เปิดตัวโปรโมชั่นเซ็ทอาหารมื้อกลางวันต้อนรับวันแม่กับ “ดับเบิ้ลยู เลิฟ มัม (W Loves Mom)”

พฤหัส ๐๓ กรกฎาคม ๒๐๑๔ ๑๕:๕๑
ในวันอังคารที่ 12 สิงหาคม 2557 ตั้งแต่เวลา 12.00 – 16.00 น. ห้องอาหาร เดอะ คิทเช่น เท-เบิ้ล พร้อมแล้วที่จะมอบความสุขกับการลิ้มลองอาหารเลิศรสหลากหลายทั้งในสไตล์ไทยและผสมผสานสไตล์ตะวันตก กับเซ็ทอาหารกลางวันสุดพิเศษ “ดับเบิ้ลยู เลิฟ มัม (W Loves Mom)” เอาใจคุณแม่เป็นพิเศษโดย คุณแม่ทุกๆท่าน ทานฟรี! ดื่มด่ำไปกับทั้งบรรยากาศและอาหารเลิศรส ณ ห้องอาหาร เดอะ คิทเช่น เทเบิ้ล ร้านอาหารซิกเนเจอร์ชื่อดัง ที่นำเสนอความหลากหลายของอาหารจากทั่วโลก พร้อมรสชาติอันแสนประทับใจ ชวนให้ลิ้มลอง อบอุ่นกับบริการอันเป็นมิตรที่พร้อมจะมอบทั้งความสุขและความอร่อยจากประสบการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ที่แสนเรียบง่ายนี้ เพลิดเพลินไปกับเซ็ทเมนูอาหาร 4 คอร์ส อาทิ ดูโอ้ ออฟ ดัค (Duo of Duck) และ ปลากระพงนึ่งสมุนไพรสไตล์ไทย (Steamed Sea Bass with Thai Herbs) ปรุงรสละมุนลิ้น และอีกเมนูหลากหลายมากมายให้คุณได้ลิ้มลอง

- 1,200++ บาท ต่อท่าน (เฉพาะอาหาร)

- 1,500++ บาท ต่อท่าน (อาหารพร้อมไวน์แดงหรือไวน์ขาว ไม่จำกัด)

- 1,700++ บาท ต่อท่าน (อาหารพร้อมสปาร์คลิ่ง ไวน์ ไม่จำกัด)

นอกจากเซอร์ไพรส์คุณแม่คนสำคัญของคุณด้วยมื้ออาหารสุดพิเศษนี้แล้ว คุณแม่ยังจะได้รับบัตรของขวัญสุดพิเศษเพื่อลิ้มลองขนมหวานพร้อมชา กาแฟ จากโปรโมชั่น ‘ชูการ์ รัช (Sugar Rush)’ ที่วูบาร์ ฟรีสำหรับ 2 ท่าน และบัตรส่วนลดสุดพิเศษ 50% สำหรับใช้บริการที่อะเวย์ สปา (AWAY Spa) เพื่อผ่อนคลายและคืนความมีชีวิตชีวาให้กลับคืนมาดุจดั่งความเจิดจรัสแห่งอัญมณี โดยบัตรของขวัญนี้สามารถใช้ได้ไปจนถึงวันที่ 30 กันยายน 2557

เงื่อนไขและข้อกำหนด

- เด็ก (อายุต่ำกว่า 4 ปี) รับประทานฟรี

- เด็ก (อายุต่ำกว่า 12 ปี) ได้รับส่วนลด 50%

- สมาชิกโปรแกรม สตาร์วูด พรีเฟอร์ เกสต์ (เอสพีจี) รับส่วนลด 15% จากยอดค่าใช้จ่าย

ห้องอาหาร เดอะ คิทเช่น เทเบิ้ล เปิดบริการทุกวันสำหรับมื้อเช้า เที่ยงและเย็น ตั้งแต่เวลา 6.30 – 22.30 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง โทร 02-344 4000 หรือ อีเมล [email protected] ติดตามข้อมูลข่าวสารอัพเดทของโรงแรม ดับเบิ้ลยู กรุงเทพ แบบ 24/7 ได้ที่ www.facebook.com/wbangkok หรือเว็บไซต์ www.wbangkok.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้