โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ ขอเสนอมาการองชุดพิเศษ ฟุตบอลโลก 2014

อังคาร ๑๗ มิถุนายน ๒๐๑๔ ๑๑:๔๙
ร้านขนมลา พาทิสเซอร์รี (La Pâtisserie) ณ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสีสันให้กับศึกลูกหนังระดับโลก ด้วยขนมมาการองชุดพิเศษ ฟุตบอลโลก 2014 พิมพ์เสื้อฟุตบอลลายธงชาติของประเทศต่างๆ ที่เข้าร่วมการแข่งขัน เพื่อเอาใจคอฟุตบอล วางจำหน่ายตั้งแต่วันนี้ จนถึง วันที่ 13 กรกฎาคม 2557

เชฟ เซบาสเตียน ฮูแกแวร์ฟ พ่อครัวประจำร้านขนมลา พาทิสเซอร์รี ได้ออกแบบมาการองชุดพิเศษนี้ด้วยไส้ครีมหอมหวานหลากหลายรสชาติ อาทิ ส้มยูสุ ช็อคโกแลต เสาวรส หรือจะเป็นราสเบอรี่ และใช้สีเขียวและเหลือง สีประจำธงชาติของประเทศบราซิล เจ้าภาพมาทำเป็นตัวขนมมาการอง และอีกด้านหนึ่งพิมพ์เสื้อฟุตบอลลายธงชาติของประเทศที่ร่วมแข่งขันในฟุตบอลโลก 2014 อาทิ ประเทศบราซิล ญี่ปุ่น โปตุเกส เยอรมัน ฝรั่งเศส อังกฤษ สเปน อิตาลี เกาหลีใต้ เม็กซิโก โคลัมเบีย อัลจิเรีย ออสเตรเลีย สหรัฐอเมริกา และอีกมากมาย ให้แฟนบอลได้เลือกซื้อ และร่วมลุ้นชัยชนะให้แก่ทีมที่ชื่นชอบ มาการองชุดฟุตบอลโลก 2014 ราคาชิ้นละ 40 บาท หรือจะเลือกซื้อเป็นของฝากบรรจุในกล่องใสมองเห็นสี และลายพิมพ์ของขนมมาการอง 4 ชิ้นราคา 140 บาท 8 ชิ้นราคา 280 บาท

ร้านขนมลา พาทิสเซอร์รี ตั้งอยู่ชั้น 1 ฝั่งอาคาร ปาร์คเวนเชอร์ อีโคเพล็กซ์ เปิดให้บริการวันจันทร์ ถึงวันศุกร์ เวลา 7:00 น - 19:00 น.ใน และวันเสาร์ เวลา 8:00 น - 16:00 น.

ราคาทั้งหมดรวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% แล้ว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้