‘แจ่มใส’ เปิดตัวนิยายชุดใหม่ Hot Guys, Hot Mind หล่อนี้... ที่หัวใจ ชวนสัมผัสนิยายรักแนว LOVE เรื่องรักแบบไหนที่ใช่คุณ

พฤหัส ๑๙ มิถุนายน ๒๐๑๔ ๑๗:๑๑
ครองใจนักอ่านนิยายรักมาถึง 12 ปี สำนักพิมพ์แจ่มใส ไม่เคยหยุดสร้างสรรค์ผลงานด้านวรรณกรรมใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดได้สร้างสีสันให้วงการนิยายพร้อมจัดกิจกรรมทำดีเพื่อตอบแทนสังคม ด้วยการเปิดตัวนิยายแนว LOVE เรื่องรักแบบไหนที่ใช่คุณ กับชุด Hot Guys, Hot Mind หล่อนี้... ที่หัวใจ เรื่องราวความรักที่เกี่ยวข้องกับหนุ่มหล่อทั้ง 4 คนที่หล่อทั้งภายในและภายนอก แม้จะแตกต่างสาขาอาชีพแต่สิ่งหนึ่งที่พวกเค้ามีเหมือนกันคือการทำทุกอย่างเพื่อสังคมโดยไม่หวังผลตอบแทน ผลงานของนักเขียนคนดัง ศรัณญ์ชล, เด็กทะเล, วลีวิไล และปริญญ์ โดยรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายหนังสือและจากนักเขียนจะมอบให้กับ ‘มูลนิธิอนุรักษ์ป่ารอยต่อ ๕ จังหวัด’ ‘มูลนิธิหน่วยแพทย์อาสาสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี’ ‘มูลนิธิบ้านนกขมิ้น’ และ ‘มูลนิธิว่องวานิช’ ซึ่งได้จัดงานเปิดตัวอย่างอบอุ่นโดยมีดีเจพุฒรับหน้าที่เป็นพิธีกรในงานนี้ เมื่อวันพฤหัสบดีที่วันพฤหัสบดีที่ 12 มิถุนายนที่ผ่านมา ณ ศูนย์สร้างสรรค์งานออกแบบ (TCDC)

คุณศศกร วัฒนาสุทธิวงศ์ ผู้อำนวยการสายงานธุรกิจสื่อสิ่งพิมพ์ และบรรณาธิการสำนักพิมพ์แจ่มใส กล่าวว่าโปรเจ็กต์นิยายชุด Hot Guys, Hot Mind หล่อนี้... ที่หัวใจ เป็นอีกหนึ่งผลงานคุณภาพจากแจ่มใสที่ตั้งใจมอบให้นักอ่าน ภายใต้คอนเซ็ปต์เกี่ยวกับการทำดีเพื่อสังคม บอกเล่าแง่มุมการทำความดีของ 4 หนุ่มหล่อที่แตกต่างสาขาอาชีพ ผ่านนิยายรักโรแมนติก 4 เรื่องจากแนว LOVE เรื่องรักแบบไหนที่ใช่คุณ นำโดย พระเอกหล่อมาดเข้มสัตวแพทย์รักษาสัตว์ป่า (รักพิทักษ์ใจ / ศรัณญ์ชล), คุณหมอหนุ่มผู้อุทิศตนเพื่อคนไข้ (รักจารใจ / เด็กทะเล), คุณครูผู้ทันสมัยและเข้าใจลูกศิษย์ (รักโอบใจ / วลีวิไล) และนักธุรกิจหนุ่มรุ่นใหม่ผู้เชื่อมั่นในความดี (รักภักดิ์ใจ / ปริญญ์) โดยทั้ง 4 เรื่องจะมีจุดเชื่อมโยงกัน คือ การเปิดตัวพระเอกทั้ง 4 คนด้วยการให้สัมภาษณ์ในรายการโทรทัศน์ชื่อดังรายการหนึ่งพร้อมกัน

สำหรับความพิเศษของนิยายชุดนี้อยู่ที่การหยิบเอาชีวิตการทำงานจริงของ “หมอล็อต” หรือ นายสัตวแพทย์ภัทรพล มณีอ่อน สัตวแพทย์รักษาสัตว์ป่าของเมืองไทยมาอ้างอิงเป็นต้นแบบคาแรกเตอร์ของเรื่องรักพิทักษ์ใจ เขียนโดย ‘ศรัณญ์ชล’ ที่นำเสนอปมความขัดแย้งและปัญหาระดับชาติเกี่ยวกับการอนุรักษ์ธรรมชาติและสัตว์ป่า ที่นำพาคนสองคนที่แตกต่างกันให้มาใกล้ชิดกันในที่สุด ส่วนนักเขียนสาว ‘เด็กทะเล’ ได้ส่งคุณหมอหนุ่มหล่อจิตใจดีมาเอาใจนักอ่านใน เรื่องรักจารใจ เมื่อหมอหนุ่มฝีมือดีตัดสินใจพาตัวเองไปประจำอยู่ที่เกาะห่างไกลอย่างเกียนฮาม ที่ๆ เขาได้พบกับสาวชาวเกาะลูกสาวผู้ใหญ่บ้านผู้ที่เข้ามาปั่นป่วนในชีวิตให้มีแต่ความตื่นเต้น

ด้าน ‘วลีวิไล’ กลับมาพร้อมผลงาน เรื่องรักโอบใจ ความรักระหว่างครูหนุ่มลูกบุญธรรมเจ้าของโรงเรียนมัธยมฯ กับพริตตี้สาวสู้ชีวิตที่ต้องมาร่วมกันแก้ไขปัญหา “ท้องไม่พร้อม” ของน้องสาวนางเอก จนก่อตัวทำให้เกิดเป็นความรักอย่างเงียบๆ และปิดท้ายกันที่ ‘ปริญญ์’ กับ เรื่องรักภักดิ์ใจ แง่มุมความรักระหว่างสาวออฟฟิศจอมเหวี่ยง กับผู้ชายสุดเพอร์เฟคที่ไม่ได้มีดีแค่หน้าตา หากแต่ความหล่อนี้อยู่ที่หัวใจของชายผู้ที่เชื่อมั่นในความดีและการให้แสงสว่างทางปัญญา

ร่วมติดตามบทสรุปของความรักทั้ง 4 แบบ ที่มาพร้อมการยืดหยัดทำดีเพื่อสังคมในแบบฉบับของ Hot Guys, Hot Mind หล่อนี้... ที่หัวใจ นิยายชุดใหม่จาก LOVE ได้แล้ววันนี้ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Jamsai Customer Care 0-2840-4800 หรือ www.jamsai.com และ https://www.facebook.com/Lovebyjamsai

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest