“ซีพีเอ็น จับมือ The 1 Card” คิกออฟสิทธิประโยชน์ใหม่ล่าสุดเติมเต็มความสุขให้กับลูกค้า

พฤหัส ๑๙ มิถุนายน ๒๐๑๔ ๑๐:๔๓
ชู Group Synergy ครั้งแรกระหว่างศูนย์การค้า และบัตร The 1 Card มอบสิทธิประโยชน์สุดเอ็กคลูซีฟให้ลูกค้ากว่า 4.7 ล้านรายทั่วประเทศ

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น จับมือพันธมิตร The 1 Card เปิดตัวสิทธิประโยชน์ใหม่ล่าสุดของ The 1 Card ที่มอบสิทธิประโยชน์ให้กับลูกค้าที่มาช้อปปิ้งในศูนย์การค้าของซีพีเอ็น ได้แก่ เซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา เซ็นทรัลเฟสติวัลทุกแห่งเป็นครั้งแรก

ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดของซีพีเอ็น กล่าวว่า “การร่วมมือกันระหว่าง ซีพีเอ็นและ The 1 Card ถือเป็นกลยุทธ์สำคัญในการขยายฐานลูกค้า ซีพีเอ็นเป็นผู้นำธุรกิจ รีเทลที่มีแบรนด์ครอบคลุมฐานลูกค้าทั่วประเทศ การซินเนอร์ยี่ระหว่าง 2 พันธมิตร ถือเป็นกลยุทธ์สำคัญที่จะขยายฐานลูกค้าให้มีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น โดยในปัจจุบัน The 1 Card มีฐานลูกค้าอยู่กว่า 4.7 ล้านราย การร่วมมือกันครั้งนี้จะสามารถเพิ่มฐานลูกค้ากว่า 30% สำหรับสิทธิประโยชน์ใหม่ที่ลูกค้า The 1 Card จะได้รับคือ ข่าวสาร กิจกรรม และโปรโมชั่นพิเศษเพิ่มเติม จากศูนย์การค้าในเครือซีพีเอ็น ทั้งเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา เซ็นทรัลเฟสติวัล นอกจากนี้ยังมีการทำ CRM โดยใช้ The 1 Card มาเป็นฐานข้อมูลหลักในการคัสโตไมซ์ความต้องการของลูกค้าเพื่อมอบพริวิเลจต่างๆ ให้กับลูกค้าอีกด้วย”

นายระวี พัวพรพงษ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายบริหารลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท กลุ่มเซ็นทรัล จำกัด ผู้บริหารบัตร The 1 Card กล่าวว่า “ความแตกต่างสำคัญของการเปิดตัวครั้งนี้ คือ The 1 Card จะเป็นบัตรเดียวที่ให้ลูกค้าช้อปได้สะดวกทุกที่ สามารถรับข้อมูลหรือแลกของสมนาคุณและชิงโชคในแคมเปญการตลาดของศูนย์การค้าในเครือซีพีเอ็น ทั้งเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา เซ็นทรัลเฟสติวัล จากเดิมที่ลูกค้าไม่สามารถใช้บัตร The 1 Card ในศูนย์การค้า และต้องสมัครสมาชิกกับทางร้านค้าในศูนย์เพื่อรับสิทธิประโยชน์ แต่จากการร่วมมือกันระหว่าง The 1 Card และ CPN ลูกค้าจะสามารถใช้บัตร The 1 Card รับสิทธิต่างๆ ได้ทันที โดยในเบื้องต้น สิทธิประโยชน์ที่ลูกค้าจะได้รับคือรับข่าวสาร update trend, กิจกรรม และโปรโมชั่นจากศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลพลาซา และ เซ็นทรัลเฟสติวัล ทุกสาขาก่อนใคร ร่วมกิจกรรมพิเศษแบบ Exclusive สำหรับสมาชิกบัตร The 1 Card รับส่วนลดหรือสิทธิพิเศษจากร้านค้าแบรนด์ดังชั้นนำภายในศูนย์การค้า โปรโมชั่น ของสมนาคุณ และสิทธิพิเศษ และครั้งแรกกับประสบการณ์ชิงโชค เพียงแค่แสดงบัตรสมาชิก หรือแจ้งหมายเลขสมาชิก ก็ได้รับสิทธิ์โดยไม่ต้องกรอกคูปอง”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา