บรั้นช์อาหารญี่ปุ่นแห่งใหม่ ณ โรงแรมเจดับบลิว แมริออท ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สปา พร้อมต้อนรับวันอาทิตย์สุดพิเศษบนเกาะภูเก็ตที่ห้องอาหารคาบูกิ

ศุกร์ ๒๕ กรกฎาคม ๒๐๑๔ ๑๐:๐๘
โรงแรมเจดับบลิว แมริออท ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สปา พร้อมเปิดให้บริการซันเดย์บรั้นช์อาหารญี่ปุ่นแห่งแรกบนเกาะภูเก็ตเพื่อให้ชาวภูเก็ตได้ลิ้มรสอาหารจานโปรดไม่ว่าจะเป็นซูชิ ซาชิมิ เทปันยากิ และอื่นๆ อีกมากมาย เป็นประจำทุกวันอาทิตย์ เริ่มตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 27 กรกฎาคม นี้เป็นต้นไป ณ ห้องอาหารชื่อดังอย่าง “คาบูกิ เจแปนนีส คูซีน เธียเตอร์” ซึ่งเป็นห้องอาหารที่มีสไตล์การตกแต่งจำลองแบบมาจากโรงละครญี่ปุ่นดั้งเดิมแห่งนี้ จะถูกใช้เป็นสถานที่สำหรับให้บริการลูกค้า ทั้งแขกภายในโรงแรมและผู้ที่อาศัยบนเกาะภูเก็ตทุกท่าน ตั้งแต่เวลา 11.00 น. ถึง 16.00 น.

เพื่อเป็นการเอาใจคออาหารญี่ปุ่นทุกท่าน ทางโรงแรมได้รวบรวมรายการอาหารยอดนิยมมารวมไว้ในซันเดย์บรั้นช์อาหารญี่ปุ่นแห่งนี้ โดยเริ่มตั้งแต่เมนูเรียกน้ำย่อยอย่างสลัด บะหมี่โซบะกับแซลมอนรมควันราดด้วยน้ำสลัดวาซาบิสูตรเด็ด หรือจะเป็นสลัดสาหร่ายสดราดด้วยน้ำสลัดงาสูตรประจำร้าน ตามด้วยกองทัพปลาดิบมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเนื้อปลาแซลมอน ปลากะพงแดง ปลาอาจิ หรือซูชิปลาทูน่า และปลาหมึก นอกจากนี้ยังมีเทมปุระ กุ้ง ปลา ไก่และผักให้เลือก ที่ขาดไม่ได้คือเมนูเส้นต่างๆ เช่นอุด้ง โซบะ และโซเม็ง สำหรับเมนูเด็ดประจำซันเดย์บรั้นช์ครั้งนี้ต้องยกให้เป็นขบวนเนื้อเทปันยากิ อาทิเช่นสเต็กเนื้อยากิโทริ เนื้อแกะ เนื้อหมูและอื่นๆอีกมากมายให้ทุกท่านได้ลิ้มลอง

สำหรับซันเดย์บรั้นช์สุดพิเศษนี้มีราคาสุทธิเพียงแค่ 1,900 บาท ต่อ1ท่านเท่านั้น และราคานี้ได้รวมเครื่องดื่มและน้ำอัดลมแบบไม่จำกัด ซึ่งนอกเหนือจากน้ำอัดลมแล้ว แขกสามารถซื้อบริการเครื่องดื่มแอลกอฮอลระดับพรีเมียม เติมได้ไม่จำกัดภายในเวลา 2 ชั่วโมงได้ในราคาสุทธิเพียง 600 บาท ซึ่ง ได้แก่ ไวน์ สปาร์คลิ่งไวน์ เบียร์ และสาเก เป็นต้น

สุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับคนที่มากันเป็นครอบครัวที่มีเด็กอายุระหว่าง 7 – 12 ปี เด็กจะได้รับประทานบรันซ์ครั้งนี้เพียงครึ่งราคาเท่านั้น สำหรับสมาชิกตัวเล็กประจำครอบครัวที่มีอายุต่ำกว่า 6 ปีสามารถร่วมรับประทานอาหารและเครื่องดื่มต่างๆ ได้ฟรี นอกจากนี้ยังได้รับสิทธิ์ในการเข้าใช้บริการที่คิดส์ พาวิลเลียน และ สระว่ายน้ำภายในโรงแรมเจดับบลิว แมริออท ภูเก็ตได้ฟรีตลอดทั้งวันอีกด้วย

ซันเดย์บรั้นช์อาหารญี่ปุ่นประจำโรงแรมเจดับบลิว แมริออท ภูเก็ต พร้อมที่จะเปิดประสบการณ์การสังสรรสุดพิเศษในวันอาทิตย์ เพื่อให้ทุกครอบครัวได้เพลิดเพลินไปกับอาหารญี่ปุ่นสุดโปรดที่แสนอร่อยพร้อมกับบริการอันน่าประทับใจ ณ รีสอร์ทสุดหรูชั้นนำประจำเกาะภูเก็ต

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและทำการจองได้โดยโทร 076-338000 ติดต่อฝ่ายรับจองห้องอาหารหรือ Restaurant Reservation หรือผ่านอีเมล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้