สต็อคทูมอร์โรว์ ปลุกความคิดบวกกำจัดความคิดลบด้วยหนังสือ "หนังยางล้างใจ" เทคนิคเปลี่ยนชีวิตที่ดีขึ้นใน 21 วัน ด้วยหนังยางเส้นเดียวของ"บอย วิสูตร แสงอรุณเลิศ"

ศุกร์ ๒๕ กรกฎาคม ๒๐๑๔ ๐๙:๑๒
สำนักพิมพ์สต็อคทูมอร์โรว์ วางแผงหนังสือ "หนังยางล้างใจ" ผลงานเล่มล่าสุดของสุดยอดนักเขียนชั้นนำของประเทศ "บอย วิสูตร แสงอรุณเเลิศ" อีกก้าวของหนังสือกลุ่มสร้างแรงบันดาลใจที่จะปลุกความคิดบวก กำจัดความคิดลบ เผยเทคนิคการเปลี่ยนชีวิตที่ดีขึ้นไปตลอดกาลแบบมหัศจรรย์ใน 21 วัน ด้วยหนังยางเพียงเส้นเดียว พิสูจน์แล้วจากอาสาสมัครที่ทดลองปฏิบัติจริง หนังสือจะมาพร้อมกับหนังยาง CHANGE+21 หาอ่านได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ที่ร้านซีเอ็ดบุ๊คเซ็นเตอร์ และร้านหนังสือชั้นนำ ทั่วประเทศ

นายปิยพันธ์ วงศ์ยะรา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สต็อคทูมอร์โรว์ จำกัด เจ้าของสำนักพิมพ์ สต็อคทูมอร์โรว์ สำนักพิมพ์ที่ถ่ายทอดเรื่องราวด้านธุรกิจและการลงทุนที่หลากหลาย เปิดเผยว่า หนังสือ "หนังยางล้างใจ" เป็นหนังสือในกลุ่ม Inspiration ผลงานหนังสือเล่มล่าสุด “บอย” วิสูตร แสงอรุณเลิศ บรรณาธิการ/นักเขียน/นักแต่งเพลง ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของหนังสือนับสิบเล่มและบทเพลงมากมายหลายร้อยเพลง และเป็นเจ้าของผลงานหนังสือสร้างแรงบันดาลใจที่ขายดีที่สุดอย่าง "งานไม่ประจำ ทำเงินกว่า" และ "อิสระเรา ราคาเท่าไหร่?” โดยเนื้อหาของหนังสือ "หนังยางล้างใจ" ยังคงเน้นสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้อ่าน ซึ่งคอนเซ็ปของหนังสือเล่มนี้มาพร้อมความพิเศษของหนังยางเส้นเล็กๆ ที่จะมาเปลี่ยนแปลงชีวิตไปตลอดกาลแบบมหัศจรรย์ใน 21 วัน นับเป็นอีกก้าวของทั้งผู้เขียนและสำนักพิมพ์ โดยผู้เขียนได้เริ่มงานเขียน พร้อมกับเริ่มจัดโครงการ "หนังยางล้างใจ" ให้มีการทดลองปฏิบัติจริงแก่อาสาสมัคร ตามไอเดียดีๆ ที่สามารถเปลี่ยนชีวิตคนในทิศทางที่ดีขึ้น ซึ่งเป็นไอเดียที่เกิดขึ้นจากประสบการณ์ของผู้เขียนเอง

"ด้วยเป้าหมายของผู้เขียนที่ตั้งใจไว้ว่า "เป้าหมายในชีวิตของผมก็คือ ทำให้ทุกคนมีเป้าหมายในชีวิต" จึงเกิดเป็นโครงการ "หนังยางล้างใจ" และเป็นไอเดียงานเขียนดีๆ สื่อสารผ่านภาษาที่น่าอ่าน อ่านเพลิน สนุก อัดแน่นครบทุกรส ตามแบบฉบับของผู้เขียน ดังนั้น "หนังยางล้างใจ" จึงเป็นอีกหนึ่งผลงานที่น่าประทับใจอีกเล่ม และช่วยตอกย้ำความเป็นนักเขียนชั้นนำของประเทศในเวลานี้ให้กับ บอย วิสูตร แสงอรุณเลิศ อย่างแท้จริง" นายปิยพันธ์กล่าว

ด้านนายวิสูตร แสงอรุณเลิศ ผู้เขียน กล่าวว่า หนังสือเล่มนี้ มีเป้าหมาย คือการกำจัดความคิดด้านลบด้วยการใช้ความคิดบวกแทน เพื่อให้มีแต่เรื่องดีๆ เข้ามาในชีวิต ภายใน 21 วัน ด้วยหนังยางเพียงหนึ่งเส้น เพื่อใช้เป็นอุปกรณ์ให้รู้สึกควบคุมความรู้สึกของตัวเองได้มากขึ้น ซึ่งวิธีการดังกล่าวได้พิสูจน์แล้วจากประสบการณ์ตรงของตัวเองในช่วงที่เกิดปัญหาของชีวิต รวมถึงตัวแทนอาสาสมัครจากโครงการ "หนังยางล้างใจ" โดยผลลัพธ์ทั้งหมดได้ถูกนำมาถ่ายทอดในหนังสือเล่มนี้ทั้งหมด ดังนั้นหนังสือเล่มนี้จึงมาพร้อมกับการแนบหนังยางหนึ่งเส้น ให้ได้เอามาใช้งานจริงไปควบคู่กับการอ่านผู้อ่านสามารถทดลอง ทดสอบสิ่งที่จะแก้ไขในตนเอง และพิสูจน์ความเปลี่ยนแปลงของชีวิตที่ดีขึ้น ทั้งนี้สามารถหาซื้อหนังสือ "หนังยางล้างใจ" ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ที่ร้านซีเอ็ดบุ๊คเซ็นเตอร์ และร้านหนังสือชั้นนำ ทั่วประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้