TPARK ชี้ธุรกิจคลังสินค้าแถบวังน้อยบูมต่อเนื่อง

พฤหัส ๑๙ มิถุนายน ๒๐๑๔ ๑๖:๒๑
TPARK ชี้ธุรกิจคลังสินค้าในพื้นที่วังน้อยยังมีดีมานด์สูง ผู้ประกอบการกลุ่มสินค้าอุปโภคบริโภค โมเดิร์นเทรด และผู้ให้บริการโลจิสติกส์ ยังขยายตัวต่อเนื่อง ตอบรับสัญญาณเชิงบวกจากการปิดการขายโครงการ TPARK วังน้อย 1 และล่าสุด TPARK วังน้อย 2 ก็ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดีเยี่ยม

นายปธาน สมบูรณสิน กรรมการผู้จัดการ TPARK หรือ บริษัท ไทคอน โลจิสติคส์ พาร์ค จำกัด ผู้นำด้านการพัฒนาเขตอุตสาหกรรมโลจิสติกส์ และคลังสินค้าคุณภาพสูงพร้อมใช้เพื่อให้เช่ารายแรกของประเทศไทย กล่าวว่า “ภายหลังการเกิดผลกระทบจากน้ำท่วมใหญ่เมื่อปี 2554 ทำให้ผู้ประกอบการหลายบริษัทหันไปพิจารณาตั้งคลังสินค้าในพื้นที่อื่นๆ เพื่อกระจายความเสี่ยง แต่ภายหลังจากที่ภาครัฐและฝ่ายต่างๆ ที่เกี่ยวข้องได้มีมาตรการป้องกันปัญหาน้ำท่วม ทำให้ผู้ประกอบการเริ่มกลับมามีความมั่นใจในพื้นที่ย่านวังน้อย อีกทั้ง ต้องยอมรับว่า พื้นที่ในแถบวังน้อย ยังคงเป็นทำเลยุทธศาสตร์ในการกระจายสินค้าที่เหมาะสมที่สุด โดยเฉพาะสินค้าอุปโภคบริโภค โมเดิร์นเทรด และผู้ให้บริการโลจิสติกส์ ซึ่งส่วนใหญ่ยังคงเลือกใช้พื้นที่วังน้อยในการตั้งศูนย์กระจายสินค้า และยังมีความต้องการคลังสินค้าพร้อมใช้เพิ่มขึ้นอยู่เรื่อยๆ”

“หลังจากที่โครงการ TPARK วังน้อย 1 ประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็วด้วยการมีผู้เช่าคลังสินค้าเต็มทุกอาคารภายใน 3 ปี TPARK เล็งเห็นแนวโน้มการเติบโตทั้งด้านความต้องการใช้คลังสินค้าของลูกค้า และการขยายธุรกิจของลูกค้ากลุ่มต่างๆ อย่างต่อเนื่อง TPARK จึงได้ดำเนินการพัฒนาโครงการ TPARK วังน้อย 2 เพื่อให้พร้อมสำหรับรองรับลูกค้า โดยโครงการแห่งใหม่นี้ มีพื้นที่รวม 640 ไร่ ซึ่งแบ่งการพัฒนาเป็น 2 เฟส โดยในเฟสแรกขนาด 320 ไร่ จะสามารถพัฒนาเป็นพื้นที่คลังสินค้าพร้อมใช้ได้กว่า 250,000 ตารางเมตร หลังจากเปิดตัวโครงการนี้เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ก็ได้รับการตอบรับที่ดีเยี่ยมจากลูกค้า ปัจจุบัน มีพื้นที่เช่ารวมกว่า 35,000 ตารางเมตร ซึ่งลูกค้าหลายรายได้เข้าดำเนินงานในคลังสินค้าแบบพร้อมใช้ หรือ Ready-Built เรียบร้อยแล้ว นอกจากนี้ ยังมีลูกค้ากลุ่มสินค้าอุปโภคบริโภคที่เซ็นต์สัญญาให้ TPARK พัฒนาคลังสินค้าประเภทห้องเย็น ซึ่งจะเป็นการพัฒนาแบบ Built-to-suit หรือ ออกแบบและสร้างตามความต้องการ” นายปธาน กล่าว

โครงการ TPARK วังน้อย 2 ถือเป็นทำเลยุทธศาสตร์ที่สำคัญของ TPARK เนื่องจากที่ตั้งโครงการอยู่ใกล้กับถนนทางหลวงสายสำคัญใกล้กับถนนวงแหวนอุตสาหกรรมรอบนอกเพียง 3 กิโลเมตร ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการกระจายสินค้าไปยังกรุงเทพฯ ปริมณฑล ภาคเหนือ และภาคตะวันออกเฉียงเหนือ นอกจากนี้ ยังแวดล้อมไปด้วยศูนย์กระจายสินค้าของธุรกิจอุปโภคบริโภค โมเดิร์นเทรด รายใหญ่ๆ อีกมากมาย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้