แรบบิท สนุกช้อป สะดวกจ่าย สบายกระเป๋า ที่มินิบิ๊กซี

จันทร์ ๒๑ กรกฎาคม ๒๐๑๔ ๑๖:๐๖
แรบบิทจับมือมินิบิ๊กซีตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ขยายช่องทางเครือข่ายเติมเงิน“แรบบิท สนุกช้อป สะดวกจ่าย สบายกระเป๋า ที่มินิบิ๊กซี”

บริษัท บางกอก สมาร์ทการ์ด ซิสเทม จำกัด ผู้ให้บริการเงินอิเล็กทรอนิกส์ (e-Money) “แรบบิท (Rabbit)” ได้ออกแรบบิทสู่ตลาดแล้วกว่า 2.7 ล้านใบ พร้อมกลยุทธ์ในการขยายฐานลูกค้าผ่านพันธมิตรที่แข็งแกร่ง ผนึกกำลังกับมินิบิ๊กซี เปิดเป็นจุดใช้จับจ่ายซื้อสินค้า และรับเติมเงินแรบบิท พร้อมออกบัตรแรบบิทมินิบิ๊กซี คอลเลคชั่นพิเศษ ยิ่งไปกว่านั้นยังออกโปรโมชั่นสุดคุ้ม รับฟรี!! คูปองเงินสดท้ายบิล 5 บาท เมื่อจ่ายผ่านบัตรแรบบิทมินิบิ๊กซีตั้งแต่ 100 บาทขึ้นไปที่ร้านมินิบิ๊กซีในกรุงเทพและปริมณฑลทุกสาขา

นายกวิน กาญจนพาสน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บางกอก สมาร์ทการ์ด ซิสเทม จำกัด กล่าวว่าแรบบิทคือระบบการชำระเงินรูปแบบใหม่ที่สามารถใช้ได้กับรถไฟฟ้าบีทีเอส รถโดยสารด่วนพิเศษบีอาร์ที และใช้ซื้อสินค้าและบริการจากร้านค้าพันธมิตรอีกมากมาย จุดเด่นของแรบบิทคือ ความสะดวกสบาย ที่ทำให้ผู้ถือบัตรไม่จำเป็นต้องพกเงินสดในการซื้อสินค้าและบริการ รวมไปถึงสิทธิพิเศษอีกมากมายที่ผู้ถือแรบบิทจะได้รับ อาทิ ส่วนลดค่าโดยสารรถไฟฟ้าบีทีเอสจนถึงสิ้นปี

สำหรับความร่วมมือเป็นพันธมิตรกับมินิบิ๊กซีในครั้งนี้ ได้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ที่จะทำให้คุณเติมเงินในแรบบิทได้ง่ายและรวดเร็วที่มินิบิ๊กซีทุกสาขาทั่วกรุงเทพฯและปริมณฑล เพราะเราเชื่อว่าในการจับมือร่วมกับมินิบิ๊กซีจะช่วยขยายตลาดของแรบบิทได้เป็นอย่างดีและเป็นรายแรกที่รับเติมเงินบัตรแรบบิทที่ร้านค้าสะดวกซื้อใกล้บ้าน

ด้านนายเอียน ลองเด้น รองประธานอาวุโส ธุรกิจรูปแบบเล็ก ของบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ กล่าวว่า “มินิบิ๊กซีเปรียบเสมือนเป็นบิ๊กซีสาขาใหญ่ที่มาตั้งอยู่ใกล้บ้านคุณ เพราะมินิบิ๊กซีเสนอสิทธิประโยชน์และราคาเช่นเดียวกับที่ลูกค้าจะได้รับจากบิ๊กซีสาขาใหญ่ แถมด้วยความสะดวกสบายในการชำระเงิน และล่าสุด คือ การเติมเงินบัตรแรบบิท”

ลูกค้าจะได้รับสิทธิประโยชน์มากมายจากการเป็นเจ้าของบัตรแรบบิท-มินิบิ๊กซี อาทิ เมื่อซื้อบัตรแรบบิทมินิบิ๊กซี ในราคาเพียง 99 บาท ลูกค้าจะได้รับคูปอง 1 เล่ม ซึ่งมีส่วนลดสินค้าที่จำเป็นในชีวิตประจำวันมูลค่ารวม 990 บาท เพื่อนำมาใช้ในมินิบิ๊กซี นอกจากนั้น ทุกครั้งที่ลูกค้าใช้บัตรแรบบิทมินิบิ๊กซี ซื้อของตั้งแต่ 100 บาทขึ้นไปที่มินิบิ๊กซี 174 สาขาในกรุงเทพฯ และปริมณฑล ลูกค้าจะได้รับคูปองท้ายใบเสร็จทันทีมูลค่า 5 บาท เพื่อใช้เป็นส่วนลดในการซื้อครั้งต่อไป สุดท้าย คือ เมื่อซื้อบัตรแรบบิทมินิบิ๊กซีจะได้รับคะแนนสะสมแครอทพอยท์ทันที 70 คะแนน และต่อไป จะได้รับ 1 คะแนนต่อการซื้อ 25 บาท”

“ทั้งนี้ ขอย้ำว่า มินิบิ๊กซีเสนอสิทธิประโยชน์เหล่านี้นอกเหนือจากสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ที่ลูกค้าได้รับเมื่อใช้บิ๊กการ์ดจับจ่ายซื้อของในสาขาอยู่แล้ว” นายเอียนกล่าวสรุป

หากมีข้อสงสัยในการใช้แรบบิท-มินิบิ๊กซี สามารถสอบถามข้อมูลหรือตรวจสอบเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-617-8383 หรือที่เว็บไซต์ www.rabbit.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้