด้านคลินิคที่ผ่านการฝึกอบรมการประเมินคุณลักษณะผิวระดับมืออาชีพ3

จากการวิเคราะห์ภาพผิวของกลุ่มตัวอย่างทุกราย ทันทีหลังใช้ผลิตภัณฑ์ แสดงให้เห็นว่า:

จำนวนรูขุมขนลดลง 14% ขนาดรูขุมขนเล็กลง 15% ความลึกรูขุมขนโดยเฉลี่ยลดลง 9%

_____________________________________________________

2ผู้เชี่ยวชาญด้านคลินิคที่ผ่านการฝึกอบรมระดับมืออาชีพการประเมินคุณลักษณะของผิว ทำการวิเคราะห์ภาพถ่ายดิจิทัลซึ่งบันทึกภาพภายใต้แสงครอสโพลาไรซ์ด (cross-polarized lighting) จำนวนรูขุมขน พื้นที่รูขุมขนโดยรวม (ขนาดและความลึกของรูขุมขน) และสภาพผิวที่ดีขึ้นของกลุ่มตัวอย่างแต่ละรายซึ่งประเมินได้หลังใช้ผลิตภัณฑ์ กลุ่มตัวอย่างประกอบด้วยหญิง 117 ราย คละเชื้อชาติ (ประกอบด้วยหญิงเชื้อสายเอเชีย แอฟริกัน-อเมริกัน ละติน และคอเคเซียน ในจำนวนเท่าๆ กัน) อายุระหว่าง 30-45 ปี มีรูขุมขนกว้างเล็กน้อยถึงปานกลาง มีริ้วรอยตื้นๆ ผิวธรรมดาถึงผิวผสมถึงผิวมัน 50% ของกลุ่มตัวอย่างรู้สึกว่าตัวเองมีผิวแพ้ง่าย

3ผู้เชี่ยวชาญทางคลินิคที่ผ่านการฝึกอบรมระดับมืออาชีพ ในการประเมินคุณลักษณะของผิว และการปรับดีขึ้นของผิวของกลุ่มตัวอย่างแต่ละรายที่ประเมินแล้วหลังใช้ผลิตภัณฑ์

จากการให้คะแนนผิวของกลุ่มตัวอย่างทุกรายในทางคลินิค ทันทีหลังใช้ แสดงให้เห็นว่า:

ริ้วรอยตื้นๆ ดูลดเลือนลง 12% คุณภาพผิวโดยรวมดูดีขึ้น 7% เนื้อผิว (ความเรียบเนียนที่รับรู้ได้ด้วยสายตา) ดีขึ้น 8% เนื้อผิว (ความเรียบเนียนที่รับรู้ได้ด้วยสัมผัส) ดีขึ้น 13%

จากการให้คะแนนผิวซึ่งปราศจากผลิตภัณฑ์ใดๆของกลุ่มตัวอย่างทุกราย หลังใช้ผลิตภัณฑ์ต่อเนื่อง 4 สัปดาห์ แสดงให้เห็นการปรับดีขึ้น:

ริ้วรอยตื้นๆ ดูลดเลือนลง 9% คุณภาพผิวโดยรวมดีขึ้น 7% เนื้อผิว (ความเรียบเนียน ที่รับรู้ได้ด้วยสายตา) ดีขึ้น 6% เนื้อผิว (ความเรียบเนียน ที่รับรู้ได้ด้วยสัมผัส) ดีขึ้น 13%

ในการทดสอบความพึงพอใจหลังใช้ผลิตภัณฑ์ต่อเนื่อง 4 สัปดาห์ โดยกลุ่มตัวอย่างให้คะแนนผิวซึ่งปราศจากผลิตภัณฑ์ใดๆ ของตนเองตามที่มองเห็นและรู้สึกได้

84% บอกว่า รูขุมขนดูราวกับลดน้อยลง เล็กลง และกระชับขึ้น 89% บอกว่าผิวดูเนียนละเอียดขึ้น 88% เห็นถึงการปรับดีขึ้นของโทนสีผิว 86% บอกว่าผิวไม่รู้สึกมันหรือเหนอะหนะ87% รู้สึกว่าสภาพผิวโดยรวมดีขึ้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest