เมนูอาหารญี่ปุ่นตามฤดูกาล “ไข่หอยเม่นและปลาฮาโมะ”

อังคาร ๐๑ กรกฎาคม ๒๐๑๔ ๑๔:๑๕
เมนูอาหารญี่ปุ่นตามฤดูกาล “ไข่หอยเม่นและปลาฮาโมะ” ที่ห้องอาหารคิสโซะ โรงแรม เดอะ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิทตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นเดือนสิงหาคม 2557 เชฟโยเน่ แห่งห้องอาหารญี่ปุ่นคิสโซะ โรงแรม เดอะ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท ยังคงไว้ซึ่งคอนเซ็ปท์อาหารตามฤดูกาล พร้อมเครื่องปรุงที่ดีที่สุดและสดใหม่ “อูนิ และปลาฮาโมะ” มาจากญี่ปุ่นมาบรรจงเป็นเมนูพิเศษให้คุณได้ลิ้มลองอย่างไม่รู้เบื่อ

“อูนิ (Uni) หรือ “ไข่หอยเม่น” สีเหลืองทองนวล มีรสหวาน เบานุ่มลิ้นจนแทบละลายในปากเวลารับประทาน ซึ่งเป็นหนึ่งในเครื่องปรุงที่ช่วย "เพิ่มรสชาติ” ให้แก่อาหาร โดยเชฟโยเน่ได้ส่งตรงไข่หอยเม่นจากเมืองฮอกไกโด ซึ่งขึ้นชื่อในเรื่องคุณภาพชั้นเลิศ มาปรุงในรูปแบบต่างๆ เพื่อเอาใจคนที่ชื่นชอบไข่หอยเม่นเป็นพิเศษ อาทิ ซุปใสไข่หอยเม่นและหอยซึบุไก กุ้งและไข่หอยเม่นย่างราดซอสไข่หอยเม่น เนื้อวากิวม้วนไข่หอยเม่น และไข่หอยเม่นเทมปุระเสิร์ฟคู่กับไข่หอยเม่นชุบแป้งทอด ในเมนูราคาเริ่มต้นเพียง 450++ บาท

นอกจากนี้ยังเอาใจคนรักปลากับ “ปลาฮาโมะ” (Hamo) ปลาไหลญี่ปุ่นที่มีเนื้อนุ่มอร่อย ที่เป็นที่นิยมในเมือง เกีย วโต และสามารถหาทานได้ตามฤดูกาลเท่านั้นในประเทศญี่ปุ่นโดยเฉพาะเดือนกรกฎาคม ลิ้มรสเมนูพิเศษจากปลาฮาโมะ อาทิ ซูชิปลาฮาโมะ หม้อร้อนปลาฮาโมะ ซุปใสปลาฮาโมะและเห็ดญี่ปุ่น ซาซิมิปลาฮาโมะลวกรับประทานกับซอสสไตล์ต้นตำรับ 2 ชนิดและปลาฮาโมะเทมปุระ ในเมนูราคาเริ่มต้นเพียง 350++ บาท

ขอเชิญทุกท่านลิ้มรสอาหารญี่ปุ่นชั้นดีจากวัตถุดิบคุณภาพส่งตรงมาในแต่ละช่วงฤดูของประเทศญี่ปุ่นได้แล้ววันนี้ที่ห้องอาหารญี่ปุ่นคิสโซะ ชั้น8 โรงแรม เดอะ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท เปิดให้บริการทุกวันมื้อกลางวัน 12.00 – 14.30 น.และมื้อเย็น 18.00 – 22.30 น.

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 02 207 8000 หรืออีเมล์ [email protected] หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์คิสโซะได้ที่ www.kissobangkok.com และติดตามข่าวสารต่างๆ ทาง facebook.com/kissobangkok หรือ http://instagram.com/westinbangkok

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ