อาดิดาสนำนักเตะแถวหน้าของโลกทั้งในอดีตและปัจจุบัน มาปะทะกันบนยูทูป กับ อาดิดาส เฮ้าส์แมทช์

พุธ ๑๑ มิถุนายน ๒๐๑๔ ๐๙:๒๓
ต่อเนื่องกับแคมเปญ อาดิดาส “all in or nothing” สำหรับฟุตบอลโลก 2014 ครั้งแรกที่ เดวิด แบ็คแฮม, ซีเนดีน ซีดาน, แกเร็ธ เบล, ลูคัส มูรา ร่วมแสดงแบบทุ่มสุดตัว

อาดิดาส ผู้นำแบรนด์กีฬาระดับโลก เริ่มปล่อยวีดีโอบนยูทูป ให้แฟนๆ ฟุตบอล นักเตะซุปเปอร์สตาร์แถวหน้าของโลก ทั้งในอดีตและปัจจุบันมาปะทะกันบนวีดีโอในยูทูป(http://youtu.be/BDUIuzIwwTU) กับ อาดิดาส “เฮ้าส์แมทช์” (House Match) เรื่องราวที่นำแสดงโดยนักเตะแถวหน้าของโลก ทั้งในอดีตและปัจจุบันถึง 4 คน ทั้ง เดวิด แบ็คแฮม, ซีเนดีน ซีดาน, แกเร็ธ เบล, ลูคัส มูรา วีดีโอดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของแคมแปญของอาดิดาส สำหรับมหกรรมฟุตบอลโลก 2014 “all in or nothing”

“เฮ้าส์แมทช์” เริ่มต้นด้วยการนำเสนอมุมมองสบายๆ ของเหล่านักเตะที่มารวมตัวกันที่บ้าน เพื่อเล่นวีดีโอเกมฟุตบอล ก่อนจะท้าดวลกันลงเล่นฟุตบอลของทั้งสี่คน ใต้พื้นที่อันจำกัดภายในบ้าน แสดงให้เห็นถึงทักษะความสามารถอันน่าทึ่งของทั้งสี่คน

วีดีโอดังกล่าว กำกับโดยผู้กำกับเชื้อสายบราซิลเลี่ยน เฟอร์นันโด เมเรลเลส จากหนังดังอย่าง City of God และผู้ช่วยกำกับอย่าง คาซิอาโน่ ปราโด้ ที่เคยร่วมงานกันมาแล้ว จากหนังโฆษณาที่เปิดตัวเมื่อเดือนก่อนคือ “ความฝันในฟุตบอลโลกของเมสซี่”

ทอม แลมส์เดน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของอาดิดาสฟุตบอล กล่าวว่า “ ไม่ใช่ทุกคนที่จะมีโอกาสได้ไปเล่นฟุตบอลโลก แต่ไม่ได้หมายความว่า เกมการแข่งขันจะหยุดสำหรับพวกเขา และด้วยความเป็นผู้นำด้านกีฬาฟุตบอลของอาดิดาส เราพยายามตลอดเวลา เพื่อให้ทุกคนได้แสดงออกซึ่งความสามารถในทางที่ถูกต้อง และการร่วมงานกับ เฟอร์นันโด เมเรลเลส และคาซิอาโน่ ปราโด้ ใน วีดีโอ “เฮ้าส์แมทช์” เป็นสิ่งที่น่าทึ่งเป็นอย่างมาก”

เฟอร์นันโด เมเรลเลส ผู้กำกับ กล่าวว่า “นักเตะทั้งสี่คน แสดงได้อย่างยอดเยี่ยม ราวกับพวกเขาเองเป็นนักแสดงมืออาชีพ และมันน่าทึ่งมากที่เห็นพวกเขาเข้าขากันเป็นอย่างดี โดยเฉพาะ เบ็คแฮม ที่เลิกเล่นฟุตบอลไปแล้ว แต่เขาสามารถกลับไปเป็นนักฟุตบอลจริงๆเหมือนในอดีต”

แฟนๆ สามารถชม “เฮ้าส์แมทช์” ได้ที่ http://youtu.be/BDUIuzIwwTU สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของอาดิดาสที่เกี่ยวเนื่องกับฟุตบอลโลก สามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซด์ www.adidas.com/worldcup หรือ บนทวิตเตอร์ที่ @adidasfootball #allin or nothing

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน