MKU ปฏิบัติภารกิจ 'Saving Lives' อย่างต่อเนื่อง หลังปกป้องทหารได้กว่า 1.5 ล้านคน

จันทร์ ๑๖ มิถุนายน ๒๐๑๔ ๑๒:๔๗
บริษัท MKU Pvt Limited ผู้ผลิตโซลูชั่นการป้องกันด้านขีปนาวุธสำหรับบุคคล และแพลตฟอร์มพื้นดิน-อากาศ-ทะเล จากอินเดีย เน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นในภารกิจ 'Saving Lives' ด้วยการนำปรัชญาและภารกิจ 'SAVING LIVES EARNING SMILES' มาใช้

(โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20140613/691315-a )

(รูป: http://photos.prnewswire.com/prnh/20140613/691315-b )

MKU ก่อตั้งขึ้นในปี 2528 พร้อมด้วยวิสัยทัศน์ในการเป็นบริษัทโซลูชั่นการคุ้มกันชั้นนำ ในเรื่องการป้องกันและการเฝ้าระวังทางอากาศ และนับตั้งแต่นั้น บริษัทได้จัดหาการป้องกันให้ทหารมากกว่า 1.5 ล้านคน อีกทั้งในบัญชีรายการของบริษัท มีโซลูชั่นมากกว่า 1,000 รายการที่ครอบคลุมการคุกคามมากกว่า 100 ประเภท ผลิตภัณฑ์ของบริษัทมีการนำไปใช้และได้รับความเชื่อมั่นจากกองทัพมากกว่า 230 แห่งทั่วโลก MKU เป็นซัพพลายเออร์ที่จดทะเบียนแล้วขององค์การสนธิสัญญาป้องกันแอตแลนติกเหนือ (นาโต้) และเป็นบริษัทที่ได้รับการรับรอง AS 9100 (Rev C)

ในโอกาสดังกล่าว มร.มาโนช กุปตา ผู้ก่อตั้งและประธานบริษัท กล่าวว่า “เรา ในฐานะพลเมืองของโลก มีอิสระที่จะทำสิ่งใดๆได้ตามความต้องการ เนื่องจากความอาจหาญของทหารกล้าและบุคลากรด้านความมั่นคงของเรา ซึ่งเผชิญภัยคุกคามและปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องเพื่อพวกเรา MKU รู้สึกภูมิใจในรอยยิ้มและคำอวยพรที่ได้รับจากครอบครัวของวีรบุรุษผู้กล้าเหล่านี้ สำหรับการคุ้มกันที่เรามีให้แก่เหล่าทหารผ่านทางผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆของเรา”

มร.มาโนช กุปตาได้เน้นว่า วิสัยทัศน์ในการขยายกิจการของ MKU ได้รับการสนับสนุนจากการตระหนักถึงความรับผิดชอบอย่างแรงกล้า การจัดการด้านจริยธรรม ด้านสังคม และการดำเนินงานของเรา จึงมีผลในวงกว้าง ดังนั้น จึงเป็นความพยายามต่อเนื่องของเราเพื่อปฏิบัติหน้าที่ต่อไปอย่างมีความรับผิดชอบ

Eurosatory 2014

MKU จะจัดแสดงนิทรรศการอีกครั้งในงาน Eurosatory 2014 ที่จะจัดขึ้นที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ตั้งแต่วันที่ 16-20 มิถุนายน 2557 มร.นีราช กุปตา ผู้อำนวยการการจัดการและซีอีโอ ให้ข้อมูลว่า จะมีการเปิดตัวหนังสั้นในงาน Eurosatory 2014 ที่เกี่ยวกับธีมและภารกิจใหม่ของ MKU เว็บไซต์ใหม่แบบอินเตอร์แอคทีฟ มีเป้าหมายเพื่ออำนวยความสะดวกให้กองทัพและบุคลากรด้านความมั่นคง เลือกโซลูชั่นอาวุธที่เหมาะสม และจะเปิดตัวในงานนี้ MKU ยังคงแสวงหาความเป็นเลิศในเรื่องเสื้อเกราะป้องกันอย่างไม่หยุดยั้ง เราได้ใช้โอกาสนี้ในการสร้างความมั่นใจให้ครอบครัวของกองทัพและบุคลากรด้านความมั่นคงว่า เรา MKU จะพยายามอย่างต่อเนื่องในการมอบการป้องกันที่สวมใส่สบายที่สุด ปลอดภัยที่สุด และเบาที่สุดให้กับบุคคลผู้เป็นที่รักของพวกเขา

ติดต่อ

MKU: Rajesh Gupta

อีเมล : [email protected]

โทร: +91-5123026700

มือถือ: +91-7897100383

Inter-Corp: Anupama Kalra

อีเมล : [email protected]

เว็บไซต์ : http://www.mku.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๑๑ เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๖:๓๖ ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๖:๐๐ STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๖:๓๗ ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๖:๑๖ HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๖:๒๑ ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๕:๒๗ เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๕:๑๙ ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๕:๐๖ แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๕:๒๓ YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น