“ช้าง” ร่วมเติม “ความสุข” ชวนคนไทยต้อนรับการแข่งขันฟุตบอลระดับโลก 2014

จันทร์ ๐๙ มิถุนายน ๒๐๑๔ ๑๕:๔๓
ต้อนรับเทศกาลฟุตบอลโลก 2014 ณ ประเทศบราซิล ที่จะเริ่มเปิดฉากฟาดแข้ง ในช่วงต้นเดือนมิถุนายน 2557 นี้ โดยถือเป็นมหกรรมเกมส์การแข่งขันฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ซึ่งมีผู้คนทั่วโลกคอยติดตามชมกันอย่างคึกคักในทุกๆ 4 ปี และผลพวงของกระแสบอลโลก ส่งผลให้สินค้าแบรนด์ระดับชั้นนำต่างระดมเม็ดเงิน เพื่อมาใช้ในการส่งเสริมตลาดมากกว่าช่วงปกติ ในการจัดกิจกรรม “สปอร์ต มาร์เก็ตติ้ง” ไม่ว่าจะเป็นการจัดอีเวนท์ การโฆษณา รวมไปถึงการประชาสัมพันธ์

“ช้าง” ผู้สนับสนุนหลักการถ่ายทอดสดฟุตบอลระดับโลกในประเทศไทย เปิดตัวหนังโฆษณาชุดใหม่ “ความสุข” ที่จะมาช่วยสนับสนุนแบรนด์และสร้างสีสันให้ช่วงการแข่งขันบอลโลก ให้มีความคึกคักมากยิ่งขึ้น ภาพยนตร์โฆษณาชุด “ความสุข” ต้องการเป็นสื่อกลางในการถ่ายทอดเแนวคิดของ “ช้าง” ที่ตั้งใจมอบความสุข เติมเต็มความสนุกให้กับคนไทย ผ่านความตื่นเต้น และเสียงเชียร์ที่ยิ่งใหญ่ ในฐานะผู้สนับสนุนหลักการถ่ายทอดสดฟุตบอลระดับโลกในประเทศไทย” โดยภาพยนตร์เริ่มเรื่องราวจากประเทศบราซิล ซึ่งมีคุณอิสรพงษ์ ผลมั่ง (ต.โต้ง) ทำหน้าที่พากษ์เกมการแข่งขันฟุตบอลในสนามแห่งหนึ่ง และได้มีการถ่ายทอดสดบรรยากาศการแข่งขันที่เร้าใจ เมื่อภาพนักฟุตบอลยิงประตูได้ สิ่งที่ตามมาก็คือ ความสุข ความตื่นเต้น และเสียงเชียร์ ที่ได้รับการถ่ายทอดสดกระจายไปสู่ประเทศต่างๆ ทั่วโลก รวมถึงประเทศไทย นั่นคือ “ความสุข” ที่ “ช้าง” ต้องการมอบให้กับคนไทยทุกๆ คน เพื่อที่จะได้ร่วมลุ้นเชียร์เกมฟุตบอลระดับโลกไปพร้อมๆ กันกับประชาคมโลกนั่นเอง

หนังโฆษณาชุด “ความสุข” มีความยาว 30 วินาที สร้างสรรค์โดย “แอมเมกซ์ ทีม แอ๊ดเวอร์ไทซิ่ง” ซึ่งได้มอบหมายให้ พันธุ์ศูรย์ สุคนธปฏิภาค ทำหน้าที่ครีเอทีฟ ไดเรคเตอร์ ,ทินกร จิตติวัฒนพงศ์ ทำหน้าก็อปปี้ ไรท์เตอร์,เสรี ออสมัน และ นิศากานต์ พรมธาดา ทำหน้าที่ อาร์ตไดเรคเตอร์ ,พงศ์ไพบูลย์ สิทธิคู ทำหน้าที่ ไดเรคเตอร์ และ เดอะฟิลม์ แฟคตอรี่ ทำหน้าที่ โปรดักชั่นเฮ้าส์ จนได้ผลงานระดับคุณภาพ ทั้งนี้ สามารถติดตามชม หนังโฆษณาชุด “ความสุข” ของ “เครื่องดื่มช้าง” ผ่านสื่อโทรทัศน์ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?