งานเปิดตัวหนังสือ สำหรับคนรักบ้าน รักธรรมชาติ “Natural Beauty by M.L.Sudavdee Kriangkrai”

พุธ ๐๙ กรกฎาคม ๒๐๑๔ ๑๓:๑๐
ถึงเวลาแห่งการถ่ายทอดผลงานที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวตนที่กลมกลืนกับธรรมชาติ ลงสู่หนังสือเป็นครั้งแรกของ ม.ล.สุดาวดี เกรียงไกร นักออกแบบและนักตกแต่งภายใน ผู้อยู่ในลิสต์อันดับต้นๆ ของไทย ที่ได้ฝากผลงานไว้อย่างมากมายกว่า 40 ปี ได้เปิดตัวหนังสือ “Natural Beauty by M.L.Sudavdee Kriangkrai” โดยร่วมกับ นันทินี แทนเนอร์ ผู้บริหาร เดอะ เมท สโตร์ (The Met Store) ซึ่งเป็นแหล่งรวบรวมสินค้าจำลองของเลอค่าจาก เดอะ เมโทรโพลิแทน มิวเซียม ออฟ อาร์ท ในนิวยอร์ก ได้นำผลงานการออกแบบและการตกแต่งภายในสวยๆ ในสถานที่ที่กลมกลืนกับธรรมชาติได้อย่างน่าหลงใหล ถ่ายทอดผ่านรูปภาพอย่างสวยงามหลากสไตล์ โดยมี คุณหญิงชัชนี จาติกวณิช ให้เกียรติเป็นประธานในงาน พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติมาร่วมแสดงความยินดีมากมาย อาทิ ม.ร.ว.พร้อมฉัตร สวัสดิวัตน์, ม.ร.ว.สุจิตคุณ สารสิน, ม.ร.ว.อภิรดี จันทรวิโรจน์, ม.ร.ว.สุภาณี ดิศกุล, ม.ร.ว.อรอนงค์ เทพาคำ, ปิยะ-ม.ล.สิริณา จิตตาลาน, ม.ล. สมพงศวดี วิกิตเศรษฐ์, ท่านผู้หญิงเหมือนจิต ภิรมย์ภักดี, คุณหญิง ผะอบทิพย์ ศาตะมาน, อัจฉรา เตชะไพบูลย์, รุ่งอรุณ ไกรฤกษ์, พรวุฒิ สารสิน, กนิษฐ์ สารสิน, สงกรานต์ อิสสระ เป็นต้น ท่ามกลางบรรยากาศแสนอบอุ่นเป็นกันเอง ณ สมาคมราชกรีฑาสโมสร ถนนอังรีดูนังต์

ร่วมสัมผัสกลิ่นอายเสน่ห์ของการออกแบบและตกแต่งบ้านและ รีสอร์ทที่ กลมกลืนกับธรรมชาติ ผ่านรูปภาพสวยงามอย่างเต็มอิ่มจากหนังสือ “Natural Beauty by M.L.Sudavdee Kriangkrai” ผลงานกลมกล่อมสำหรับผู้ที่รักธรรมชาติ ชอบสวน ชอบบ้าน ชอบการตกแต่ง ต้องประทับใจ จนอยากจะไปสัมผัสบรรยากาศด้วยตัวเอง โดยสามารถจับจองเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4