MR. V Bike เชื่อมั่น นครนายก พร้อมรองรับนักปั่น ตอบโจทย์เมืองจักรยานท่องเที่ยวใกล้กรุงเทพฯ มองเป้าหลังงาน Road to Tour De France Thailand ส่งเสริมภาพลักษณ์การท่องเที่ยวจักรยานบูมต่อเนื่อง

พุธ ๑๖ กรกฎาคม ๒๐๑๔ ๑๖:๑๓
จังหวัดนครนายก ถือว่าเป็นจังหวัดใกล้กรุงเทพมหานคร ที่มีแหล่งท่องเที่ยวหลากหลายตอบโจทย์กลุ่มไลฟ์สไตล์นักท่องเที่ยว ไม่ว่าจะเป็นผู้ที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวในรูปแบบครอบครัว หมู่คณะ หรือบุคคล การรองรับการท่องเที่ยงมีรูปแบบการท่องเที่ยวตั้งแต่การท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ ท่องเที่ยวธรรมชาติ , การท่องเที่ยวแบบ Adventure รวมถึงการท่องเที่ยวด้วยจักรยาน ซึ่งจังหวัดนครนายกเป็นอีกหนึ่งจังหวัดไฮไลท์ ที่ได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวจักรยานทั้งในประเทศและต่างประเทศในการเลือกมาท่องเที่ยว ปั่นจักรยานและร่วมทำกิจกรรมจักรยานที่น่าสนใจหลากหลายกิจกรรม ล่าสุดจังหวัดนครนายก มีส่วนร่วมกับทาง GMMZ ในการจัดกิจกรรม Road To Tour De France ต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 2 ในวันที่ 27 กรกฎาคม นี้ ณ เขื่อนขุนด่านปราการชล ที่ถือเป็นเขื่อนคอนกรีตอัดบดยาวที่สุดในประเทศไทยและในโลก ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจอย่างมาก ทั้งนี้ นายวีระพงษ์ กิตติธเนศวร หัวหน้ากลุ่ม Mr.V Bike Team และประชาสัมพันธ์ชมรมจักรยานเพื่อสุขภาพจังหวัดนครนายก ในฐานะเจ้าบ้านนักปั่น จังหวัดนครนายก ได้กล่าวถึงการมีส่วนร่วมในกิจกรรมจักรยาน Road to Tour De France Thailand ครั้งที่ 2 ครั้งนี้ว่า...

“ผมเชื่อว่า การที่ จังหวัดนครนายก และกลุ่มนักปั่นจักรยานจังหวัดนครนายก และทุกภาคส่วนได้มีโอกาสได้ร่วมกิจกรรม Road To Tour de France Thailand ครั้งนี้ เป็นครั้งที่ 2 ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งของชาวนครนายกมากๆ ครับ เพราะนอกเหนือจากการที่จะได้ประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวด้วยจักรยาน การประชาสัมพันธ์จังหวัดนครนายกแล้ว ทุกภาคส่วนทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน กลุ่ม ชุมชน ประชาชน ร่วมใจกันเพื่อสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ให้กับจังหวัดร่วมกัน และที่สำคัญยิ่งตอนนี้นครนายกเองได้รับความสนใจจากกลุ่มนักจักรยานที่สนใจมาปั่นจักรยานท่องเที่ยวกันมากขึ้น ยิ่งรู้สึกภูมิใจครับ

ซึ่งผมเชื่อว่าเสน่ห์ของการปั่นจักรยานในจังหวัดนครนายก ก็คือ เป็นการปั่นจักรยานที่ได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติ ทั้งทัศนียภาพและบรรยากาศทำให้นักปั่นที่มาปั่นที่นครนายกได้ทั้งสุขภาพกาย และสุขภาพใจครับ จังหวัดนครนายกเป็นเมืองจักรยานท่องเที่ยว เพราะมีทรัพยากรธรรมชาติ แหล่งท่องเที่ยวจังหวัดนครนายก พร้อมที่จะอวดสายตา และพร้อมที่จะต้อนรับนักปั่นทุกเพศ ทุกวัย มีมากมายหลากหลายเส้นทางธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็น เขื่อนขุนด่านปราการชล น้ำตกสาริกา น้ำตกนางรอง อ่างเก็บน้ำห้วยปรือ หรือแม้กระทั่งอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ก็สามารถปั่นจักรยานไปสัมผัสได้ด้วยระยะทางที่ไม่ไกลจนเกินไป หรือจะเป็นเส้นทางอีกหลากหลายเส้นทางที่น่าสนใจที่พร้อมจะท้าทายนักปั่นทั้งมือใหม่ และขาแรงครั้งนี้อีกด้วย

สำหรับ กิจกรรม Road To Tour De France Thailand ทาง Mr.V Bike มองว่าเป็นกิจกรรมที่สร้างสีสันให้กับวงการจักรยานในบ้านเราให้ตื่นตัวมากขึ้น ทั้งในเรื่องของ Bike Safety ระบบความปลอดภัยในการปั่นจักรยาน , Bike Service การให้ความสำคัญเรื่องการบริการเซอร์วิสจักรยาน เพราะเป็นกิจกรรมที่นักปั่นให้ความสนใจอย่างมาก ซึ่งในกิจกรรมในครั้งนี้เรามีรถเซอร์วิสเป็นรถยนต์ Mercedez-Benz อีกด้วย รวมถึงการร่วมมือกันรณรงค์เรื่องการใช้รถร่วมกันบนท้องถนนอย่างปลอดภัย Share The Road พร้อมทั้งการต่อยอดให้เกิดความร่วมมือขึ้นในทุกภาคส่วน ไม่ว่าจะเป็นภาครัฐหรือภาคเอกชน จนถึงภาคสังคมต่างๆ ที่ได้รับความสนใจจากนักจักรยานอย่างมาก ซึ่งเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวในระดับจังหวัด ที่เป็นการจัดกิจกรรมและส่งเสริมการท่องเที่ยวทุกภาคส่วนในจังหวัดร่วมมือกันมากขึ้น

โดยเชื่อมั่นว่าจังหวัดนครนายก จะได้มีโอกาสต้อนรับนักจักรยานที่มาร่วมกิจกรรม Road To Tour De France Thailand ครั้งที่ 2 อย่างมากมาย เพราะด้วยทั้งจำนวนนักปั่นเอง รวมถึงนักท่องเที่ยวที่สนใจมาชมการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ ถือว่าจังหวัดนครนายกได้รับประโยชน์จากกิจกรรมนี้ในด้านการท่อง เที่ยวเต็มๆ เลยครับ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของโรงแรม ที่พัก รวมถึงร้านอาหารต่างๆ เป็นการช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจในจังหวัดให้ดีขึ้นด้วย ซึ่งในปีแรก ปี 2556 ประสบความสำเร็จอย่างมากมาย ต้องขอขอบคุณทาง GMM Z ที่เลือกจัดกิจกรรม Road To Tour De France Thailand ครั้งที่ 2 ที่จังหวัดนครนายกอีกครั้งหนึ่งด้วยครับ

ปิดท้ายสำหรับความรู้สึกในการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ เชื่อว่าโมเดลสำคัญในการจัดกิจกรรม Road To Tour De France Thailand ครั้งที่ 2 ในครั้งนี้ มุ่งเน้นในการสร้างความสนุก สร้างสรรค์ และการให้ความสำคัญกับความสามัคคี ความเป็นทีมเวิร์ค ซึ่งผมเชื่อว่าในการร่วมกิจกรรมการจำลองการปั่นจักรยานทางไกลระดับตำนาน Road To Tour de France ครั้งนี้ ถือเป็นปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ในการร่วมมือร่วมใจของชาวนครนายก และสิ่งสำคัญเชื่อมั่นว่า การส่งต่อกิจกรรมดี ในการร่วมมือกัน การมีน้ำใจให้แก่กัน จะก่อให้เกิดมิตรภาพดี ๆ ระหว่างคนจักรยานด้วยกัน ไม่ว่าแต่ละคนจะใส่เสื้อทีมใด หากมีน้ำใจนักกีฬาแล้ว ก็จะก่อให้เกิดมิตรภาพต่อกันมากกว่าการแข่งขันเพียงเพื่อชิงชัยและมุ่งมั่นที่จะเอาชนะกันเพียงอย่างเดียว เชื่อว่าสปิริตของนักปั่นจักรยานถือว่าสำคัญที่สุดครับ และเชื่อมั่นหลังการจัดกิจกรรม Road to Tour De France Thailand ส่งผลต่อภาพลักษณ์การท่องเที่ยวด้วยจักรยาน เกิดกระแสโตต่อเนื่องแน่นอนครับ สำหรับใครที่สนใจมีโอกาสได้มาปั่นที่จังหวัดนครนายก และต้องการคำแนะนำในเรื่องของเส้นทาง หรือมีสอบถามข้อมูลเรื่องจักรยาน ก็สามารถติดต่อได้ 081-4565559 www.facebook.com/MrVbikeshop ได้เลยครับ” นายวีระพงษ์ หรือ MR. V กล่าว

สำหรับท่านใดที่สนใจติดตามการถ่ายทอดสดการแข่งขันจักรยานทางไกล Tour de France ณ ประเทศฝรั่งเศส ติดตามได้ทาง GMM Z ช่อง EURO SPORT (หมายเลข 372) ตั้งแต่วันนี้ - 27 ก.ค. 2557 ผ่านบริการ Z Pay TV สอบถามได้ที่ Call Center 1629 หรือที่ www.gmmz.tv/paytv และ Z Pay TV ร่วมกับ Mercedes-Benz พร้อมต่อยอดความสำเร็จกับจัดการจำลองการแข่งขันจักรยานทางไกลระดับตำนานใน Road to Tour de France Thailand # 2 ที่ จ.นครนายก และร่วมฉลองชัยชนะทุกความสำเร็จพร้อมกับ Tour de France 2014 ที่ ฝรั่งเศส 27 กรกฎาคม นี้ ห้ามพลาด !!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๘ PRM พบนักวิเคราะห์ อัพเดทแผนธุรกิจปี 67
๑๔:๕๙ ชาบูตง จับมือ ทไวนิงส์ ชวนรังสรรเมนูสุดว้าว ยกระดับความพรีเมียมของราเมน เลมอน แบล็กที ชิโอะ ทงคตสึ สูตรพิเศษที่ชาบูตง ราเมน
๐๒ เม.ย. S-Pure เปิดตัวไส้กรอกเยอรมันสไตล์โฮมเมด S-Pure Prime สร้างโมเมนต์ ที่สุดความอร่อย ชูแบรนด์แรก Clean Label ผลิตจากเนื้อหมูเอสเพียว 100%
๑๓:๒๐ สมาคมกีฬาขี่ม้าโปโลแห่งประเทศไทย จัดการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2567
๑๓:๑๘ DDD เปิดแผนธุรกิจปี 67 รุกผลิตภัณฑ์ใหม่-กลุ่มไลฟ์สไตล์ ปั้นผลประกอบการโตแกร่งต่อเนื่อง
๑๓:๑๗ โรจูคิส อินเตอร์เนชั่นแนล จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.09 บาท พร้อมเปิดแผนธุรกิจ ตั้งเป้ายอดขายเติบโต 20-30% ในปี
๑๓:๔๔ ปวดหลัง ร้าวลงขา ชา อ่อนแรง?. ระวัง หมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท
๑๒:๑๗ เนรมิตบทเพลงหัวใจ พร้อมสัมผัสประสบการณ์ความรักท่ามความโรแมนติกสุดคลาสสิค กับแพ็คเกจ Symphony of Hearts ณ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ
๑๒:๒๗ เซ็นทรัล รีเทล X มูลนิธิเด็กโรคหัวใจฯ ร่วมส่งต่อโอกาสและชีวิตใหม่ให้กับผู้ป่วยเด็กโรคหัวใจ ผ่านแคมเปญ Hi! ใจ
๑๒:๓๗ ถิรไทย ประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 พร้อมจ่ายปันผล 0.21 บาทต่อหุ้น