เมกาบางนา เปิดเมกามันนี่โซน โฉมใหม่ตอบรับไลฟ์สไตล์คนเมือง

พุธ ๒๕ มิถุนายน ๒๐๑๔ ๑๕:๒๕
"เมกาบางนา" ศูนย์การค้าแนวราบระดับภูมิภาคแห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิด “เมกา มันนี่ โซน” (Mega Money Zone) ศูนย์รวมบริการทางการเงินรูปโฉมใหม่บนพื้นที่ที่กว้างขวางและสะดวกสบาย เปิดประสบการณ์ใหม่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในเมืองด้วยช่องทางทำธุรกรรมล้ำสมัยแบบครบวงจร

มร.คริสเตียน โอลอฟสัน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ศูนย์การค้าเมกาบางนา เปิดเผยว่า “เมกาบางนามุ่งมั่นพัฒนาพื้นที่และบริการอย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองความต้องการและไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้มาใช้บริการภายในศูนย์ฯ ซึ่งมีเฉลี่ยกว่า 100,000 คนต่อวันและมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ทั้งนี้ เพื่ออำนวยความสะดวกในการเข้าถึงบริการทางการเงินอย่างครบครัน ทางศูนย์ฯ จึงได้ออกแบบและปรับปรุงโซนบริการทางการเงินใหม่ทั้งหมด โดยได้แรงบันดาลใจมาจากย่านบริการทางการเงินชื่อดังอย่างแมนฮัตตันและวอลล์สตรีทในนครนิวยอร์ก ซึ่งนอกจากจะตอบสนองความต้องการด้านบริการทางการเงินอย่างครบครันแล้ว ยังออกแบบให้มีบรรยากาศผ่อนคลาย โอโถง สะดวกสบาย และเอื้อให้ทุกคนทุกวัยเข้ามาใช้บริการได้ รวมทั้งผู้ใช้บริการที่มากันเป็นครอบครัว”

“เมกา มั่นนี่ โซน โฉมใหม่นี้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากบรรดาสถาบันการเงินชั้นนำ นับตั้งแต่ธนาคาร สถาบันการเงินที่บริการด้านสินเชื่อ บริษัทประกัน ไปจนถึงบริษัทเงินทุนหลักทรัพย์ ซึ่งนอกจากมาเช่าพื้นที่เปิดสาขาใหม่แล้ว ยังได้นำเสนอบริการและนวัตกรรมทางการเงินที่ทันสมัยอย่างหลากหลาย โดยสถาบันการเงินแต่ละแห่งต่างมีการออกแบบตกแต่งสาขาที่โดดเด่นและแตกต่างจากสาขาในศูนย์การค้าทั่วไป อาทิ มีมุมพักผ่อนสำหรับลูกค้า บริการ Wi-Fi ฟรี ตลอดจนสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ครบครัน สำหรับผู้เช่ารายใหม่ที่มาเปิดสาขาภายในเมกา มั่นนี่ โซน ได้แก่ ธนาคารไทยพาณิชย์ เมืองไทยไลฟ์ พรอมิส อิออน บริษัทหลักทรัพย์ เอเชีย เวลท์ และทิสโก้ เป็นต้น”

สัมผัสประสบการณ์ช้อปปิ้งที่เหนือกว่า พร้อมศูนย์รวมบริการทางการเงินที่สะดวกสบายและครบครัน ณ ศูนย์การค้าเมกาบางนา ได้แล้ววันนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา