เพชรยูบิลลี่ เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด STELLA POLARE ศิลปะแห่งรักบริสุทธิ์ ของขวัญเพื่อคนพิเศษ ในงาน ‘ยูบิลลี่ เดอะ เพียวเรียส เลิฟ’

พฤหัส ๓๑ กรกฎาคม ๒๐๑๔ ๑๗:๐๕
เพชรยูบิลลี่ (Jubilee Diamond) ผู้นำค้าปลีกในการจัดจำหน่ายเพชรและเครื่องประดับเพชรในประเทศไทย ที่นำวัตถุดิบจากแหล่งเจียระไนเพชรดีที่สุด 1 ใน 5 ของโลกจากเบลเยี่ยม มาดีไซน์สร้างสรรค์ผลงานเครื่องประดับเพชร ด้วยเทคโนโลยีการผลิตแบบ MICROSCOPE SETTING TECHINIQUE อันเป็นเอกลักษณ์พิเศษจากเพชรยูบิลลี่ ทำให้การจัดเรียงเพชรทุกเม็ด พิถีพิถันและประณีตในทุกๆขั้นตอน ที่สามารถสร้างมาตรฐานและความพึงพอใจให้แก่ผู้หลงใหลประกายแห่งแสงเพชร

ล่าสุด เพชรยูบิลลี่ ได้จัดงาน ‘ยูบิลลี่ เดอะ เพียวเรียส เลิฟ’ (Jubilee The Purest Love) ต้อนรับเทศกาลวันแม่ ณ ลานชั้นเอ็ม ศูนย์การค้าสยามพารากอน เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม 2557 ที่ผ่านมา ด้วยการเปิดตัวเพชรยูบิลลี่คอลเลคชั่นใหม่เพื่อสื่อถึงความรักอันบริสุทธิ์ระหว่างแม่และลูก โดยมีผู้บริหาร ‘อัญรัตน์ พรประกฤต’ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการเงิน บมจ. ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ พร้อมคณะผู้บริหารจากพารากอนนำโดย มาลินี ทรัพย์บริบูรณ์ รองประธานกรรมการบริหาร และดารานักแสดง มินท์-ชาลิดา-รัชนก วิจิตรวงศ์ทอง ธนกฤต พานิชวิทย์ และเหล่าเซเลบริตี้ผู้หลงใหลในความงามของแสงเพชรเข้าร่วมงานมากมาย

โดยเพชรยูบิลลี่ได้นำคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดมาเปิดตัว ได้แก่ ‘สตีลล่า โพลาร์’ (STELLA POLARE) หนึ่งในดีไซน์สุดหรูจาก The Excellence Series ที่คัดสรรเพชรขาวน้ำงามระดับ D Color น้ำ 100% จากแหล่งเจียระไนเพชรคุณภาพระดับมาตรฐานโลก Triple Excellent Diamonds (3EX) เมืองแอนป์เวิร์ป ประเทศเบลเยี่ยม เมืองหลวงแห่งเพชรเจียระไนดีที่สุด 1 ใน 5 ของโลก พร้อมใช้เทคโนโลยีขั้นสูง ขึ้นตัวเรือนด้วยการฝังเพชรแบบ MIRCROSET อันเป็นเอกลักษณ์พิเศษจากเพชรยูบิลลี่ ทำให้การจัดเรียงเพชรทุกเม็ด พิถีพิถันและประณีตในทุกๆ ขั้นตอน ซึ่งในคอลเลคชั่นนี้มาพร้อมด้วย แหวนเพชร กำไล และต่างหู

ทั้งนี้ ‘อัญรัตน์ พรประกฤต’ ผู้บริหารเพชรยูบิลลี่ ได้มาเล่าถึงแรงบันดาลใจการออกแบบคอลเลคชั่นนี้ว่า “แนวคิดการดีไซน์เครื่องประดับเพชรคอลเลคชั่น ‘STELLA POLARE’ เปรียบเพชรดุจดั่งความรักของแม่ ที่ใส บริสุทธิ์ และเยือกเย็น สุขุม แต่แฝงไว้ด้วยความแข็งแกร่ง ที่สื่อถึงความเข้มแข็งของแม่ ที่ใช้สองมือคอยเฝ้าฟูมฟักเลี้ยงดูลูกน้อยจนเติบใหญ่ และด้วยพลังแห่งความรักของแม่ที่ยิ่งใหญ่นี้เองจึงรังสรรค์ประกายเจิดจรัสของน้ำแข็งบริสุทธิ์ออกมาเป็น ‘STELLA POLARE Collection’ ที่สะท้อนถึงอนุภาพพลังแห่งความรักบริสุทธิ์ระหว่างสายใยรักแม่และลูก”

นอกเหนือจากการเผยโฉมเครื่องประดับเพชรคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดแล้ว เพชรยูบิลลี่ยังได้จัดเซอร์ไพรส์พิเศษให้กับแขกผู้ร่วมงาน ด้วยมินิคอนเสิร์ตจากนักร้องหนุ่มมาดอบอุ่น ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์ ซึ่งสร้างบรรยากาศภายในงานให้อบอวลไปด้วยความรัก

และตอกย้ำความรักอันบริสุทธิ์ดุจประกายของน้ำแข็งบริสุทธิ์แห่งขั้วโลก จากนักแสดงสาวมากความสามารถ มินท์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง ที่ควงคุณแม่มาร่วมพูดคุยถึงความรักที่เธอได้รับจากคุณแม่มาตลอดทั้งชีวิต “คุณแม่เป็นคนที่อดทนและเข้มแข็งมากค่ะ ตลอดเวลาที่ผ่านมา คุณแม่ไม่เคยย่อท้อหรือเหน็ดเหนื่อยเลยสักนาที ในการพยายามปลูกฝังเลี้ยงพวกเราพี่น้องให้เติบโตขึ้นมาเป็นคนดี จึงทำให้ทุกวันของมิ้นท์เป็นวันแม่ค่ะ และเราในฐานะที่เป็นลูกที่ดี สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ การเป็นคนดีของสังคมและความกตัญญูรู้คุณเป็นอีกสิ่งที่ลูกๆ ทุกคนสามารถมอบเป็นของขวัญล้ำค่าให้แก่คุณแม่ได้”

โอกาสนี้ ‘มินท์ ชาลิดา’ เซอร์ไพร์ซคุณแม่ด้วยการมอบของขวัญกำไลเพชรสุดหรูจากคอลเลคชั่น STELLA POLARE เพื่อบอกถึงความรักที่มีต่อคุณแม่ และก้มลงกราบเพื่อรำลึกถึงบุญคุณของคุณแม่ ที่เฝ้าเลี้ยงดูจนเติบใหญ่ เรียกความประทับใจให้แก่ผู้เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก

สำหรับลูกๆ ที่กำลังมองหาของขวัญเนื่องในโอกาสวันแม่ เพื่อนำไปเซอร์ไพร์ซบอกรักคุณแม่ ลองมองหาเครื่องประดับเพชรคอลเลคชั่นสุดหรู ‘STELLA POLARE’ ได้ที่เคาน์เตอร์เพชรยูบิลลี่ทุกสาขา ทั่วประเทศพร้อมรับสิทธิพิเศษตลอดเดือนสิงหาคม ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ