จีเซล บุนด์เชน และการ์เลส ปูโยล แชมป์ฟุตบอลโลกปี 2553 เชิญถ้วยฟีฟ่าเวิลด์คัพที่บรรจุอยู่ในกล่องของหลุยส์ วิตตอง เข้าสู่สนามแข่ง

อังคาร ๑๕ กรกฎาคม ๒๐๑๔ ๑๓:๕๖
ในการแข่งขันฟุตบอลโลก (ฟีฟ่า เวิลด์คัพ) รอบสุดท้าย ถ้วยฟุตบอลโลกได้เดินทางมาถึงยังสนามมาราคานา สเตเดียม ประเทศบราซิล ในช่วงเย็น ซึ่งได้รับการปกป้องเป็นอย่างดีในกล่องของหลุยส์ วิตตอง โดยมีเซเลบริตีส์ระดับโลก 2 คนเป็นผู้เชิญถ้วยเข้าสู่สนาม คือ การ์เลส ปูโยล ตัวแทนแชมป์ฟุตบอลโลกปี 2553 และจีเซล บุนด์เชล นางแบบชั้นนำของบราซิล ที่สวมใส่ชุดของหลุยส์ วิตตอง จากคอลเลคชั่น 2015 Cruise Collection

รับชมข่าวในรูปแบบมัลติมีเดีย กรุณาคลิกที่

http://www.multivu.com/mnr/71400583-louis-vuitton

การ์เลส ปูโยล ถือถ้วยอันล้ำค่านี้เข้าสู่สนามมาราคานา สเตเดียมในเวลาไม่นานก่อนที่การแข่งรอบสุดท้ายจะเริ่มขึ้น เขาส่งมอบถ้วยดังกล่าวซึ่งบรรจุอยู่ในกล่องของหลุยส์ วิตตอง ที่ออกแบบขึ้นมาโดยเฉพาะสำหรับงานนี้ โดยวางลงบนโพเดียมท่ามกลางสายตาของผู้ชม 78,000 คน ปูโยลมาพร้อมจีเซล บุนด์เชน นางแบบระดับแนวหน้าและแอมบาสซาเดอร์ของหลุยส์ วิตตอง

จีเซล บุนด์เชล กล่าวว่า “ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นตัวแทนประเทศของฉัน และชาวบราซิลในการเฉลิมฉลองครั้งนี้ ด้วยการเชิญกล่องใส่ถ้วยฟีฟ่า ช่างน่าสวยงามนักที่ได้เห็นว่ากีฬามีพลังในการรวมโลกเข้าไว้ด้วยกันได้อย่างไร ฉันรู้สึกปลาบปลื้มมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของช่วงเวลานี้ ขอขอบคุณชาวบราซิลทุกคนที่ร่วมต้อนรับทุกๆคนจากทั่วโลกด้วยความยินดีและจิตวิญญาณแห่งความรัก”

ในการปฏิบัติตามธรรมเนียมนั้น ถ้วยฟีฟ่าเวิลด์คัพจะกลับสู่สนามโดยตัวแทนจากทีมผู้ป้องกันแชมป์ ดังนั้น ทีมสเปน ผู้ชนะการแข่งขันฟุตบอลโลกในปี 2553 มีการ์เลส ปูโยล เป็นตัวแทน สามารถร่วมแบ่งปันช่วงเวลาแห่งชัยชนะครั้งสุดท้ายกับถ้วยฟีฟ่านี้ ก่อนที่แมทช์สุดท้ายของปี 2557 ระหว่างทีมเยอรมนีและอาร์เจนตินาจะเริ่มเปิดฉากขึ้น

อีกเพียงแค่ไม่กี่วัน ถ้วยฟีฟ่าเวิลด์คัพและกล่องของหลุยส์ วิตตอง จะออกเดินทางจากบราซิล เพื่อไปยังประเทศบ้านเกิดของแชมป์โลกทีมใหม่

เกี่ยวกับหลุยส์ วิตตอง

นับตั้งแต่ปี 2397 หลุยส์ วิตตอง ได้นำการออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์สู่สายตาชาวโลก ซึ่งผสานนวัตกรรมเข้ากับสไตล์ พร้อมกับมุ่งมั่นสู่คุณภาพที่ดีที่สุดเสมอ ในปัจจุบัน บริษัทยังคงยึดมั่นในจิตวิญญาณของหลุยส์ วิตตอง ผู้ก่อตั้ง ผู้คิดค้น “ศิลปะแห่งการเดินทาง” ที่แท้จริง ผ่านกระเป๋าเดินทาง กระเป๋า และเครื่องประดับต่างๆ ซึ่งสร้างสรรค์แต่ก็สง่างามและใช้งานได้จริง นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ความกล้าได้สร้างประวัติศาสตร์ของหลุยส์ วิตตอง ด้วยความยึดมั่นในประวัติความเป็นมานี้ หลุยส์ วิตตองได้เปิดประตูสำหรับสถาปนิก ศิลปิน และนักออกแบบมาเป็นเวลาหลายปี และมีส่วนร่วมในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ต่างๆ เช่น เสื้อผ้าพร้อมใส่ รองเท้า เครื่องประดับ นาฬิกา อัญมณีและเครื่องเขียน ผลิตภัณฑ์ซึ่งสร้างสรรค์อย่างละเอียดอ่อนนี้เป็นบทพิสูจน์ความมุ่งมั่นของหลุยส์ วิตตองที่มีต่องานฝีมืออันประณีตนี้

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชม http://www.louisvuitton.com

วิดีโอ http://www.multivu.com/mnr/71400583-louis-vuitton

แหล่งข่าว : Louis Vuitton

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ