เปิดคลินิกให้คำปรึกษาการพัฒนาธุรกิจและแก้ไขปัญหาการผลิต

อังคาร ๒๙ กรกฎาคม ๒๐๑๔ ๑๗:๕๔
ในวันที่ 18 กรกฎาคม 2557 ที่ผ่านมา ศูนย์อบรมแพ็ทเทิร์นอุตสาหกรรม แพ็ทเทิร์นไอที ได้จัดกิจกรรมให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการพัฒนาธุรกิจเสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่มและการแก้ไขปัญหาด้านการผลิตฝ่ายงานต่างๆ ผู้เข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้มีกลุ่มที่รับผลิตและกลุ่มที่เริ่มต้นธุรกิจเสื้อผ้าแบรนด์ ที่มีปัญหาอยากจะได้แนวทางการแก้ไขด้านต่างๆ เช่น การบริหารงานเพื่อให้เกิดผลกำไร การควบคุมราคาต้นทุน การขยายช่องทางการจัดหน่าย ปัญหาการออกแบบ ปัญหาด้านแพ็ทเทิร์น ปัญหาด้านเทคนิคการผลิต และปัญหาการพัฒนาธุรกิจ

โดยวิทยากรครั้งนี้ อาจารย์กนกลักษณ์ ดูการณ์ ได้ให้คำตอบแนะแนวทางแก้ไข ให้นำทรัพยากรที่ตนเองมีอยู่มาใช้ให้เกิดประโยชน์ และเน้นให้ทุกธุรกิจเห็นจุดแข็งของตนเอง เพื่อนำไปใช้ให้ได้ประโยชน์สูงสุด และเน้นย้ำแยกให้เป็นกรณีอย่างชัดเจน ทำให้ผู้เข้าร่วมงานทุกท่านได้รับประโยชน์อย่างทั่วถึง ครอบคลุมทุกด้าน

หากท่านใดสนใจกิจกรรมดีๆแบบนี้ ติดตามได้ที่ ศูนย์อบรมแพ็ทเทิร์นอุตสาหกรรม แพ็ทเทิร์นไอที www.thaipattern.com หรือ www.facebook.com/thaipattern สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-458-2321-2

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?