เฟดเอ็กซ์ได้รับการยกย่องที่งาน AFSCA ประจำปี 2557 รางวัลอันทรงเกียรตินี้เป็นเครื่องยืนยันถึงบริการอันเยี่ยมยอดของเฟดเอ็กซ์

พุธ ๒๕ มิถุนายน ๒๐๑๔ ๑๔:๕๕
เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส บริษัทในเครือเฟดเอ็กซ์ คอร์ป (ชื่อในตลาดหลักทรัพย์: FDX) บริษัทขนส่งด่วนที่ใหญ่ที่สุดในโลก ได้รับรางวัล ผู้ขนส่งทางอากาศที่ดีที่สุด-อเมริกาเหนือ ในงาน Asian Freight & Supply Chain Awards (AFSCA) ที่ได้มีการประกาศรางวัลไปที่นครเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ซึ่งนี่นับเป็นรางวัลที่ 11 นับตั้งแต่ได้รับรางวัลครั้งแรกในปี 2545 โดยรางวัลอันทรงเกียรตินี้ถือเป็นเครื่องยืนยันว่าเฟดเอ็กซ์ได้มอบประสบการณ์อันยอดเยี่ยมให้กับผู้บริโภค

มร.เดวิด แอล คันนิงแฮม ประธานเฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส ประจำเอเชียแปซิฟิค กล่าวว่า “การที่เฟดเอ็กซ์ได้รับการยกย่องว่าให้บริการที่ดีที่สุดนั้น เป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นที่เฟดเอ๊กซ์จะต้องเพิ่มโอกาสทางการค้าให้กับลูกค้าในเอเชียแปซิฟิคผ่านเครือข่ายอันแข็งแกร่ง อาทิ ศูนย์กลางทางแปซิฟิคเหนือ ในเมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น นอกจากนี้รางวัลนี้ยังเป็นเครื่องแสดงให้เห็นถึงความทุ่มเทของพนักงานกว่า 18,000 คนในภูมิภาคที่ร่วมสร้างประสบการณ์อันแสนพิเศษกับเฟดเอ็กซ์”

AFSCAs ได้รับการจัดตั้งโดยสื่อ Cargonews Asia ซึ่งรางวัลนี้ถือเป็นรางวัลอันทรงเกียรติสำหรับธุรกิจขนส่ง รางวัลอันทรงเกียรตินี้แสดงให้เห็นถึงความเป็นผู้นำด้านคุณภาพการให้บริการ นวัตกรรม ความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้า ตลอดจนความน่าเชื่อถือ

ในปี 2556 เฟดเอ็กซ์มีกิจกรรมใหม่ๆมากมาย เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินการ เพื่อรักษาบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าในภูมิภาค

ประเด็นที่น่าสนใจ ได้แก่:

· การแก้ปัญหาด้านการขนส่งสินค้าเย็น – มีการควบคุมอุณหภูมิและเพิ่มการตรวจสอบด้านการแสดงผล ซึ่งกระตุ้นการเชื่อมต่อระหว่างธุรกิจต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ShipmentWatch และ Thermal Blanket

· SenseAware 2000 เป็นรุ่นต่อไปของการบริการข้อมูลของเฟดเอ็กซ์ ซึ่งได้เริ่มใช้ที่ประเทศฮ่องกง โดยบริการนี้ช่วยให้ลูกค้าสามารถควบคุมการขนส่งสินค้าที่มีเวลาจำกัดได้ทันท่วงที

· เพิ่มหน่วยปฏิบัติการในสนามบินประจำกรุงปักกิ่ง เพื่อรองรับการขยายตัวของการขนส่งและความต้องการของผู้บริโภคที่เพิ่มมากขึ้น

· แบบฟอร์มด่วนสำหรับเฟดเอ็กซ์ในออสเตรเลีย จีน ฮ่องกง ญี่ปุ่น เกาหลี มาเลเซีย สิงคโปร์ ไต้หวัน และไทย เพื่อเพิ่มความสะดวกในขั้นตอนการขนส่ง

· มีระบบการจัดการแบบยั่งยืน โดยไม่มีการปล่อยมลพิษจากยานพาหนะที่ใช้ขนส่งในเอเชียแปซิฟิค

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๒๒ เสนา ตอกย้ำความสำเร็จ ในการจัดการคาร์บอนฟุตพริ้นท์ขององค์กร
๐๙:๑๑ EP พร้อมเดินหน้ารับรู้รายได้โรงไฟฟ้าพลังงานลม ดันผลงานปี67โตทะยาน 4 เท่า หลังได้รับการสนับสนุนเงินกู้ Project Finance จาก
๐๙:๓๘ BEST Express บุก บางบัวทอง เปิดแฟรนไซส์ขนส่งสาขาใหม่ มุ่งศึกษาพื้นที่ เจาะกลุ่มลูกค้าที่แตกต่าง ตอบความต้องการตรงจุด
๐๙:๑๗ ผถห.TQR โหวตจ่ายปันผลปี 66 อีก 0.226 บ./หุ้น รวมทั้งปี 0.40 บ./หุ้น ลุยพัฒนาโปรดักส์ประกันภัยต่อรูปแบบใหม่เต็มสปีด
๐๙:๓๗ CPANEL APM ร่วมต้อนรับคณะนักธุรกิจชาวกัมพูชา พร้อมนำเยี่ยมชมกระบวนการผลิต Precast จ.ชลบุรี
๐๘:๒๒ SCGP ทำกำไรไตรมาสแรก 1,725 ล้านบาท เดินหน้ากลยุทธ์สร้างการเติบโตอย่างมีคุณภาพ
๐๘:๐๑ คณะเทคโนโลยีวิทยาศาสตร์สุขภาพ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดบ้านต้อนรับนักเรียนมัธยม โชว์หลักสูตรฉุกเฉินการแพทย์
๐๘:๔๗ ค่ายสมหวัง สร้างโอกาส รุ่นที่ 4 ขยายความรู้ทางการเงินสู่เครือข่ายคนรุ่นใหม่ต่อเนื่อง
๐๘:๕๓ ส่องสัญญาณฟื้นตัว ตลาดรับสร้างบ้านไตรมาส 2 รับผลบวกมาตรการรัฐกระตุ้นกำลังซื้อ - ยอดสั่งสร้าง
๐๘:๕๕ RSP จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห.ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.13 บ./หุ้น กำหนดจ่าย 15 พ.ค. นี้