Vee Rubber ผู้ผลิตยางรายใหญ่สัญชาติไทย เปิดตัวแบรนด์ VEETIRECO วีไทร์โค ทำตลาดยางจักรยานอย่างจริงจัง

อาทิตย์ ๑๓ กรกฎาคม ๒๐๑๔ ๑๘:๕๘
หลังจากที่Vee Rubber ผู้ผลิตยางรายใหญ่สัญชาติไทยตัดสินใจพัฒนาและทำตลาดยางจักรยานอย่างจริงจังด้วยการแตกแขนงออกมาเป็น VEETIRECO ซึ่งเป็นแบรนด์ของยางจักรยานโดยเฉพาะ ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 มิถุนายน ที่ผ่านมา ด้วยทริปพิเศษเส้นทางไป-กลับ 100 กิโลเมตรเศษ เริ่มต้นจาก มศว. องครักษ์ คลอง 15 ไปเขื่อนขุนด่านปราการชล จ.นครนายก กลับมาจบและร่วมรับประทานอาหารกลางวันกันที่ มศว. องครักษ์

งานนี้ไม่ได้แค่เป็นการเปิดตัวแบรนด์ VEETIRECO ให้เป็นที่รู้จักนั้น แต่ยังเป็นการให้ผู้ที่มาร่วมทริปได้สัมผัส ได้ใช้ยางถนนรุ่น Apache ยางคุณภาพสูงจาก VEETIRECO โดยให้สิทธิกับ 100 ท่านแรกที่ร่วมลงทะเบียนผ่านทาง facebook/Veebikethailand.com จะได้รับยาง Apache ท่านละ 1 คู่ ส่วนต่อจาก 100 ท่านแรกอีก 100 ท่านจะได้รับเสื้อที่ระลึก 1 ตัว ซึ่งจะไปรับกันที่หน้างานพร้อมกับชำระค่าลงทะเบียนท่านละ 250 บาท เงินนี้จะมอบให้กับศูนย์เด็กอ่อนรังสิตทั้งหมดโดยไม่มีการหักค่าใช้จ่าย จากที่รับจำนวนจำกัด 200 ท่านก็ต้องขยับเนื่องจากมีผู้สนใจเข้าร่วมกว่า 300 คน

งานเริ่มตั้งแต่ 6 โมงเช้า ผู้บริหารใหญ่อย่าง คุณ วีรวัฒน์ สุกาญจนพงษ์ (คุณไบท์) ลงมาจัดการด้วยตัวเองเลย ผู้ร่วมทริปทยอยกันมารับยางและให้ทางทีมงานเปลี่ยน ระหว่างทริปนั้นจะมีจุดให้น้ำ 1 จุดและอีกจุดที่เขื่อนขุนด่าน มีทีมงานมาแชลมากประสบการณ์คอยดูและตลอดเส้นทาง มีรถเก็บสำหรับคนที่ไม่ไหวกลับมาร่วมรับประทานอาหารกลางวันกันที่ มศว. องครักษ์ ซึ่งทางผู้จัดเตรียมไว้อย่างพอเพียง ทริปนี้เป็นครั้งแรกของ VEETIRECO อาจมีข้อผิดพลาดอยู่บ้างแต่ก็นับว่าทำได้ดีเลยทีเดียว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?