เอทิฮัดคาร์โก้ ได้รับการยอมรับในระดับสากลถึงความเป็นเลิศด้านการดูแลลูกค้า

อังคาร ๑๕ กรกฎาคม ๒๐๑๔ ๑๖:๔๔
เอทิฮัดคาร์โก้ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ สายการบินเอทิฮัด สายการบินแห่งชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ได้รับรางวัลด้านการดูแลลูกค้าอุตสาหกรรมการขนส่งทางอากาศ “‘Air Cargo Industry Customer Care Award” ณ งาน 2014 แอร์ คาร์โก้ วีค (ACW) เวิลด์ แอร์ คาร์โก้อวอร์ด

ม.ร. เดวิด เคอร์ รองประธานเอทิฮัดคาร์โก้ รับมอบรางวัลที่งานประจำปี แอร์ คาร์โก้ วีค (ACW) ณ พิธีมอบรางวัลที่จัดขึ้นในเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ซึ่งรางวัลดังกล่าวเป็นผลสืบเนื่องมาจากการโหวตจากลูกค้าของ เอทิฮัดคาร์โก้

เอทิฮัดคาร์โก้ได้รับการยกย่องด้านโยบายการดูแลลูกค้าที่เป็นเลิศและสามารถวัดผลได้ ซึ่งเป็นการบริการลูกค้าเชิงรุก และมีแนวทางการแก้ไข้ปัญหาที่มีประสิทธิภาพ

“ลูกค้าและความต้องการในการขนส่งสินค้า เป็นหัวใจหลักในการดำเนินธุรกิจของเอทิฮัดคาร์โก้ และการยอมรับจากภาคอุตสาหกรรม สะท้อนถึงการพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อความเป็นเลิศของเรา”ม.ร. เดวิด เคอร์ กล่าว

“รางวัลดังกล่าวเป็นข้อพิสูจน์ถึงการให้ความสำคัญของเราต่อลูกค้าทั้งรายเก่าและรายใหม่ของเรา ซึ่งแสดงถึงความเชื่อใจของลูกค้า การบริหารความสัมพันธ์ที่สำคัญ และกลยุทธในการนำระบบนวัตกรรมที่ล้ำหน้ามาบริการกลุ่มลูกค้าที่ใช้บริการขนส่งสินค้าทางคาร์โก้”

“การรับฟังลูกค้า การปรับตัวเพื่อรองรับสถานการณ์และความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ จะยังคงเป็นจุดแข็งที่ทำให้เอทิฮัดคาร์โก้เป็นหนึ่งในใจลูกค้า”

“ในฐานะที่เราเป็นผู้ให้บริการขนส่งสินค้าระดับโลก เราหวังว่าจะได้ให้บริการลูกค้าอย่างใกล้ชิดต่อไปในอนาคตและเป็นคู่ค้าที่เชื่อถือได้เพื่อส่งมอบคุณค่าสู่ธุรกิจของลูกค้า”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้