“พริตตี้สาวจากมอเตอร์โชว์” แห่เชียร์มวย ร่วมสร้างสีสัน ในศึกมวย FIGHTING BACK WALL

พุธ ๒๕ มิถุนายน ๒๐๑๔ ๐๙:๓๗
อีกหนึ่งโครงการดีๆเพื่อสนับสนุนกีฬาแก่ผู้ต้องขังในเรือนจำ “ศึกมหกรรมมวยราชทัณฑ์ต้านยาเสพติด FIGHTING BACK WALL” ที่จัดโดย เรือนจำกลางคลองเปรม ร่วมกับ บริษัทคอมแพค คอนสตรัคชั่น จำกัด เป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่มีกิจกรรมที่จะพัฒนาผู้ต้องขังในเรือนจำ ได้ฝึกวิชาชีพและมีความรู้ความสามารถด้านวิชามวยให้พัฒนาไปสู่ระดับอาชีพมีรายได้เลี้ยงครอบครัว อีกทั้งเสริมสร้างให้ผู้ต้องขังในเรือนจำมีระเบียบวินัย ใช้กีฬาไม่หวนกลับไปกระทำผิดซ้ำอีก การระเบิดศึกครั้งยิ่งใหญ่นี้ประกอบด้วยนักมวยไทยในเรือนจำต่อสู้กับนักมวยจากต่างประเทศ 9 ประเทศ เป็นศึกที่ได้รับความสนใจจากผู้คนหลากหลายอาชีพมาร่วมชมการแข่งขันเพราะทางเรือนจำได้ขอชวนบุคคลทั่วไปเข้ารับชมการแข่งขันได้ในสนามมวยชั่วคราวเรือนจำคลองเปรม รับรองว่าท่านจะไม่ผิดหวังกับศึกมวยครั้งนี้เพราะเป็นการแข่งขันที่สู้กันอย่างดุเดือดเผ็ดมันส์แน่นอน ซึ่งนักมวยที่เป็นผู้ต้องขังหากชนะคู่ต่อสู้ได้ก็จะได้รับถ้วยรางวัลและเงินรางวัลมากมาย โดยไฮไลท์สำคัญผู้เข้าชมงานนอกจากจะได้สัมผัสกับการแข่งขันชกมวยไทยในเรือนจำเป็นครั้งแรกในเมืองไทย ยังมีสาวสวยพริตตี้จากงานมอเตอร์โชว์กว่า 200 คน ที่จะมาร่วมเป็นกองเชียร์ สร้างขวัญและกำลังใจให้กับนักมวยในเรือนจำอีกด้วย นับว่าเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างสีสันในศึกมหกรรมมวยราชทัณฑ์ต้านยาเสพติดในครั้งนี้ ส่วนกองทัพพริตตี้สาวๆที่มาในงานนั้นเป็นใครกันบ้าง จะหุ่นเด็ด หน้าเป๊ะ สวยเตะตากันขนาดไหน มาติดตามชมได้ในงาน ซึ่งจะมีการถ่ายทอดสดการแข่งขัน “ศึกมหกรรมมวยราชทัณฑ์ต้านยาเสพติด

FIGHTING BACK WALL” ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 5 เวลา 12.30-14.30 น. ณ เวทีชั่วคราวเรือนจำกลางคลองเปรม ถนนงามวงศ์วาน กรมราชทัณฑ์ ในวันพฤหัสบดีที่ 26 มิถุนายน 2557 ”

ติดตามรายละเอียดได้ใน ทาง www.fightingbackwall.com , www.facebook.com/fightingbackwall

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest