Z Pay TV ต่อยอดความสำเร็จ จัดการจำลองการแข่งขันจักรยานทางไกล ระดับตำนาน ใน Road to Tour de France Thailand # 2 ที่ จ.นครนายก ฉลองชัยชนะพร้อมฝรั่งเศส 27 กรกฏาคม นี้!!

พุธ ๒๕ มิถุนายน ๒๐๑๔ ๑๐:๔๕
โดยกิจกรรม Z Pay TV Road to Tour de France Thailand # 2 ที่ จ.นครนายก เป็นการจำลองการปั่นจักรยานทางไกลระดับตำนาน Tour de France ครั้งนี้เป็นความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ ภายใต้การดูแลของ Z Pay TV จึงได้มีการจัดกิจกรรม Road to Tour de France Thailand ในครั้งที่ 2 ขึ้น เป็นการฉลองความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง ณ จังหวัดนครนายก ทั้งนี้ นอกเหนือจะเป็นการสร้างสรรค์เส้นทางใหม่ๆ ในการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของนักปั่นจักรยานทางไกลประเภทเสือหมอบภายใต้เส้นทางปั่นจักรยานระยะทางประมาณ 100 กิโลเมตร การจัดกิจกรรมครั้งนี้ ถือเป็นโมเดลสำคัญที่ต่อยอดความร่วมมือทุุกภาคส่วน ไม่ว่าจะเป็นภาครัฐ ทั้งระดับจังหวัดและระดับประเทศ จังหวัดนครนายก ,การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่, ภาคเอกชน, ภาคประชาชน, ชุมชน , กลุ่มนักอนุรักษ์ , รวมถึงผู้ที่รักจักรยาน ทั้งนี้เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในระดับจังหวัด ทั้งนี้ทาง Z Pay TV มุ่งเน้นส่งเสริมและให้ความสำคัญในการจัดระบบการจัดกิจกรรมจักรยานอย่างสนุกและปลอดภัยอีกด้วย

โดยทั้งนี้ ผู้บริหาร Z Pay TV คุณเดียว วรตั้งตระกูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการตลาด กลุ่มงาน Platform & Strategy Sponsorships บริษัท แซท เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวถึงความพิเศษในการจัดกิจกรรมการจำลองการปั่นจักรยานทางไกลระดับตำนาน Road to Tour de France Thailand # 2 ครั้งนี้ว่า...

“หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างมากมายในปีที่แล้ว 2556 ถือเป็นครั้งแรกในการรุกคอนเท้นท์จักรยานทางไกล และการรุกลิขสิทธิ์การชมการแข่งขันรายการจักรยานระดับโลก ให้ผู้ชมกล่อง GMM Z ได้ชมอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี โดยทั้งนี้ Z Pay TV ร่วมกับ Mercedes-Benz ยังมุ่งคืนกำไรให้กับกลุ่มผู้ชม และกลุ่มนักปั่นจักรยานทางไกลทั่วประเทศ โดยการจัดกิจกรรมการจำลองการแข่งขันจักรยานทางไกลระดับตำนาน ในระยะทาง ประมาณ 100 กิโลเมตร ใน Road to Tour de France Thailand ในปีที่ 2 ณ จ. นครนายก ทั้งนี้ นอกเหนือความพิเศษที่ถือเป็นการเฉลิมฉลองความสำเร็จในการจัดการแข่งขันจักรยานทางไกล Tour de France 2014 ณ ประเทศฝรั่งเศส ที่จะมีขึ้นในวันที่ 27 กรกฏาคม พร้อมกันแล้ว ในการจัดงานครั้งนี้ Z Pay TV ยังรู้สึกภูมิใจที่ได้สร้างสรรค์เส้นทางจักรยานที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้ที่ชื่นชอบการปั่นจักรยานทางไกล โดยทั้งนี้ เราจะมีเส้นทางที่เน้นในเรื่องรูปแบบการจำลองเส้นทางอย่าง สเตจเจ้าความเร็ว , สเตจเจ้าภูเขา, สเตจไทม์ ไทรอัลล์ และท้ายสุดกับการพิชิตเจ้าแห่งเสื้อเหลือง ที่เป็นการพิชิตผู้ชนะจากผู้ได้คะแนนรวมสูงสุดที่จะได้รับรางวัลพิเศษมากมายในกิจกรรม Road to Tour de France Thailand ครั้งที่ 2 นี้อีกด้วย

โดยกิจกรรมการจำลองการปั่นจักรยาน Road To Tour de France Thailand ครั้งที่ 2 จ. นครนายก นอกเหนือจากการที่เรามุ่งเน้นความสนุกสร้างสรรค์แล้ว เรายังมุ่งเน้นเรื่องการปั่นจักรยานอย่างปลอดภัย โดยใช้ระบบ Bike Safety จาก อ.โอ๋ วัชรินทร์ เลิศบรรจง และ Bike Service โดยทีมจาก CC Shop และการให้วางระบบความปลอดภัยจาก Froggy Bike Services พร้อมการให้ความสำคัญเรื่อง Share The Road การแบ่งปันการใช้ถนนร่วมกัน เรามุ่งการจัดกิจกรรมสร้างสรรค์และส่งเสริมการท่องเที่ยว และสร้างความร่วมมือกันทุกภาคส่วน Together ทั้งภาครัฐ , ภาคเอกชน, ภาคประชาชน, กลุ่มชุมชน , นักอนุรักษ์ และนักปั่นจักรยาน ซี่งถือว่ากิจกรรมนี้ถูกจัดมาต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 และครองใจนักปั่น ผู้ที่ชื่นชอบการแข่งขันจักรยานทางไกล Tour de France เป็นอันดับ 1 โดยสิ่งสำคัญที่สุด การแข่งขันระดับโลก กำลังให้ความสนใจเข้ามาส่งเสริมและสนับสนุนการปั่นจักรยานทางไกลในประเทศไทย เร็วๆ นี้ อีกด้วย”

นอกจากมีผู้บริหารจาก GMM Z อาทิ เดียว วรตั้งตระกูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการตลาด กลุ่มงาน Platform & Strategy Sponsorships บริษัท แซท เทรดดิ้ง จำกัด, คุณดานิเอล เบล็สซิ่ง Sport Channel Manager ช่อง EURO SPORT มาร่วมปั่นจักรยานในครั้งนี้ พร้อมนักปั่นกว่า 300 คนแล้ว ยังมีนักแสดงน่องเหล็กหลายคนมาร่วมพิสูจน์ความแข็งแกร่งด้วย ไม่ว่าจะเป็นนักแสดงหน้าหวานขวัญใจหนุ่มๆ นักปั่นอย่าง หวาน หวาน อรุณณภา พานิชจรูญ, , ลีโอ พุฒ, อัยย วีรานุกูล, ดีเจเอก กฤษณาวารินทร์, กรพินธุ์ พ่วงโพธิ์, เจฟฟรี่ เบญจกุล, เอ็กซ์-จตุรงค์ โกลิมาศ, โชคชัย เจริญสุข, โนบิตะ ThaiMTB , เทรุ แฟนพันธุ์แท้เสือหมอบ และคนดังตบเท้าเข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้อย่างมากมาย

กิจกรรม Z Pay TV Road to Tour de France Thailand # 2 ที่จังหวัดนครนายก เป็นการจำลองการปั่นจักรยานทางไกลระดับตำนาน Tour de France ในครั้งนี้ ได้รับการสนับสนุนหลัก โดย บริษัท เมอร์เซเดสเบ็นซ์ ประเทศไทย จำกัด ร่วมกับ ผลิตภัณฑ์ Le Coq sportit , จักรยาน Infinite , AROTICA ยานวดบรรเทาปวด, ผลิตภัณฑ์ครีมกันแดด บานาน่า โบ้ท , น้ำดื่มตราสยาม, กาแฟมอคโคน่า ฯลฯ ร่วมสนับสนุนทุกการปั่น พร้อมกันนี้ ยังได้รับการความร่วมมือกับทุกภาคส่วน ไม่ว่าจะเป็นภาครัฐ , ภาคเอกชน, กลุ่ม, ชุมชน และนักปั่นจักรยานที่ให้ความสนใจอย่างมากมาย โดยทั้งนี้ เราจะรับสมัครนักปั่นผ่านเวปไซด์ www.facebook.com/gmmsport พร้อมกับการแจ้งกฎกติกาในการร่วมกิจกรรมอย่างชัดเจนอีกด้วย ทั้งนี้เพื่อตอบรับและตอบโจทย์ความเป็นผู้นำในการรุกคอนเท้นท์จักรยานระดับโลกได้อย่างชัดเจน

ติดตามการถ่ายทอดสดการแข่งขันจักรยานทางไกล Tour de France ได้ทาง GMM Z ช่อง EURO SPORT (หมายเลข 372) ตั้งแต่วันที่ 4 - 27 ก.ค. 2557 ณ ประเทศฝรั่งเศส ผ่านบริการ Z Pay TV สอบถามได้ที่ Call Center 1629 หรือที่ www.gmmz.tv/paytv และ Z Pay TV พร้อมต่อยอดความสำเร็จกับจัดการจำลองการแข่งขันจักรยานทางไกลระดับตำนานใน Road to Tour de France Thailand # 2 ที่ จ.นครนายก และร่วมฉลองชัยชนะทุกความสำเร็จพร้อมกับ Tour de France 2014 ที่ ฝรั่งเศส 27 กรกฏาคม นี้ ห้ามพลาด !!

http://www.youtube.com/watch?v=94UA26am-Ic

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้