อัญชลี บูทิค ขอเชิญมาร่วมสัมผัสประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตกับชุดแต่งงาน

พุธ ๓๐ กรกฎาคม ๒๐๑๔ ๑๗:๔๗
อัญชลี บูทิค ‘AUNCHALEE BOUTIQUE’ ห้องเสื้อชื่อดังจากกรุงเทพฯ ผู้เชี่ยวชาญด้านชุดแต่งงานและชุดค็อกเทลสไตล์เริ่ดหรู สง่างาม เปิดตัวสาขาแห่งแรกในเชียงใหม่ ณ ศูนย์การค้าพรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ เชียงใหม่ ชั้น 1 อาคาร เอ โดยมี ผู้บริหารโครงการพรอมเมนาดา รีสอร์ มอลล์ เชียงใหม่ ร่วมแถลงข่าว และทำพิธีเปิด.

อัญชลี สร้อยวิมล กรรมการผู้จัดการอัญชลี บูทิค กล่าวว่า “อัญชลี บูทิค ‘AUNCHALEE BOUTIQUE’ เกิดจากความตั้งใจซึ่งเริ่มจากครอบครัวที่ดำเนินธุรกิจสิ่งทอ เปิดกิจการตั้งแต่ปี 2544 โดยในช่วงแรกได้นำเข้าแบรนด์ชุดเจ้าสาวจากประเทศฝรั่งเศสและยุโรป หลังจากนั้น ได้เริ่มที่จะออกแบบตามสไตล์ของตัวเอง ถึงแม้จะไม่ได้เรียนมาทางด้านการออกแบบแต่ความคุ้นเคย ที่มีต่อผ้าและความชอบในงานฝีมือของไทย และประเทศในแถบเอเชียตั้งแต่วัยเด็ก ทำให้ เรียนรู้ที่จะนำเอาความคิดสร้างสรรค์ที่เกิดจากประสบการณ์มาใช้ ช่วงแรก ได้เริ่มออกแบบชุดค็อกเทลซึ่งมีความโดดเด่นมาก เพราะเป็นการผสมผสานเอาความเป็นไทยและลายผ้าของชาวเขาเข้าไว้ด้วยกัน ซึ่งถือว่าเป็นความแปลกใหม่ของวงการ คอลเลคชั่นนั้นได้รับความสนใจและประสบความสำเร็จอย่างมาก”

ทิพาพร อัชนันท์ ผู้บริหารโครงการพรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ เชียงใหม่ กล่าวว่า “เรายินดีมากที่ได้นำเสนอ อัญชลี บูทิค ‘AUNCHALEE BOUTIQUE’ ซึ่งชำนาญด้านชุดแต่งงานและชุดค็อกเทลชื่อดังจากกรุงเทพฯ ที่เต็มเปี่ยมด้วย ความโดดเด่นทางคุณภาพ สง่างาม เริ่ดหรู อย่างมีสไตล์ และพร้อมตอบสนองความต้องการของผู้หญิงยุคใหม่อย่างทันสมัย แต่ยังคงความเป็นไทยได้อย่างชัดเจน มาให้เจ้าสาวทางภาคเหนือได้สัมผัส” นอกจากการทำธุรกิจร่วมกันแล้ว พรอมเมนาดา ยังมองเห็นความเป็นเอกลักษณ์ในดีไซน์ที่เชื่อมโยงกับความเป็นไทย ซึ่งคล้องจองกับการนำเสนอประสบการณ์เดียวกันของพรอมเมนาดาที่สร้างสรรค์ขึ้นมา เพื่อตอบสนอง ความต้องการที่มากกว่าการช้อปปิ้ง

อัญชลี บูทิค ‘AUNCHALEE BOUTIQUE’ ขอเชิญมาร่วมสัมผัสประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตกับชุดแต่งงานและชุดค็อกเทลชื่อดังจากกรุงเทพฯ เปิดสาขาแห่งแรกแห่งเดียวในเชียงใหม่ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษฉลองเปิดกิจการอย่างเป็นทางการ สำหรับเจ้าสาว 5 คนแรก รับฟรีชุดค็อกเทล

สอบถามข้อมูลเพิ่ม ได้ที่ 053-142-610, 098-273-3874 หรือ เว็บไซต์ www.aunchalee.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4