Cargotec โอนกิจการศูนย์วิศวกรรมในอินเดียให้กับ Citec

จันทร์ ๑๖ มิถุนายน ๒๐๑๔ ๑๑:๑๒
บริษัท Citec จับมือเป็นพันธมิตรระยะยาวกับบริษัท Cargotec แล้ว โดย Cargotec ได้โอนกรรมสิทธิ์ศูนย์กลางด้านวิศวกรรมในเมืองปูเน่ ประเทศอินเดีย ให้กับ Citec โดยการทำธุรกรรมดังกล่าว ประกอบด้วย การโอนกรรมสิทธิ์ธุรกิจด้านวิศวกรรมในปัจจุบันของ Cargotec และการถ่ายโอนพนักงานจำนวน 110 คน จาก Cargotec ไปยัง Citec ทั้งนี้ ศูนย์กลางวิศวกรรมของ Cargotec ในเมืองปูเน่ดำเนินโครงการเชิงวิศวกรรมสำหรับอุตสาหกรรมการจัดการคลังสินค้าทั่วโลก สำหรับ Citec การดำเนินธุรกิจครั้งนี้ช่วยในเรื่องการขยายธุรกิจให้เป็นไปอย่างรวดเร็วในอินเดีย รวมถึงเสริมสร้างความสามารถเชิงวิศวกรรมให้แข็งแกร่งขึ้น สำหรับอุตสาหกรรมการผลิต โดยข้อตกลงดังกล่าวมีผลบังคับใช้เมื่อวันที่ 13 มิถุนายน 2557

(โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20130328/606530 )

“Cargotec ได้แสวงหาพันธมิตรด้านวิศวกรรมในอินเดียมานาน ประสบการณ์ที่แข็งแกร่งและสถิติแห่งความสำเร็จในการทำงานทั่วโลกจากอินเดียของ Citec ทำให้การตัดสินใจครั้งนี้ไม่ยุ่งยากนัก การเป็นพันธมิตรนี้ช่วยให้ Cargotec มีความยืดหยุ่นและมีประสิทธิภาพมากขึ้น ขณะเดียวกันก็ยังเป็นการส่งมอบโอกาสด้านหน้าที่การงานอันยอดเยี่ยมให้แก่วิศวกร 110 รายในปูเน่ ความมุ่งมั่นด้านกลยุทธ์ของเรา คือ การขยายตัวอย่างต่อเนื่องและเสริมสร้างการวางตำแหน่งทางการตลาดให้แข็งแกร่ง สำหรับธุรกิจของ Hiab, Kalmar และ MacGregor ในอินเดีย” Olli Isotalo ประธานของ Kalmar ที่ Cargotec กล่าว

หน่วยงานที่มีอยู่ทั่วโลกของ Citec จะจัดหาบริการการจัดการโครงการและด้านวิศวกรรมให้แก่ธุรกิจของ Hiab, Kalmar และ MacGregor รวมถึงเอกสารอ้างอิงทางเทคนิคสำหรับโครงการต่างๆ ทั่วโลก

“นี่เป็นก้าวที่สำคัญสำหรับการดำเนินงานของเราในอินเดีย และยังเป็นการส่งมอบโอกาสทางธุรกิจอันยอดเยี่ยมในจุดอื่นๆ เราพร้อมสนับสนุน Cargotec อย่างมั่นใจ ด้วยจุดมุ่งหมายเชิงกลยุทธ์ของเรา พร้อมด้วยโซลูชั่นทางวิศวกรรมอัจฉริยะและความสามารถที่ครอบคลุม” Martin Strand ซีอีโอของ Citec กล่าว

Citec ดำเนินงานในอินเดียมาเป็นเวลา 10 ปี และปัจจุบัน มีพนักงานทั้งหมดมากกว่า 530 ราย และมีสำนักงานในมุมไบ เชนไน และบังกาลอร์ ทั้งนี้ สำนักงานและทีม Cargotec ในปูเน่จะเป็นส่วนหนึ่งของการดำเนินงานของ Citec อย่างเต็มตัว ในวันที่ 13 มิถุนายน 2557

“เราจะยังคงขยายตัวต่อไปในฐานะผู้ให้บริการโซลูชั่นเชิงวิศวกรรม ซึ่งใช้ประโยชน์จากสิ่งที่เสนอให้ ทรัพยากร และจุดยืนระดับโลกร่วมกันของสองบริษัท นอกเหนือจากนั้น เราปลาบปลื้มใจที่ได้ต้อนรับเพื่อนร่วมงานใหม่สู่ Citec และเราภูมิใจในความเชื่อมั่นที่ Cargotec แสดงต่อเราผ่านการเป็นพันธมิตร เรามุ่งมั่นที่จะส่งมอบบริการด้านวิศวกรรมระดับสูงสุด พร้อมด้วยความยืดหยุ่น ความเชี่ยวชาญระดับท้องถิ่นและระดับโลก” Nasir Mulani ผู้อำนวยการการจัดการของ Citec ในอินเดียกล่าว

บริษัทมีข้อตกลงที่จะไม่เปิดเผยมูลค่าการดำเนินการทางธุรกิจดังกล่าว

เกี่ยวกับ Citec

Citec ให้บริการการจัดการข้อมูล และบริการด้านวิศวกรรมอันหลากหลายให้กับอุตสาหกรรมไฟฟ้าและพลังงาน และอุตสาหกรรมอื่นๆ ที่พึ่งพาเทคโนโลยี ในปัจจุบัน Citec มีพนักงานประมาณ 1,200 ราย และมีเงินทุนในปี 2556 ประมาณ 70 ล้านยูโร สำนักงานใหญ่ของ Citec อยู่ที่วาซา ประเทศฟินแลนด์ และมีสำนักงานอื่นๆ ในฟินแลนด์ อินเดีย สวีเดน สหราชอาณาจักร ฝรั่งเศส เยอรมนี รัสเซีย และสิงคโปร์

เว็บไซต์ : http://www.citec.com

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

Nasir Mulani ผู้อำนวยการการจัดการ Citec Engineering India Pvt.

โทร : +91 98 20 400416

อีเมล : [email protected]

Martin Strand ซีอีโอ Citec Oy Ab

โทร: +358 40 5714463

อีเมล: [email protected]

Michael Smirnoff ผู้อำนวยการ Group Marketing & Communications, Citec Oy Abโทร: +358 50 464 0656

อีเมล: [email protected]

แหล่งข่าว: Citec

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest