สรยท.มอบทุนการศึกษาบุตร-ธิดาสมาชิกฯ ประจำปี 2557

อังคาร ๐๑ กรกฎาคม ๒๐๑๔ ๑๑:๓๖
“สรยท.” เดินหน้ามอบสิทธิประโยชน์ให้กับสมาชิกฯ จัดกิจกรรมมอบทุนการศึกษาให้กับบุตร-ธิดาของสมาชิกฯ ขยายเกณฑ์สู่ระดับเตรียมอนุบาลถึงปริญญาตรี ไม่จำกัดจำนวนทุนต่อครอบครัว ท่ามกลางบรรยากาศสนุกสนานรื่นเริงและอิ่มใจทั้งผู้ให้และผู้รับ

คณะกรรมการบริหารสมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไทย (สรยท.) นำโดย คุณวัชระ ธรรมศรี นายกสมาคมฯ เล็งเห็นถึงความสำคัญของการศึกษาสำหรับเยาวชน ซึ่งจะเป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาประเทศในอนาคต และเป็นการมอบสิทธิประโยชน์ให้กับสมาชิกของสมาคมฯ ตามนโยบายหลักของสมาคมฯ จึงได้จัดกิจกรรมมอบทุนการศึกษาบุตร-ธิดาของสมาชิก ประจำปี 2557 ในอัตราทุนละ 4,000 บาท โดยเปิดกว้างให้กับบุตร-ธิดาสมาชิกฯ ที่ศึกษาตั้งแต่ระดับเตรียมอนุบาลขึ้นไปถึงระดับปริญญาตรี ทั้งยังไม่จำกัดจำนวนทุนต่อครอบครัว สามารถใช้สิทธิขอรับทุนได้ โดยมีสมาชิกเข้ารับทุนทั้งสิ้นถึง 45 ทุนๆ ละ 4,000 บาทรวมเป็นเงินถึง 180,000 บาท ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้น ณ โรงภาพยนตร์เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน และได้รับเกียรติจาก คุณพิตินันทน์ กฤษดาธานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.เค.คาร์พลาซ่า จำกัด ร่วมมอบทุนการศึกษาในครั้งนี้ ก่อนจะปิดท้ายกิจกรรมด้วยการชมภาพยนตร์การ์ตูนแอนิเมชั่นเรื่อง “อภินิหารไวกิ้งพิชิตมังกร 2 : How to Train Your Dragon 2” ท่ามกลางบรรยากาศที่สนุกสนานรื่นเริงและอิ่มใจทั้งผู้ให้และผู้รับ

“กิจกรรมนี้ถือเป็นการช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในด้านการศึกษาบุตร-ธิดาของสมาชิกฯ โดยมีสมาชิกเข้ารับทุนถึง 45 ทุนๆ ละ 4,000 บาทรวมเป็นเงินถึง 180,000 บาท ซึ่งงบประมาณจำนวนนี้สมาคมฯ ได้รับการสนับสนุนจากรถยนต์ อีซูซุ, มาสด้า, ฮอนด้า, ไทยแลนด์อินเตอร์เนชั่นแนลมอเตอร์เอ็กซ์โป, BENZ NK, ETON, ผ้าเบรก BENDIX และยาง NITTO รวมถึงโรงภาพยนตร์เมเจอร์ซินีเพล็กซ์รัชโยธินที่เอื้อเฟื้อสถานที่ในครั้งนี้” นายกสมาคมฯ กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง