“Siripanna Pizza Championship” ครั้งที่ 3 แข่งขันกินพิซซ่าชิงรางวัล พร้อมลุ้นกินฟรีตลอดปี

พฤหัส ๑๙ มิถุนายน ๒๐๑๔ ๑๒:๔๑
กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้อง โรงแรมศิริปันนา วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่ เปิดเวทีท้าประลองเหล่านักกินจุจากทั่วทุกสารทิศ เชิญร่วมการแข่งขันกินพิซซ่าสูตรของห้องอาหารสลีบันยัน “Siripanna Pizza Championship” ครั้งที่ 3 ในวันอาทิตย์ที่ 20 กรกฎาคม 2557 เพื่อชิงรางวัลชนะเลิศมูลค่ากว่า 10,000 บาท และสิทธิรับประทานพิซซ่าฟรี 1 ปี พร้อมลุ้นโบนัสพิเศษจากพาราโน่ คอนโด แอท เชียงใหม่ สำหรับผู้ชนะเลิศที่สามารถทำลายสถิติของปีที่แล้ว การแข่งขันจะจัดขึ้นตั้งแต่เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป ณ ห้องศิริธาราและห้องศิริวารี ผู้เข้าแข่งขันสมัครฟรี ตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 13 กรกฎาคม 2557

“Siripanna Pizza Championship” การแข่งขันกินพิซซ่าชิงรางวัลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ ซึ่งการแข่งขันครั้งนี้นับเป็นครั้งที่ 3 หลังจากได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่องจากเยาวชน กลุ่มหนุ่มสาวคนทำงาน รวมถึงเหล่านักชิมทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเข้าร่วมประลองฝีมือในการแข่งขันทั้งสองครั้งที่ผ่านมารวมแล้วมากกว่า 200 คน สำหรับการแข่งขันกินพิซซ่า ครั้งที่ 3 นี้ ศิริปันนาขอการันตีความสนุกสนานและเร้าใจมากขึ้นกว่าเดิม พร้อมจัดเตรียมพิซซ่าสูตรเฉพาะแป้งบางกรอบ เครื่องเยอะจุใจจากวัตถุดิบชั้นเลิศ หนึ่งในเมนูเด็ดของ ห้องอาหารสลีบันยัน เพื่อเหล่านักชิมกระเพาะเหล็กโดยเฉพาะ

การแข่งขันกินพิซซ่าสูตรของห้องอาหารสลีบันยัน แบ่งออกเป็น 2 ประเภท ได้แก่ ประเภทเยาวชนอายุไม่เกิน 12 ปี และ ประเภทบุคคลทั่วไป เป็นการแข่งขันแบบเดี่ยว กินคนเดียว ค้นหานักกินตัวยงที่สามารถกินพิซซ่าได้จำนวนชิ้นมากที่สุดภายในเวลา 30 นาที ผู้ชนะของแต่ละประเภทจะได้รับรางวัลดังต่อไปนี้

- รางวัลชนะเลิศ

บัตรกำนัลมูลค่า 10,000 บาท จากโรงแรมศิริปันนา วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่

สามารถนำมาใช้แทนเงินสดเพื่อใช้บริการทั้งในส่วนของห้องพัก ห้องอาหารสลีบันยัน และปันนาสปา พร้อมสิทธิพิเศษรับประทานพิซซ่าที่ห้องอาหารสลีบันยัน ฟรี 1 ปี

โบนัสพิเศษ หากผู้ชนะเลิศการแข่งขันกินพิซซ่า ครั้งที่ 3 รับประทานพิซซ่าได้มากกว่าสถิติของผู้ชนะการแข่งขันกินพิซซ่า ครั้งที่ 2 รับทันที เงินสด 5,000 บาท จาก พาราโน่ คอนโด แอท เชียงใหม่ โครงการคุณภาพโดยศิริปันนา

- รองชนะเลิศอันดับ 1

บัตรกำนัลมูลค่า 5,000 บาท จากโรงแรมศิริปันนา วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่ สามารถนำมาใช้แทนเงินสดเพื่อใช้บริการทั้งในส่วนของห้องพัก ห้องอาหารสลีบันยัน และปันนาสปา

- รองชนะเลิศอันดับ 2

บัตรกำนัลมูลค่า 3,000 บาท จากโรงแรมศิริปันนา วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่ สามารถนำมาใช้แทนเงินสดเพื่อใช้บริการทั้งในส่วนของห้องพัก ห้องอาหารสลีบันยันและปันนาสปา

- รางวัล “กินยกแก๊งค์” สำหรับกองเชียร์

บัตรรับประทานบุฟเฟ่ต์อาหารกลางวันบิสสิเนสลั้นช์ ฟรียกแก๊งค์ (ไม่เกิน 10 ท่าน) ที่ห้องอาหารสลีบันยัน สำหรับกองเชียร์ที่โดนใจกรรมการมากที่สุด

นอกจากนี้ ศิริปันนายังเปิดโอกาสให้บุคคลทั่วไปได้ร่วมสนุกผ่านทางหน้าเฟซบุคแฟนเพจของห้องอาหารสลีบันยัน เพียงคลิกไลค์ที่หน้า www.facebook.com/SleeBanyanRestaurant แล้วร่วมทายผลการแข่งขัน เพื่อลุ้นรางวัลพิเศษสำหรับแฟนเพจ รับประทานพิซซ่าที่ห้องอาหารสลีบันยันฟรี 1 ถาด จำนวน 10 รางวัล โดยผู้โชคดีจะต้องทายถูกว่าผู้ชนะเลิศของการแข่งขันกินพิซซ่า ครั้งที่ 3 ทั้งประเภทเยาวชนและประเภทบุคคลทั่วไป สามารถทานพิซซ่าได้ทั้งหมดประเภทละกี่ชิ้น โดยพิมพ์คำตอบมาได้ ตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 19 กรกฎาคม 2557

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสมัครร่วมการแข่งขันเพื่อสำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ที่โรงแรมศิริปันนา วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่ โทรศัพท์ : 053-371-999 ต่อ 8004, 8201 โทรสาร : 053-371-900 หรือ อีเมลล์ : [email protected] ทุกวัน ระหว่างเวลา 09.00 น. – 17.00 น. ตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 13 กรกฎาคม 2557 (ที่นั่งมีจำนวนจำกัด)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้