Cradle Holdings แต่งตั้ง แลนซ์ แพตเทอร์สัน ดำรงตำแหน่งประธานบริหาร

พฤหัส ๐๓ กรกฎาคม ๒๐๑๔ ๑๖:๓๗
Cradle Holdings, Ltd. ซึ่งประกอบด้วยบริษัทน้ำหอมระดับหรู Penhaligon’s ที่ตั้งอยู่ในกรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร และบริษัท L'Artisan Parfumeur ในกรุงปารีสและเมืองกราสส์ ประเทศฝรั่งเศส ประกาศแต่งตั้ง แลนซ์ แพตเทอร์สัน ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการบริหาร ทั้งนี้ Cradle Holdings, Ltd. เป็นบริษัทในเครือของ Fox Paine & Company ซึ่งตั้งอยู่ในวู้ดไซด์ รัฐแคลิฟอร์เนีย

นายแพตเทอร์สันมีความเชี่ยวชาญกว่า 22 ปีในธุรกิจค้าปลีกและการสร้างแบรนด์หรู ซึ่งรวมถึงในตำแหน่งล่าสุดคือ ประธานร่วมของบริษัท Peter Thomas Roth Clinical Skincare (PTR) โดย PTR บรรลุผลสำเร็จตามเป้าหมาย อีกทั้งยังสร้างสถิติใหม่ๆ ภายใต้ความเป็นผู้นำของแลนซ์ แพตเทอร์สัน ก่อนร่วมงานกับ PTR นายแพตเทอร์สันดำรงตำแหน่งผู้บริหารอาวุโสที่บริษัท Bare Escentuals และที่แผนกเครื่องสำอางของ LVMH หลายแห่ง ได้แก่ Benefit Cosmetics, Acqua Di Parma และ Bliss นายแพตเทอร์สันสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีศิลปศาสตรบัณฑิต สาขานิเทศศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยพิตต์สเบิร์ก

นายแพตเทอร์สันจะเข้ารับตำแหน่งต่อจาก ซาราห์ โรเธอรัม ซึ่งลาออกจาก Cradle Holdings และบริษัทในเครือ เพื่อไปรับตำแหน่งประธานบริหารของบริษัท Aspinals of London ซึ่งเป็นผู้ผลิตเครื่องหนังระดับหรู ทั้งนี้ ภายใต้การนำของน.ส.โรเธอรัมตลอดระยะเวลา 6 ปีที่ผ่านมานั้น Penhaligon's และ L'Artisan Parfumeur ได้เปิดตัวน้ำหอมและผลิตภัณฑ์ใหม่ๆที่ประสบความสำเร็จในเชิงพาณิชย์และมีความสร้างสรรค์สูง พร้อมทั้งขยายการดำเนินงานของ Penhaligon's และ L'Artisan Parfumeur ในระดับโลก

“เรามีความยินดีที่ แลนซ์ แพตเทอร์สัน เข้ามาร่วมงานกับ Cradle Holdings ในตำแหน่งประธานบริหาร” ซอล ฟอกซ์ สมาชิกผู้ก่อตั้ง Fox Paine กล่าว โดยกองทุนไพรเวทอิควิตี้ในเครือของบริษัทเป็นผู้ลงทุนหลักของ Cradle Holdings “แลนซ์ แพตเทอร์สัน มีประวัติผลงานในการสร้างแบรนด์หรูระดับโลกที่ขยายตัวอย่างรวดเร็วและทำกำไรสูง เขาจึงเป็นผู้ที่เหมาะสมที่สุดที่จะมาดูแลการดำเนินงานของ Penhaligon's และ L'Artisan Parfumeur นับต่อไปจากนี้ ขณะที่แลนซ์ แพตเทอร์สัน กล่าวเสริมว่า “การขยายตัวและโอกาสในการสร้างกำไรเพิ่มขึ้นที่ Penhaligon's และ L'Artisan Parfumeur เป็นสิ่งที่กระตุ้นความสนใจ ด้วยการสนับสนุนจาก Fox Paine ผมมั่นใจว่า Penhaligon's และ L'Artisan Parfumeur จะได้รับการขับเคลื่อนไปสู่ระดับใหม่”

เกี่ยวกับ Cradle Holdings, Ltd.

Penhaligon's ก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ.2415 ในกรุงลอนดอน บริษัทเป็นผู้ผลิตสินค้าเฉพาะกลุ่ม ผู้จัดจำหน่ายระดับโลก และผู้ค้าปลีกน้ำหอมและผลิตภัณฑ์ความงามระดับเพรสทีจ น้ำหอมที่เป็นนวัตกรรมและไร้กาลเวลาของบริษัท ได้แก่ Vaara ซึ่งสร้างสรรค์ขึ้นสำหรับ His Highness Maharaja Gaj Singh II และ Blenheim Bouquet ซึ่งสร้างสรรค์ขึ้นในปี 2445 สำหรับ Duke of Marlborough

L'Artisan Parfumeur ก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ.2519 ในกรุงปารีสและเมืองกราสส์ ประเทศฝรั่งเศส บริษัทเป็นผู้ผลิตที่มีความชำนาญระดับช่างศิลป์ รวมทั้งเป็นผู้จัดจำหน่ายและผู้ค้าปลีกน้ำหอมหรูเฉพาะกลุ่ม ตลอดจนของขวัญและของกำนัลที่เกี่ยวข้อง น้ำหอมอันเป็นสัญลักษณ์ของ L'Artisan Parfumeur ได้แก่ Mure et Musc ซึ่งกลายเป็นต้นแบบนับตั้งแต่ผลิตขึ้นเป็นครั้งแรกในปี 2521 และได้ชื่อว่าเป็น “น้ำหอมสำหรับสาวปารีส” ทั้งนี้ ในปี 2556 บริษัทเปิดตัวแบรนด์ Explosions d'Emotions เพื่อนำเสนอกลิ่นหอมของผลิตภัณฑ์เครื่องหอมยุคใหม่

ติดต่อฝ่ายสื่อของ Fox Paine ได้ที่

Jessica Jweinat

Fox Paine & Company, LLCโทร. + 1.650.235.2077

อีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4