วง THE 1975 และ TIRED PONY กลับมาเขย่าเวทีเทศกาลวิสกี้-ดนตรีแห่งเดียวในโลก ณ โรงกลั่นโอลด์บุชมิลส์ในไอร์แลนด์

จันทร์ ๑๖ มิถุนายน ๒๐๑๔ ๑๓:๑๖
Bushmills Live(TM) 2014: คอนเสิร์ตในโรงกลั่นเก่าแก่ที่รวบรวมเหล่าศิลปินชื่อดังและศิลปินดาวรุ่งมากมาย

ศิลปินชื่อดังระดับโลก อาทิ THE 1975 และสุดยอดวงดนตรีอย่าง TIRED PONY ของ Gary Lightbody และ Peter Buck รวมตัวกันตบเท้าขึ้นเวทีคอนเสิร์ต 'Bushmills Live 2014' พร้อมกับบรรดาผองเพื่อนของบุชมิลส์ (BUSHMILLS) เพื่อสร้างความทรงจำที่ตราตรึงใจในเทศกาลดนตรีแห่งวิสกี้และเสียงเพลง ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 12 มิถุนายนที่ผ่านมา ณ โรงกลั่นโอลด์บุชมิลส์ (Old Bushmills Distillery) บริเวณชายฝั่งทางเหนือของไอร์แลนด์

(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20140613/691164-a )

(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20140613/691164-b )

(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20140613/691164-c )

(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20140613/691164-d )

(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20140613/691164-e )

เทศกาลดนตรี Bushmills Live 2014 มีศิลปินดาวรุ่งเข้าร่วมแสดงมากมาย ได้แก่ JAMES VINCENT MCMORROW, LUKE SITAL-SINGH, DAVID C. CLEMENTS, MATTHEW AND THE ATLAS, LEVITY BREAKS และ RUBBLEBUCKET

เทศกาลดนตรีบรรยากาศอบอุ่นที่จัดขึ้นบริเวณชายฝั่งทางเหนือของไอร์แลนด์ มีบรรดาผู้ชื่นชอบวิสกี้และแฟนเพลงจากทั่วโลกเดินทางมาร่วมงานถึง 700 คน รวมถึงประเทศใหญ่ๆอย่างสหรัฐอเมริกา บัลแกเรีย โปรตุเกส และรัสเซีย เป็นต้น

บรรดาศิลปินที่เคยเปิดการแสดงดนตรีต่อหน้าฝูงชนนับพัน รวมตัวกันสร้างสีสันให้กับคอนเสิร์ตเล็กๆในโรงกลั่นเก่าแก่อายุหลายศตวรรษนามว่าโอลด์บุชมิลส์ แหล่งรวมศาสตร์แห่งการผลิตวิสกี้รสเลิศหลายยุคหลายสมัยที่ยังคงสืบสานมาจนถึงทุกวันนี้

Gary Lightbody จากวง TIRED PONY กล่าวว่า "เมื่อคืนนี้ถือเป็นการเล่นคอนเสิร์ตครั้งแรกของวงในไอร์แลนด์ และมันก็ไม่เหมือนคอนเสิร์ตอื่นๆที่เราเคยเสดงมาก่อน บรรยากาศในงานนั้นยอดเยี่ยมมาก"

Colum Egan ผู้ควบคุมการกลั่นวิสกี้ที่โรงกลั่นโอลด์บุชมิลส์ กล่าวว่า "คอนเสิร์ต Bushmills Live 2014 เป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่

"ผมมองไปรอบๆงาน ได้เห็นทุกคนกำลังยิ้ม และมีช่วงเวลาที่พิเศษ เพลิดเพลินกับดนตรีไพเราะ และยังได้ดื่มด่ำกับวิสกี้สุดพิเศษอย่างลงตัว”

"THE 1975 และ TIRED PONY เป็นวงดนตรีที่ยอดเยี่ยม และการที่ได้เปิดเวทีให้กับเหล่าศิลปินดาวรุ่งถือเป็นสิ่งที่วิเศษมาก บรรยากาศเบื้องหลังเวทีเปรียบเสมือนการรวมรุ่นศิษย์เก่า พร้อมแขกผู้มีเกียรติที่คุ้นเคยจำนวนมากภายในงาน ช่างเป็นความสนุกสนานที่เจิดจรัสจริงๆ!"

หมายเหตุถึงบรรณาธิการ

เกี่ยวกับ บุชมิลส์ไลฟ์

บุชมิลส์ไลฟ์ เป็นเทศกาลดนตรีประจำปี ซึ่งรวมเหล่าศิลปินดังและศิลปินหน้าใหม่เพื่อเปิดการแสดงสดอย่างใกล้ชิดในอาคารเก่าแก่ที่โรงกลั่นโอลด์บุชมิลส์ ซึ่งเป็นสถานที่ที่สั่งสมศาสตร์และศิลป์แห่งการกลั่นวิสกี้อย่างสมบูรณ์แบบมายาวนานหลายชั่วอายุคน

ติดตาม บุชมิลส์ ไอริช วิสกี้ ได้ที่

เฟซบุ๊ก: facebook.com/bushmills

ทวิตเตอร์: @BushmillsGlobal

เกี่ยวกับ TIRED PONY

สมาชิกวง TIRED PONY ประกอบด้วย Gary Lightbody (จากวง Snow Patrol), Peter Buck (จากวง REM), Iain Archer, Richard Colburn (จากวง Belle and Sebastian), Scott McCaughey, Troy Stewart และ Garret “Jacknife” Lee โปรดิวเซอร์และนักดนตรีมากความสามารถ วง TIRED PONY ออกอัลบัมมาแล้ว 2 อัลบัม ได้แก่ The Place We Ran From ในปี 2010 และ The Ghost of the Mountain ในปี 2013

เกี่ยวกับ The 1975

The 1975 เป็นวงดนตรีอินดี้/อัลเทอร์เนทีฟร็อคสัญชาติอังกฤษซึ่งมีถิ่นกำเนิดในเมืองแมนเชสเตอร์ สมาชิกในวงประกอบด้วย Matthew Healy (นักร้องนำ/กีตาร์), Adam Hann (กีตาร์), George Daniel (กลอง) และ Ross MacDonald (เบส) อัลบัมเปิดตัวของวงวางแผงเมื่อวันที่ 2 กันยายน 2013 และติดอันดับ 1 ในชาร์ทอัลบัมของอังกฤษ (UK Albums Chart)

เกี่ยวกับ JAMES VINCENT MCMORROW

JAMES VINCENT MCMORROW โด่งดังจากการแสดงสดที่น่าทึ่ง และบัตรการแสดงของเขาที่ซิดนีย์โอเปร่าเฮาส์ และทัวร์คอนเสิร์ตในสหรัฐเพิ่งขายหมดไปเมื่อเร็วๆนี้

สำนักพิมพ์ Guardian ยกย่องให้เสียงของเขาเป็นเสียงที่ "นุ่มนวล และเต็มไปด้วยอารมณ์ความรู้สึก" ทั้งยังยืนยันว่า Post Tropical (วางแผงไปเมื่อช่วงต้นปี) ซึ่งเป็นอัลบัมที่ 2 ของเขานั้นมีความไพเราะเป็นอย่างมาก"

เกี่ยวกับ LUKE SITAL-SINGH

LUKE SITAL-SINGH นักร้อง/นักแต่งเพลงสัญชาติอังกฤษ ผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล "Sound of 2014" ของ BBC ที่ปรึกษาของเขาเป็นเพื่อกับบุชมิลส์ ไลฟ์ และ Iain Archer สมาชิกวง TIRED PONY

เกี่ยวกับ DAVID C. CLEMENTS

DAVID C. CLEMENTS ผู้ชนะรางวัล Bushmills Live Legacy Fund ประจำปี 2556 ซึ่งเป็นรางวัลที่จัดขึ้นเพื่อสนับสนุนการพัฒนาอาชีพของศิลปิน เขาหวนกลับมาเปิดการแสดงบนเวทีใหญ่อีกครั้งพร้อมกับวง SNOW PATROL และ ED SHEERAN

เกี่ยวกับ MATTHEW AND THE ATLAS

นิตยสาร MOJO ยกย่องให้ MATTHEW AND THE ATLAS เป็น "บอน ไอเวอร์ (Bon Iver) แห่งอังกฤษ" นำโดย Matthew Hegarty และยังเคยคว้าชัยชนะเหนือวง MUMFORD & SONS มาแล้ว

เกี่ยวกับ LEVITY BREAKS

LEVITY BREAKS วงเครื่องดนตรี 4 ชิ้นในเมืองเบลฟาสต์ ผู้ชนะรางวัล Bushmills Live Legacy Fund ประจำปีนี้

เกี่ยวกับ RUBBLEBUCKET

RUBBLEBUCKET เป็นวงดนตรีแนว Indie Dance ในบรู๊กลิน แชมป์รางวัล Boston Music Award สาขา Live Act of the Year

เกี่ยวกับ บุชมิลส์ ไอริช วิสกี้

บุชมิลส์ ไอริช วิสกี้ (Bushmills Irish Whiskey) เป็นเครื่องดื่มที่ปรุงขึ้นปริมาณน้อยต่อครั้งเพื่อให้ได้รสชาตินุ่มละมุน โดยผลิตขึ้นที่โรงกลั่นที่เก่าแก่ที่สุดของไอร์แลนด์ ในเขตแอนทริม ไอร์แลนด์เหนือ ผลงานเกียรติประวัติของโรงกลั่นโอลด์บุชมิลส์ ประกอบด้วยเครื่องดื่มล้ำค่าที่เคยได้รับรางวัล 7 รายการ ได้แก่ Bushmills, Bushmills Black Bush(TM), Bushmills 10 Year Old Single Malt, Bushmills 16 Year Old Single Malt, Bushmills 21 Year Old Single Malt, Bushmills 1608 ซึ่งเป็นรุ่นพิเศษเนื่องในวาระครบรอบ และ Bushmills Irish Honey Spirit Drink

เกี่ยวกับ ดิอาจิโอ

ดิอาจิโอ (Diageo) เป็นบริษัทเครื่องดื่มระดับพรีเมี่ยมชั้นนำของโลก ซึ่งมีคอลเล็กชั่นเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ที่โดดเด่น ไม่ว่าจะเป็นเหล้า ไวน์ และเบียร์ แบรนด์ต่างๆของดิอาจิโอประกอบด้วย Johnnie Walker, Crown Royal, J&B, Buchanan's, Windsor, Bushmills, Smirnoff, Ciroc, Ketel One, Baileys, Captain Morgan, Tanqueray และ Guinness

ดิอาจิโอ เป็นบริษัทระดับโลกซึ่งมีผลิตภัณฑ์วางขายในกว่า 180 ประเทศทั่วโลก บริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก (DEO) และตลาดหลักทรัพย์ลอนดอน (DGE) สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับดิอาจิโอ บุคลากร และแบรนด์ต่างๆ ได้ที่เว็บไซต์ http://www.diageo.com ตลอดจนรับชมข้อมูลเกี่ยวกับการส่งเสริมการดื่มอย่างมีความรับผิดชอบผ่านการแบ่งปันแนวปฏิบัติ ข้อมูลข่าวสาร และโครงการต่างๆ ได้ที่เว็บไซต์ http://www.DRINKiQ.com

แหล่งข่าว: บุชมิลส์ ไอริช วิสกี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest