Levi's(R) เปิดตัวแคมเปญใหม่ “Live In Levi's(R)” ทั่วโลก ถ่ายทอดเรื่องราวความประทับใจจากแฟนๆหลายล้านคน

อังคาร ๐๑ กรกฎาคม ๒๐๑๔ ๑๕:๐๕
- เฉลิมฉลองผลิตภัณฑ์อันเป็นสัญลักษณ์ และช่วงเวลาสวมใส่ Levi's(R) ผ่านแคมเปญสุดสร้างสรรค์

Levi's(R) ประกาศเปิดตัวแคมเปญใหม่ “Live In Levi's(R)” ทั่วโลก อันเป็นผลงานชิ้นแรกซึ่งพัฒนาขึ้นจากความร่วมมืออย่างสร้างสรรค์และไม่เหมือนใคร ระหว่าง FCB – Foote, Cone & Belding, The House Worldwide และแบรนด์ Levi's(R) โดยได้รับแรงบันดาลใจจากเรื่องราวความประทับใจของลูกค้าหลายล้านคน ซึ่งบอกเล่าถึงช่วงเวลาต่างๆในชีวิตขณะสวมใส่ Levi's(R) แคมเปญนี้ปรากฏอยู่บนพื้นที่สื่อดิจิตอลและสื่อสังคม ตลอดจนทีวี โรงภาพยนตร์ และสื่อสิ่งพิมพ์ โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อสร้างความมีส่วนร่วมอย่างใกล้ชิด และกระตุ้นลูกค้าผ่านเหตุการณ์ในชีวิตจริงและสมมุติ รวมถึงประสบการณ์บนอุปกรณ์เคลื่อนที่และภายในร้านค้า

รูปภาพ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20140630/122946

หัวใจหลักของแคมเปญใหม่นี้คือ การเฉลิมฉลองช่วงเวลา “Live In Levi's(R)” ในชีวิตจริง ตั้งแต่การเดทครั้งแรกและลูกคนแรก ไปจนถึงกีฬาโรดิโอและโรดทริป อีกทั้งช่วงเวลาอันน่าจดจำในแต่ละวัน แคมเปญใหม่นี้เปิดตัวพร้อมคอลเลคชั่นใหม่ประจำฤดูใบไม้ร่วง 2014 ซึ่งมีไฮไลท์อยู่ที่ยีนส์ Levi's(R) 511(TM) Slim สำหรับสุภาพบุรุษ และ Levi's(R) Revel(TM) สำหรับสุภาพสตรี และยังประกอบไปด้วยผลิตภัณฑ์เด่นที่ได้รับการปรับรูปลักษณ์ใหม่อย่างกางเกงยีนส์ 501(R) เสื้อเชิ้ตเวสเทิร์น และแจ๊คเก็ตยีนส์ ซึ่งแสดงถึงจิตวิญญาณ ความเอาใจใส่ต่อรายละเอียดและงานฝีมือที่สืบทอดมาจากยีนส์รุ่นดั้งเดิมอันเป็นที่นิยมชมชอบ

“Live In Levi's(R) เป็นมากกว่าแค่แคมเปญ โดยเป็นทิศทางใหม่อันสดใส ซึ่งปลุกเร้าจิตวิญญาณของแบรนด์ Levi's(R) ความมีชีวิตชีวา การเล่าเรื่อง และยีนส์ดังที่หลอมหลวมกันเป็นหัวใจหลักของความพยายามครั้งนี้จะยิ่งเพิ่มความหลงใหลในแบรนด์ของเหล่าสาวกยีนส์ Levi's(R) พร้อมดึงดูดแฟนๆรายใหม่ทั่วโลก ขณะนี้เรากำลังเฉลิมฉลองจิตวิญญาณอันสดใส และผลิตภัณฑ์อันเป็นสัญลักษณ์ที่ทำให้ Levi's(R) เป็นแบรนด์ที่ยอดเยี่ยมและมีความหมายตลอดกาล” เจนนิเฟอร์ ซีย์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดของแบรนด์ Levi's(R) กล่าว “เรามีความมุ่งมั่นที่จะเฉลิมฉลองการแสดงตัวตนอันถ่องแท้ เช่นเดียวกับการนิยามผลิตภัณฑ์ที่สื่อถึงปัจเจกนิยมและแนวทางการแสดงตัวตน ทั้งนี้ “Live In Levi's(R)” เน้นย้ำถึงความเชื่อมั่นและความภาคภูมิใจที่เสื้อผ้า Levi's(R) มอบให้กับทุกคนที่มีตัวตน”

กว่า 140 ปี ภายหลังจากการสร้างสรรค์บลูยีนส์ มีสิ่งหนึ่งที่สามารถยืนยันได้อย่างชัดเจน นั่นคือแบรนด์ Levi's(R) เป็นที่ชื่นชอบของผู้ที่สวมใส่ ไม่ว่าจะเป็นประธานาธิบดีหรือดาราภาพยนตร์ เกษตรกรหรือแฟชั่นไอคอน เจ้าของธุรกิจหรือชายทุกคน แคมเปญนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อสัมผัสถึงจิตวิญญาณของแบรนด์ดัง ซึ่งเป็นศูนย์รวมของเหตุการณ์สำคัญๆในแต่ละช่วงเวลา

“ความเป็นตัวจริงคือหัวใจหลักของแบรนด์ โดย Levi's(R) ได้สร้างสรรค์บลูยีนส์ และ “Live In Levi's(R)” ได้ถ่ายทอดช่วงเวลาอันมีความหมายของผู้สวมใส่” อีริก สปริงเกอร์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสร้างสรรค์ตะวันตกของ FCB กล่าว “แคมเปญดังกล่าวแสดงถึงความสุขที่ส่งต่อกันได้ ซึ่งมาจากการใช้ชีวิตอย่างไม่ลังเล ยีนส์ Levi's(R) ของคุณเป็นสิ่งที่อยู่เบื้องหลังเรื่องราวอันน่าจดจำที่เกิดขึ้นในช่วงชีวิตของคุณ”

สาระสำคัญของแคมเปญ “Live In Levi's(R)” ได้แก่แนวทางสื่อสารแบบดิจิตอลอันทันสมัย เพื่อสร้างการมีส่วนร่วมและกระตุ้นบรรดาแฟนๆ Levi's(R) ทั่วโลก ผ่านการแบ่งปันประสบการณ์ร่วมกัน โดยภาพยนตร์จะแสดงถึงเรื่องราวต่างๆจากผู้สวมใส่และผลิตภัณฑ์ยีนส์ของพวกเขา อย่างที่แบรนด์อื่นๆไม่สามารถบอกเล่าได้ ซึ่งจะเปิดตัวในช่วงต้นเดือนสิงหาคม ขณะที่สปอตโฆษณาทางโทรทัศน์และภาพยนตร์ ซึ่งกำกับโดย เฟรดริก บอนด์ และเพลงประกอบจาก เจมี่ เอ็น คอมมอนส์ นักร้องบลูส์ร็อกเจ้าของเสียงแหบเสน่ห์ จะร่วมเฉลิมฉลองกับผู้ที่ใช้ชีวิตและมีความสนุกสนานขณะสวมใส่ Levi's(R) และจะเริ่มออกฉายในช่วงปลายเดือนกรกฎาคม บนจอภาพยนตร์ทั่วโลก

ส่วนสื่อสิ่งพิมพ์สีสันสดใสและแคมเปญนอกสถานที่นั้นถูกถ่ายทอดโดย เจสัน โนซิโต้ เพื่อเก็บเกี่ยวความสุขที่ไม่มีการปรุงแต่ง และความเชื่อมั่นอันแน่วแน่ สะท้อนผ่านคำโปรย เช่น “สำหรับทุกคนที่มีตัวตน” และ “ดูดีในแบบของคุณสู่วันข้างหน้า” ซึ่งถือเป็นหัวใจหลักที่แคมเปญนี้ต้องการจะสื่อถึง โดยในเดือนสิงหาคมนี้ คอลเลคชั่นใหม่ประจำฤดูใบใม้ร่วง 2014 จะปรากฏอยู่ตามสื่อแฟชั่น ดนตรี กีฬา และวัฒนธรรม นอกจากนี้ จะมีการจัดกิจกรรมนอกสถานที่สุดสร้างสรรค์ โดยจะเริ่มตั้งแต่ช่วงปลายเดือนกรกฎาคม ในตลาดหลักๆ เช่น นิวยอร์ก ซานฟรานซิสโก ลอนดอน ปารีส เบอร์ลิน เซี่ยงไฮ้ ฮ่องกง เม็กซิโกซิตี้ มุมไบ และโตเกียว ตลอดจนเมืองใหญ่ๆทั่วโลก

เกี่ยวกับ FCB

ด้วยความเชี่ยวชาญด้านการสื่อสารที่สั่งสมมานานกว่า 140 ปี FCB มีสำนักงาน 150 แห่ง กระจายอยู่ใน 90 ประเทศทั่วโลก และมีพนักงานกว่า 8,000 คน โดยเป็นบริษัทในเครือของ Interpublic Group of Companies (NYSE:IPG) สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถรับชมได้ที่ www.fcb.com ติดตามเราได้ทางทวิตเตอร์ และอินสตราแกรม (@FCBglobal) รวมถึงเฟซบุ๊ค (FCB Global)

เกี่ยวกับ THE HOUSE WORLDWIDE

The House Worldwide เปิดตัวในเดือนมีนาคม 2013 ในฐานะเครือข่ายสื่อสารระดับโลกที่มีความแตกต่าง โดยมีบุคลากรมากความสามารถและประสบการณ์ที่มาจากทั่วทุกช่องทางการสื่อสารและแขนงวิชา เพื่อส่งมอบโซลูชั่นเชิงกลยุทธ์และสร้างสรรค์ระดับเวิลด์คลาสแก่ลูกค้า ด้วยบริการอันเหนือชั้นและเฉพาะตัว

บริษัทได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับบริษัทนวัตกรรมการสื่อสารระดับโลกหลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็น Digital Luxury Group, CumminsRoss, Red 212, ChinaMADRID, Kitchen 8, Change, Prime PR, PATH, ToscaHouse, Noah London, Rhino Worldwide และ Equizone Global และได้สร้างสรรค์แคมเปญแบบ through-the-line ให้กับแบรนด์ชั้นนำมากมาย เช่น ghd แบรนด์ดูแลเส้นผมสำหรับตลาดบน, Maserati แบรนด์รถสปอร์ตสุดหรู และแชมเปญ Laurent-Perrier โดยในไตรมาสแรกของปี 2014 บริษัทได้ร่วมงานกับธุรกิจรายใหม่อีกหลายราย ซึ่งรวมถึงฝ่ายสื่อสารการตลาดโลกของ Levi's, บริษัทพีซีอันดับหนึ่งของโลกอย่าง Lenovo และ Argos ห้างค้าปลีกจากสหราชอาณาจักร สามารถรับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thehouseworldwide.com

เกี่ยวกับ Levi's(R)

Levi's(R) เป็นตัวอย่างที่ชัดเจนของสไตล์อเมริกันแบบคลาสสิก และความทันสมัยโดยไม่ต้องพยายาม นับตั้งแต่ที่ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นโดย Levi Strauss & Co เมื่อปี 1873 ยีนส์ของ Levi's(R) ได้กลายเป็นเครื่องแต่งกายที่เป็นที่จดจำและถูกลอกเลียนแบบมากที่สุดในโลก โดยเก็บเกี่ยวจินตนาการและความภักดีจากผู้คนมาหลายยุคหลายสมัย ปัจจุบัน แบรนด์ Levi's(R) ยังคงมีการพัฒนาผ่านจิตวิญญาณความเป็นนักบุกเบิกและสร้างสรรค์อย่างไม่ลดละ อันหาที่เปรียบไม่ได้ในอุตสาหกรรมเครื่องแต่งกาย ยีนส์และผลิตภัณฑ์อื่นๆของบริษัทมีวางจำหน่ายในกว่า 110 ประเทศ ซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้คนทั่วโลกสามารถแสดงสไตล์เฉพาะตัวของตน สำหรับข้อมูลเพิ่มเกี่ยวกับ Levi's(R) ตลอดจนผลิตภัณฑ์และร้านค้า สามารถรับชมได้ที่ levi.com

เกี่ยวกับ LEVI STRAUSS & CO.

Levi Strauss & Co. เป็นบริษัทเครื่องแต่งกายแบรนด์เนมรายใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก และเป็นผู้นำผลิตภัณฑ์กางเกงยีนส์ระดับโลก บริษัทเป็นผู้ออกแบบและทำการตลาดยีนส์ ชุดลำลอง และผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง สำหรับสุภาพบุรุษ สุภาพสตรี และเด็ก ภายใต้แบรนด์ Levi's(R), Dockers(R), Signature by Levi Strauss & Co.(TM) และ Denizen(R) ผลิตภัณฑ์ของบริษัทมีจำหน่ายในกว่า 110 ประเทศทั่วโลก ผ่านเครือร้านค้าปลีก ห้างสรรพสินค้า เว็บไซต์ โดยมีร้านค้าปลีก และ shop-in-shop ราว 2,800 แห่งทั่วโลก ทั้งนี้ Levi Strauss & Co. มีรายได้สุทธิประจำปีงบการเงิน 2013 อยู่ที่ 4.7 พันล้านดอลลาร์ สามารถรับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://levistrauss.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital