Finance Transformation Masterclass 2014, 21 August 2014 วันที่ 21 สิงหาคม 2557

พุธ ๐๙ กรกฎาคม ๒๐๑๔ ๑๖:๕๐
สถาบันวิจัยโอเมก้าเวิลด์คลาสจะจัดการประชุมสัมมนาผู้บริหารเรื่อง Finance Transformation Masterclass 2014 วันที่ 21 สิงหาคม 2557

"Finance Transformation" Masterclass 2014 จะนำท่านให้ได้เรียนรู้เกี่ยวกับการพัฒนาประสิทธิภาพทาง การเงินที่ประสบความสำเร็จอันเกิดจากประสบการณ์กว้างขวางและลึกซึ้งทั้งในประเทศและทั่วโลก ด้วยหลักการและแนวความคิดเกี่ยวกับการปฏิรูปทางการเงินที่นำมาให้ท่านได้เรียนรู้

หลักสูตรนี้ได้เคยช่วย CFO และเจ้าหน้าที่บริหารการเงินทั่วโลกให้ประสบความสำเร็จในการปรับปรุงพัฒนาประสิทธิภาพธุรกิจ และเพิ่มมูลค่าผู้ถือหุ้นขณะเดียวกันก็เพิ่มประสิทธิผลและสมรรถนะการดำเนินงานอย่างแข็งขันอีกด้วย"

ในสถานการณ์ปัจจุบันที่ความไม่แน่นอนทางเศรษฐกิจเป็นปัญหาตลอดกาลที่บริษัทต่างต้องเผชิญ ตามด้วยแรงกดดันที่จะลดค่าใช้จ่ายเพิ่มรายได้มั่นใจในการควบคุมและการเข้าเป็นพันธมิตรทางยุทธศาสตร์ธุรกิจประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการเงิน (CFO) และผู้บริหารด้านการเงินในระดับต่างๆ ของสายงานด้านการเงินต่างต้องมีหน้าที่รับผิดชอบต้องดำเนินการที่กว้างขวางกว่าที่เคยเป็นมากกว่าบทบาทดั้งเดิมในฐานะนักบัญชีขององค์กร

โดยเฉพาะอย่างยิ่งฐานะที่ความสำคัญของฝ่ายการเงินได้ขยายตัวทั้งขอบเขตและความลึก บรรดา CFO และฝ่ายการเงินชั้นนำ ต่างก็เดินหน้าสู่พัฒนาการใหม่ขยายและเพิ่มความซับซ้อนของบทบาทหน้าที่ดัง ที่ถูกเรียกขานว่าโฉมหน้าทั้งสี่ของซีเอฟโอ (Four Faces of the CFO)

21 สิงหาคม 2557 ร่วมเรียนรู้กับหลักสูตรเข้มข้นในหัวข้อ "Finance Transformation" ท่านจะได้พบกับผู้เชี่ยวชาญจากสถาบันที่ปรึกษาทางการเงินชั้นนำของโลก Deloitte พร้อมด้วยหลักวิธีปฏิบัติและกรอบการที่ช่วยให้ท่านและองค์กรการเงินยืนอยู่แถวหน้าในการรับมือกับความท้าทายและความต้องการที่เพิ่มสูงขึ้น พร้อมด้วยแนวความคิดที่ล้ำไปข้างหน้าและความรู้เชิงลึกที่สดใหม่ที่กลั่นมาจากประสบการณ์ การได้ร่วมออกแบบและอำนวยการสร้างการทำงานของฝ่ายการเงินอันเป็นเลิศให้กับบริษัทชั้นนำมากมายรวมทั้งประเทศไทย

สาระสำคัญของหลักสูตร

- มีการผสมผสานรูปแบบการให้ความรู้และกิจกรรมเชิงปฏิบัติท่ามกลางบรรยากาศที่เป็นกันเอง

- เข้าใจในบทบาทตามที่เป็นและที่จะต้องเป็นในอนาคตโดยอาศัยหลักแนวคิด Four Faces of the CFO

- สามารถระบุได้ถึงจุดเริ่มการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญที่คุณจำเป็นต้องลดช่องว่างระหว่างสิ่งที่เป็นและต้องเป็น

- ได้รับการวิเคราะห์และคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านซึ่งได้ช่วยบริษัทชั้นนำหลากหลายวงการ ในการปฏิรูประบบการเงิน จนประสบความสำเร็จมาแล้วจำนวนมาก

หลักสูตร "Finance Transformation" Masterclass 2014

แบ่งออกเป็นสี่ส่วนสำคัญ ได้แก่

ช่วงที่ 1 เริ่มด้วยการกำหนดลักษณะสำคัญของฟังก์ชั่นทางการเงินที่มีประสิทธิภาพ เรียนรู้สี่บทบาทที่แตกต่างหลากหลายและเปลี่ยนแปลงไปของ CFO รวมทั้งกิจกรรมขั้นสูงอีก 6 ประการที่ฝ่ายการเงินโดยทั่วไปจะมุ่งหาเพื่อที่จะสร้างมูลค่าภายในองค์กร

ช่วงที่ 2 จะให้คุณมีโอกาสประเมินสถานะปัจจุบันของฟังก์ชั่นทางการเงิน โดยใช้หลักวิธีอันโด่งดัง "Four Faces of the CFO Framework" การประเมินนี้จะช่วยให้สามารถระบุถึงความแตกต่างระหว่างบทบาทการปฏิบัติงานตามที่เป็นอยู่กับฟังก์ชั่นทางการเงินที่ควรจะเป็นในอนาคต

ช่วงที่ 3 หลังจากการประเมินฟังก์ชั่นทางการเงินอย่างละเอียดครบถ้วน นำท่านสู่การสำรวจค้นหาข้อควรปรับปรุงที่เป็นไปได้ ซึ่งจะช่วยระบุได้ถึงจุดเริ่มการเปลี่ยนแปลงที่จำเป็นในการเชื่อมต่อช่องว่างระหว่างฟังก์ชั่นทาง การเงินตามที่เป็นอยู่และที่ควรจะเป็น

ช่วงที่ 4 เป็นการทำความรู้จักแนวคิด Finance Target Operating Model จุดหมายปลายทางที่พึงประสงค์ของโมเดล ปฏิบัติการทางการเงินในอนาคต ช่วงสุดท้ายนี้จะเน้นการบูรณาการบทบาทหน้าที่ของผู้สร้างมูลค่า และผู้มีความสามารถภายในส่วนการเงินเพื่อจะพัฒนาเป็นโมเดลปฏิบัติการเป้าหมายทางการเงินที่มี ประสิทธิภาพ ช่วงการอบรมนี้ยังมีการอภิปรายถึงวิธีการและข้อพิจารณาที่สำคัญเพื่อการออกแบบและวางแผน โมเดลบริการร่วมทางการเงิน

ABOUT YOUR COURSE LEADER

MS. MARISA AUNHAVICHAI, Director, the Consulting Services Group, Deloitte (Thailand)

Ms. Marisa Aunhavichai is a Director in the Consulting Services group of Deloitte (Thailand) who has extensive experience in helping client transform their Finance Organization. She has ledmany medium to large scale Finance Transformation and Finance Operational Excellence projects for local and multinational companies across various industries. Marisa assisted severalcompanies to develop the vision for Finance and future operating model including Finance organization design, 'To-Be' processes and performance metrics for the Finance Function. She is afrequent speaker in the topic of Finance transformation and has appeared on several public speaking venues.

ขอเชิญเข้าร่วมกัน 'เรียนรู้แบบเป็นทีมตั้งแต่ 2 ท่านขึ้นไป' เพื่อให้สามารถร่วมกันนำกลับมาถ่ายทอดในองค์กรได้อย่างทรงพลัง

สมัครพร้อมกันตั้งแต่ 4 ท่านขึ้นไป ได้รับส่วนลดพิเศษค่าลงทะเบียนท่านละ 4000 บาท

ชำระค่าลงทะเบียนก่อน 11 กรกฎาคม 2557 ได้รับส่วนลดพิเศษค่าลงทะเบียนอีกท่านละ 2000 บาท

ค่าใช้จ่ายในการฝึกอบรม สามารถนำไปหักลดหย่อนภาษีได้ 200%

รับสมัครจำนวนจำกัด สนใจกรุณาติดต่อ

คุณศตพร

สถาบันวิจัยโอเมก้าเวิลด์คลาส

252/119 อาคารเมืองไทย-ภัทร คอมเพล็กซ์ 2 ชั้น 24 ถนนรัชดาภิเษก แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310

โทร: 022754511, 026931474, 0896929900

Email:[email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital