ไบเทค เตรียมพื้นที่จอดรถ รองรับผู้ชมงานแมนูแฟกเจอริ่ง เอ็กซ์โป 2014

อังคาร ๑๗ มิถุนายน ๒๐๑๔ ๑๑:๑๙
ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค เตรียมพื้นที่รองรับการจัดงานแมนูแฟกเจอริ่ง เอ็กซ์โป 2014 จัดโดย รี้ด เทรดเด๊กซ์ มหกรรมเทคโนโลยีเพื่อการผลิตชิ้นส่วนยานยนต์และชิ้นส่วนประกอบอุตสาหกรรม ประกอบด้วย 4 งานหลัก ได้แก่ InterPlas Thailand สำหรับการผลิตพลาสติกและยาง InterMold Thailand สำหรับการผลิตแม่พิมพ์และการขึ้นรูป Automotive Manufacturing สำหรับการผลิตชิ้นส่วน ยานยนต์ และ Assembly Technology สำหรับระบบอัตโนมัติและเทคโนโลยีการประกอบ จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 19-22 มิถุนายนนี้ คาดว่าจะมีผู้ร่วมเข้าชมงานทั้งจากไทยและจากต่างประเทศกว่า 50,000 คน ซึ่งงานในปีนี้ยิ่งใหญ่กว่าทุกปี ด้วยมีผู้ร่วมแสดงงานกว่า 1,600 แบรนด์ จาก 30 ประเทศ ทำให้งานในครั้งนี้กลายเป็นเวทีสำคัญในการเลือกสรรเทคโนโลยีการผลิตชิ้นส่วนยานยนต์เพื่อเตรียมความพร้อมในการเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) ที่กำลังจะมาถึง

เพื่อตอบสนองความต้องการและเพิ่มความมั่นใจให้แก่ผู้เข้าร่วมแสดงงานและผู้เข้าชมงาน ไบเทคได้เตรียมแผนอำนวยความสะดวกด้านพื้นที่จอดรถทั้งหมดกว่า 5,000 คัน โดยเปิดพื้นที่จอดรถภายในศูนย์และพื้นที่ใกล้เคียง ได้แก่ ลานจอดรถซอยลาซาล รวมถึงมีการประสานไปยังเมกา บางนา ช่วยอำนวยความสะดวกด้านพื้นที่จอดรถเพิ่มเติม โดยที่ลานจอดรถซอยลาซาลและเมกา บางนา จะมีบริการรถรับ-ส่งมายังพื้นที่จัดแสดงงานที่ไบเทค ทุกๆ 15-30 นาที

ผู้เข้าชมงานสามารถเดินทางมายังไบเทคได้ทั้งจากทางรถยนต์เดินทางมาจากในตัวเมือง โดยใช้ทางด่วนไปบางนา ลงทางด่วนแล้วออกเส้นขนานเพื่อไปกลับรถมาไบเทค หรือจะใช้ทางออกสำโรง (สมุทรปราการ) เพื่อเข้าประตูทางด้านข้างไบเทคฝั่งถนนสุขุมวิท หรือหากต้องการความสะดวกรวดเร็วมากยิ่งขึ้นสามารถใช้บริการรถไฟฟ้า BTS ลงสถานีบางนา (ทางออกที่ 1) เข้าประตูด้านถนนสุขุมวิท สามารถเดินเข้าอาคารไบเทคโดยใช้ทางเชื่อม "SkyWalk" ตรงเข้าบริเวณงานได้ทันที นอกจากนี้ ทางรี้ด เทรดเด๊กซ์ ยังได้อำนวยความสะดวกด้านการเดินทางเพิ่มเติม โดยจัดบริการรถตู้รับ-ส่งมายังไบเทค จำนวน 4 จุด ได้แก่ โลตัส รังสิต โลตัส พระราม 2 โลตัส สมุทรปราการ และนิคมสมุทรสาคร

นอกจากนี้ ทางไบเทคได้เตรียมประสานกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรในพื้นที่และจัดเจ้าหน้าที่แจ้งความเคลื่อนไหวการจราจรเป็นระยะ ผ่านวิทยุ จส.100 สื่อออนไลน์เฟซบุ๊ค BITEC B-Square ทั้งนี้สามารถตรวจสอบข้อมูลแผนที่เส้นทางเดินรถ บริการรถสาธารณะประเภทต่างๆได้ทาง www.manufacturing-expo.com สอบถามเพิ่มเติม โทร 0 2686 7299

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้