แวลลูฯ เตรียมจัดการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการให้แก่ครูบรรณารักษ์ภายใต้โครงการโลกนิทานของหนู

อังคาร ๐๑ กรกฎาคม ๒๐๑๔ ๐๙:๓๖
บริษัทเดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด โดยนายณรงค์ อิงค์ธเนศ ประธานบริหารและประธานโครงการโลกนิทานของหนู ซึ่งเป็นกิจกรรมเพื่อสังคมของบริษัทฯ ที่ดำเนินการก่อสร้างห้องสมุดนิทานให้แก่โรงเรียนที่ขาดแคลนทุนทรัพย์มาอย่างต่อเนื่อง จนปีนี้ได้ดำเนินโครงการเป็นปีที่ 8 แล้วนั้น มีดำริถึงปัญหาที่ทุกโรงเรียนภายใต้โครงการโลกนิทานของหนูต่างประสบ คือ การขาดแคลนบุคลากรด้านบรรณารักษศาสตร์ที่มีความชำนาญและเชี่ยวชาญการจัดการทรัพยากรสารสนเทศภายในห้องสมุด รวมถึงยังได้ตระหนักถึงความมุ่งมั่นตั้งใจของผู้บริหารและคณะครูทุกท่านที่ต่างเห็นพ้องต้องกันคือปรารถนาจะร่วมสนับสนุนและพัฒนาการใช้ห้องสมุดโลกนิทานของหนูให้อำนวยประโยชน์สูงสุดแก่นักเรียนและชุมชนในละแวกใกล้เคียง

จึงเป็นที่มาของการจัดอบรมเชิงปฏิบัติการ ครั้งที่ 1 ในหัวข้อ “การพัฒนาศักยภาพบรรณารักษ์ห้องสมุดโลกนิทานของหนูสู่ความเป็นเลิศ” ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 11-13 ตุลาคม 2557 นี้ ณ ศูนย์ฝึกอบรมการจัดการทรัพยากรป่าไม้ที่ 1 เกาะล้าน จังหวัดชลบุรี

โดยมีวัตถุประสงค์ที่จะพัฒนาศักยภาพของบรรณารักษ์ห้องสมุดโลกนิทานของหนูสู่ความเป็นเลิศ รวมถึงเพื่อสร้างมาตรฐานการจัดหมวดหมู่หนังสือของห้องสมุดโลกนิทานของหนูให้ก้าวเข้าสู่ระบบสากล ตลอดจนเพื่อเป็นเวทีแลกเปลี่ยนประสบการณ์ตรงระหว่างครูบรรณารักษ์ห้องสมุดโลกนิทานของหนู อีกทั้งยังเป็นการเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างครูบรรณารักษ์และคณะกรรมการโครงการโลกนิทานของหนูอีกด้วย

ทั้งนี้ภายในงาน บริษัทได้เชิญวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ ซึ่งสำเร็จการศึกษาด้านบรรณารักษศาสตร์โดยตรงและมีประสบการณ์ในสาขาวิชาชีพดังกล่าวนานกว่า 30 ปี มาเป็นวิทยากรให้ความรู้แก่คณะครูในโครงการโลกนิทานของหนู

ติดตามข่าวสารของโครงการโลกนิทานของหนูอย่างต่อเนื่องได้ที่ https://www.facebook.com/FairyTaleLibrary.ECS และโปรดกด Like เพื่อร่วมเป็นกำลังใจให้แก่พนักงานจิตอาสาของเราด้วยนะคะ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4