แมทธิว สุดมันส์!! โชว์พลัง...เปลี่ยนล้อฟอร์มูล่าวันคนแรกในไทย!!

พุธ ๓๐ กรกฎาคม ๒๐๑๔ ๑๐:๑๙
นับเป็นอีกหนึ่งหนุ่มสุดแมน สำหรับดาราหนุ่มหล่อ แมทธิว ดีน ฉันทวานิช เพราะนอกจากจะมีธุรกิจค่ายมวยที่ทำเองทุกอย่าง และยังชอบออกแรงด้วย โดยล่าสุดมาโชว์พลังว่าฟิตจริงๆ ในกิจกรรม “Red Bull Night Race” ที่จัดโดย “ยูโรเปี้ยนเรด บูล” (European Red Bull) เครื่องดื่มระดับพรีเมี่ยมยอดนิยมจากประเทศออสเตรีย ที่มีจำหน่ายในกว่า 165 ประเทศทั่วโลก ผ่านเกมการแข่งขันการเปลี่ยนล้อรถฟอร์มูล่าวัน (รถฟอร์มูล่าวันจำลอง) ครั้งแรกในประเทศไทย กับชุดเครื่องเล่น Pit Stop Game ที่ส่งตรงมาจากยุโรป ที่ Route 66 ซึ่งถูกเนรมิตให้กลายเป็นสนามแข่งขันพิต สต๊อป (Pit Stop) จำลอง เพื่อค้นหาผู้ชนะจะได้รับรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ไปสัมผัส Infiniti Red Bull Racing Garage อย่างใกล้ชิดถึงประเทศสิงค์โปร์ พร้อมที่พักสุดหรูและตั๋วเครื่องบินสำหรับ 2 ท่าน ฟรี!

“วันนี้ก็ได้รับเชิญจากทาง “ยูโรเปี้ยนเรด บูล” ให้มาร่วมกิจกรรมสุดมันส์นี้ แถมยังเป็นสนามแรกที่ท้าให้มาประลองความเร็วในการเปลี่ยนล้อรถฟอร์มูล่าวันครั้งแรกในไทย บอกเลยว่าสนุกมากๆ เพราะผมเองก็เป็นคนชอบกีฬาทุกประเภทอยู่แล้ว และยิ่งเป็นกีฬาที่เกี่ยวกับความเร็ว ความท้าทายยิ่งชอบมาก จริงๆ เราเห็นอยู่บ่อยๆ ในทีวีก็ดูเป็นเรื่องที่สนุกนะ ดูไม่ยากสักเท่าไหร่ เห็นเขารีบๆ แป๊ปเดียวก็เสร็จแล้ว พอวันนี้ได้มาลองเล่นดูต้องบอกว่าพอทำจริงมันตื่นเต้นครับ ต้องแข่งกับเวลา และยังใช้ความชำนาญ ความแม่นยำ และสำคัญต้องรวดเร็ว โดยความหนักของล้อจะเป็นตัวบอกความฟิตได้เป็นอย่างดีเลยครับ เพราะเห็นเล็กๆ แบบนี้แต่ว่าหนักมากครับ และวันนี้ก็ได้ลองแข่งจับเวลาดูก็ได้เวลาน่าพอใจ แต่อาจจะเพราะเป็นคนแรกในประเทศที่ได้เล่นเกมส์นี้เลย มันจึงเกร็งๆ นิดนึงครับ ก็เอาไว้กลับไปฝึกอีกหน่อย (หัวเราะ)”

“ส่วนเรื่องงานตอนนี้ก็มีอยู่เรื่อยๆ ครับ ที่จะออนแอร์ปลายเดือนนี้ก็จะมีละครโทรทัศน์เรื่อง “อนิลทิตา” ของทางสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 5 และที่กำลังถ่ายทำอยู่ 2 เรื่องคือ “เจ้าจอม” และ “ชาติเจ้าพระยา 2” ครับ ยังไงก็ฝากติดตามกันด้วยนะครับ ส่วนงานพิธีกรรายการไทยไฟต์ ก็กำลังจะเริ่มแล้วนะครับในเดือนสิงหาคมนี้ จะมีที่จังหวัดนครสวรรค์ 1 แมตช์และอีก 4 แมตช์ที่ ปักกิ่ง ประเทศจีนครับ ”

“ก็สุดท้ายอยากจะฝากคนไทยที่รักการแข่งขันความเร็วทุกคนมาลอง และมาประลองกับผมได้ในอีก 4 สนามที่เหลือ ที่จะจัดขึ้นทั่วประเทศนะครับ ได้แก่ สนามที่ 2 วันที่ 25 ก.ค. ที่ DEMO, ทองหล่อ กรุงเทพฯ, สนามที่ 3 วันที่ 2 ส.ค. ที่ Brew, Asiatique กรุงเทพฯ,สนามที่ 4 วันที่ 16 ส.ค. ที่ The Green Mango Club เกาะสมุย สุราษฎร์ธานี และปิดท้ายสนามที่ 5 วันที่ 30 ส.ค. ที่ Insanity Nightclub, กรุงเทพมหานคร ซึ่งสามารถติดตามได้ความเคลื่อนไหวของ “Red Bull Night Race” ได้ทาง www.redbull.com หรือ FB : redbull หรือ Instagram : redbullth ครับ แล้วอย่าลืมมาสนุกกัน”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4