ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลดนตรี Fete de la Musique ณ ลาพาร์ต บาร์ แอนด์ เรสเตอรองค์ โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท

จันทร์ ๐๙ มิถุนายน ๒๐๑๔ ๑๖:๐๕
โรงแรมโซฟิเทลหรูจัดงาน “เทศกาลดนตรี Fete de la Musique” ในทุกโรงแรมในเครือ โซฟิเทลทั่วโลกในวันที่ 21 มิถุนายนของทุกปี เพื่อเป็นการแสดงจุดยืนของการเป็นฑูตวัฒนธรรมทางดนตรี โรงแรมโซฟิเทลได้เนรมิต เทศกาลดนตรีของประเทศฝรั่งเศสให้เป็นงานเทศกาลดนตรีระดับโลก โดยทุกโรงแรมในเครือโซฟิเทลได้ร่วมกันจัดงานเฉลิมฉลองอันเป็นเอกลักษณ์ โดยการนำเอาวัฒนธรรมฝรั่งเศสมาผสมผสานเข้ากับวัฒนธรรมประจำท้องถิ่นของแต่ละประเทศได้อย่างลงตัว

เปิดตัวครั้งแรกในปี พ.ศ. 2525 ซึ่งถือเป็นวันเข้าสู่ฤดูร้อนของประเทศฝรั่งเศสที่อยู่ในระยะเวลาที่ดวงอาทิตย์อยู่ห่างจากเส้นศูนย์สูตรมากที่สุด และเป็นวันที่ช่วงเวลากลางวันยาวนานที่สุด ในรอบปี ถนนทุกสายของกรุงปารีสได้รับการเนรมิตให้กลายเป็นเวทีแห่งการแสดงดนตรี อันยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก เวทีนี้ประกอบไปด้วยนักดนตรีหลายร้อยชีวิตที่พร้อมใจกันมาร่วม เฉลิมฉลองเทศกาลนี้ด้วยการแสดงความสามารถทางดนตรีอันหลากหลายเพื่อมอบความบันเทิงให้กับผู้ชมกันแบบเต็มอิ่ม

ในฐานะที่เป็นผู้นำทางด้านธุรกิจโรงแรมที่มีต้นกำเนิดจากประเทศฝรั่งเศส ทำให้โรงแรม โซฟิเทลมีบทบาทสำคัญในการเป็นผู้นำในการประชาสัมพันธ์เพื่อเฉลิมฉลองงานสำคัญทาง ด้านวัฒนธรรมนี้ไปทั่วโลก จากเมืองปารีส สู่วอชิงตัน โคลอมเบีย เมลเบิร์น จนถึง กรุงเทพฯ อีกทั้งทุกโรงแรมในเครือโซฟิเทลที่มีมากกว่า 120 โรงในจำนวน 5 ทวีปจากทั่วโลกที่พร้อมใจกันจัดงาน “เทศกาลดนตรี Fête de la Musique” ในแบบฉบับของแต่ละโรงแรม ซึ่งเป็นการผสมผสานกันได้อย่างกลมกลืนระหว่างประเพณีของประเทศฝรั่งเศสกับวัฒนธรรมของ แต่ละท้องถิ่น

ลาพาร์ต บาร์ แอนด์ เรสเตอรองค์ โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท:

วันเสาร์ที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2557 นี้ ตั้งแต่เวลา 19: 00 น . เป็นต้นไป หลานชายสุดชิคผู้ดูแลลาพาร์ต ขอเชิญทุกท่านมาร่วมเฉลิมฉลอง “เทศกาลดนตรี Fête de la Musique” ณ ลาพาร์ต บาร์ แอนด์ เรสเตอรองค์ บนชั้น 32 โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท

ภายในบรรยากาศอพาร์ตเม้นท์สไตล์ปารีเซียงสุดชิคแห่งนี้ ผู้ที่รักในเสียงดนตรีทุกท่านจะได้ ผ่อนคลายไปกับมนต์เสน่ห์ของค่ำคืนแห่งการแสดงดนตรีอคูสติกโดย 2 วงดนตรีรับเชิญ มืออาชีพที่พร้อมมามอบความสุขให้กับทุกท่าน เพลิดเพลินไปกับดนตรีสไตล์ป็อบด้วยน้ำเสียงอันทรงพลังของ เจนนิเฟอร์ แล็คเกรน นักร้องนำและนักดนตรีมากพรสวรรค์ที่เคยได้รับคะแนนนิยมอย่างล้นหลามจากผู้ชมรายการเดอะวอยซ์ ไทยแลนด์ ซีซั่นที่ 2 เคล้าเสียงบรรเลงจากกีตาร์อคูสติก จากนั้นสนุกสนานพร้อมเต้นรำกันต่อกับจังหวะมันส์ๆ ของดนตรีสไตล์ละติน พร้อมดื่มด่ำไปกับดนตรีสไตล์แจ๊สที่ขับร้องและบรรเลงโดย 3 นักดนตรี ชาวโคลอมเบียมากพรสวรรค์จาก “วงคาริบี้ซาวน์”

ทุกท่านจะได้มีความสุขไปกับทั้ง 2 เซ็ตเมนูอาหารและเครื่องดื่มที่มีให้เลือกตามต้องการ

- อิ่มอร่อยไปกับทาปาส 1 จานจากเมนูบูเช่เลิศรส เสิร์ฟพร้อมไวน์สปาร์คกลิ้งชองดอง 1 ขวด ในราคาสุทธิเพียง 3,000 บาทถ้วน สำหรับ 2 ท่าน

- อิ่มอร่อยไปกับทาปาส 1 จานจากเมนูบูเช่เลิศรส เสิร์ฟพร้อมแชมเปญนิโคลาส ฟอแย็ตต์ 1 ขวด ในราคาสุทธิเพียง 6,000 บาทถ้วน สำหรับ 4 ท่าน

การแสดงดนตรีสดเริ่มตั้งแต่เวลา 19: 00 น . เป็นต้นไป

กรุณาสำรองที่นั่งล่วงหน้า

ไม่ควรพลาด งานเฉลิมฉลอง “เทศกาลดนตรี Fête de la Musique” ที่ ลาพาร์ต

สำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 02 1269999 ต่อ ลาพาร์ต หรือ อีเมลล์ [email protected]

ลาพาร์ต ชั้น 32 โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท

เปิดให้บริการทุกวัน

บาร์ ตั้งแต่เวลา 17:00 น. – 1:00 น.

มื้อค่ำ ตั้งแต่เวลา 19:00 น. – 22:30 น.

ทาปาส ตั้งแต่เวลา 17:00 น. – 24:00 น.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้