หลักสูตร 60 ชั่วโมงสร้างธุรกิจพิชิตล้านแรก

จันทร์ ๑๖ มิถุนายน ๒๐๑๔ ๑๐:๕๑
คอร์สเรียนเพื่อการเพิ่มรายได้ สำหรับผู้ที่มีรายได้ทั้งประจำและไม่ประจำ ให้สามารถเรียนรู้วิธีการจัดการเพื่อให้เกิดกำไรเพิ่ม จากธุรกิจที่เหมาะกับลักษณะเฉพาะของคุณ ใช้เวลาเรียนทั้งสิ้น 60 ชม. เพื่อผู้ต้องการเริ่มธุรกิจ มาพิชิตหนึ่งล้านแรกในชีวิตไปพร้อมกับผู้เชี่ยวชาญด้านธุรกิจและการลงทุน ที่เหมาะสมกับผู้ประกอบการ

หลักสูตรที่จะทำให้คุณได้เริ่มต้นอย่างมีทิศทาง

เมื่อเริ่มต้นทำธุรกิจต้องลดความเสี่ยงและเลิกเสียเวลาในการลองผิดลองถูก

ตลอดหลักสูตร ว่าที่เจ้าของกิจการจะได้พบทีมอาจารย์ที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญในด้านต่างๆถึง6 ท่าน ที่จะมาช่วยกัน ทำให้ธุรกิจของคุณ เป็นจริงและเกิดขึ้นจริงในที่สุด

ทีมอาจารย์และวิทยากรจะช่วยให้เห็นภาวะการณ์ตลาด และแนวทางที่ทำให้เกิดเป็นภาพจริงมากขึ้น รวมถึงการเริ่มวางแผนธุรกิจของตนเองที่จะเห็นภาพชัดว่าควรลงทุนในธุรกิจใดหรืออะไรที่เหมาะกับตน โดยคำนึงจากปัจจัยทุกๆด้าน เพื่อให้การเริ่มต้นนี้ปลอดภัยและเป็นไปได้จริงมากที่สุด

มาร่วมกันเป็นส่วนหนึ่งที่จะทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงไปสู่ การเป็นเจ้าของกิจการรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จตามที่ตั้งใจไว้

สอบถามตารางเรียนหลักสูตร START UPเริ่มต้นธุรกิจ พิชิตล้านแรก โทร 085 555 1781 , 02 392 3533-4 หรือสอบถามได้ที่ YES! ทองหล่อ 16

** ติดต่อรับสิทธิพิเศษ ภายในวันที่ 17 มิุถุนายนนี้

เริ่มธุรกิจ , start up , สร้างธุรกิจ , การลงทุน , รายได้เสริม , วางแผนธุรกิจ , ธุรกิจส่วนตัว , การตลาดธุรกิจ , สร้างแบรนด์ , อยากรวย , เงินล้าน , ต่อยอดธุรกิจ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest