หน้าเรียวไร้ปัญหาคาง 2 ชั้น...ความสวยที่สั่งได้!! nyc New York Clinic

พุธ ๐๒ กรกฎาคม ๒๐๑๔ ๑๓:๒๖
ในยุคนี้แค่หน้าเรียวอย่างเดียวคงไม่พอ เพราะจะให้สวยสมบูรณ์แบบด้วย จะต้องไม่มี “คาง 2 ชั้น” หรือ “เหนียง” ดังนั้น จึงไม่ต้องแปลกใจเลยที่สาวๆ ก็อยากจะกำจัดคาง 2 ชั้น ที่แม้แต่เมกอัพขั้นเทพก็ไม่สามารถปกปิดได้ วันนี้ นพ.ปิยะวัฒน์ ภูมิสุวรรณ ผู้อำนวยการทางการแพทย์ แห่ง “เอ็นวายซี นิวยอร์ก คลินิก” (nyc New York Clinic) จึงได้มาให้ความรู้และวิธีการจัดการปัญหาคาง 2 ชั้นให้อยู่หมัด ในงานเปิดตัวนวัตกรรมปรับรูปหน้าแนวใหม่ ในโปรแกรม “Wattle Waved” ที่คุณหมอได้ร่วมมือกับสถาบันเสริมความงาม Navi Plastic Surgery Clinic แห่งกรุงโซล ประเทศเกาหลี พัฒนาขึ้น เพื่อแก้ปัญหาคาง 2 ชั้นอย่างมีประสิทธิภาพ เห็นผลจริง และปลอดภัย ณ เอ็นวายซี นิวยอร์ก คลินิก ทองหล่อ ซ.11

ก่อนอื่น นพ.ปิยะวัฒน์ ภูมิสุวรรณ ผู้อำนวยการทางการแพทย์ แห่ง “เอ็นวายซี นิวยอร์ก คลินิก” ได้อธิบายที่มาของสาเหตุคาง 2 ชั้นว่า “สาเหตุและปัจจัยที่ทำให้เกิดคาง 2 ชั้น มีด้วยกัน 2 สาเหตุใหญ่ๆ คือ การมีไขมันสะสมใต้คาง ทำให้หน้าอ้วน ไม่คมชัด และการที่ผิวหย่อนคล้อยจากอายุที่มากขึ้น เพราะคอลลาเจนระดับลึกไม่สามารถยึดจับไขมันไว้เหมือนตอนอายุน้อยๆ ทำให้รูปหน้าเปลี่ยนไป โดยสำหรับผู้หญิงจะเริ่มมีความหย่อนคล้อยเมื่ออายุ 28 ปีขึ้นไป ส่วนผู้ชายเมื่ออายุ 30 ปีขึ้นไป ซึ่งช่วงแรกจะเริ่มที่บริเวณแก้มก่อน และจะค่อยๆ มาสะสมที่คาง แต่ไม่ว่าจะด้วยสาเหตุใด แน่นอนว่าคาง 2 ชั้น ย่อมไม่เป็นที่ปรารถนาของทุกคน ทุกเพศ ทุกวัย เพราะทำให้รูปหน้าเราเสียรูปไป”

“ดังนั้น การมีรูปหน้าที่ดี ไม่มีคาง 2 ชั้น จึงทำให้เวลามีคนมองหน้าเราจะดูเรียวขึ้น คมชัด ไม่กลมเหมือนลูกโป่ง หรือเวลาถ่ายรูปจะทําให้หน้าเราดูมีมิติมากขึ้น ดูดีขึ้น อีกทั้งเสริมให้เกิดความมั่นใจในบุคลิกภาพ การลดคาง 2 ชั้นหรือเหนียง มีหลากหลายวิธีด้วยกัน เช่น การออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ โดยเน้นท่าบริหารรูปหน้าและคอที่จะช่วยทำให้เกิดการเกร็งกล้ามเนื้อคอแข็งแรง และพยุงเหนียงของเราไม่ให้หย่อนคล้อยมากกว่านี้ได้ โดยการเปล่งเสียงตัวอีแล้วฉีกยิ้มให้กว้างที่สุด พร้อมกับการเกร็งช่วงกรามวันละ 10 รอบ รอบละ 10 นาที เป็นต้น รวมไปถึงการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Lifting ก็สามารถช่วยแก้ปัญหาเรื่องคาง 2 ชั้นได้ แต่อาจจะต้องใช้ระยะเวลา นอกจากนี้ยังมีอีกวิธีหนึ่ง นั่นคือ การใช้เทคโนโลยีเพื่อแก้ปัญหาคาง 2 ชั้นสำหรับคนที่ชอบเห็นผลเร็วด้วย ซึ่งในทางการแพทย์ปัจจุบันมีวิธีการใหม่ๆ ที่มีประสิทธิภาพ เห็นผลจริง และปลอดภัยในการรักษา ที่ “เอ็นวายซี นิวยอร์ก คลินิก” เราเป็นสถาบันความงามชั้นนำ ที่พรั่งพร้อมด้วยบริการด้านความงามจากทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ด้านการปรับเปลี่ยนรูปหน้ามากว่า 15 ปี ทั้งในนิวยอร์กและเมืองไทย เข้าใจดีในสิ่งที่ผู้หญิงต้องการ โดยล่าสุดเราได้ร่วมกับสถาบันเสริมความงาม Navi Plastic Surgery Clinic แห่งกรุงโซล ประเทศเกาหลี พัฒนาโปรแกรม “Wattle Waved” ขึ้น เพื่อจัดการปัญหานี้ โดยผสานเทคนิค Advanced Meso Hypodermic เพื่อสลายไขมันใต้ผิวอย่างอ่อนโยน ตรงจุด ปลอดภัย และมีประสิทธิภาพสูง ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ควบคู่กับเทคนิค Advanced Twisted Lifting เพื่อยกกระชับผิวใต้คางโดยเฉพาะด้วยไหมชนิดพิเศษ เพื่อกระชับพื้นที่หลังการสลายไขมันใต้คาง ป้องกันการกลับมาของเหนียงได้ยาวนาน ให้ผิวกระชับ เรียบตึง ดูคมชัดอย่างเป็นธรรมชาติ”

“โปรแกรมนี้ มีจุดเด่นตรงที่เราจะต้องดีไซน์ก่อนว่าคนๆ นั้น จําเป็นต่อการรักษาอะไรบ้าง ซึ่งบางคนอาจจะแค่สลายไขมันออกบางส่วนก็จะดูดีขึ้น แต่ในบางคนที่มีความหย่อนคล้อยโดยที่ไม่มีไขมัน เราอาจจะร้อยไหม หรือในคนที่มีทั้งความหย่อนคล้อยด้วยและมีไขมันด้วย ทางคลินิกอาจต้องใช้การสลายไขมันและการร้อยไหมร่วมกัน ทั้งนี้ อยากจะบอกว่าการเลือกใช้เทคโนโลยีเป็นตัวช่วยสามารถทำได้ แต่ทางที่ดีควรทำอย่างระมัดระวัง และตั้งอยู่บนพื้นฐานของความพอดี เพื่อให้ได้ใบหน้าที่มีสัดส่วน ดูมีมิติ และเข้ากับบุคลิกที่สุดครับ”

สนใจสามารถปรึกษาปัญหาเรื่องนี้เพิ่มเติมได้ที่ “เอ็นวายซี นิวยอร์ก คลินิก” สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 08-6340-4992 หรือคลิก http://www.nycnewyorkclinic.com/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4