Club Exclusive’s Anti-Aging Solution @Ametiz Body and Beauty Club

พฤหัส ๓๑ กรกฎาคม ๒๐๑๔ ๑๐:๒๓
ทางเลือกคืนความอ่อนเยาว์ ตอบโจทย์ทุกปัญหารูปร่างและผิวพรรณแบบองค์รวม ขอแนะนำ อาเมทิส บอดี้ แอนด์ บิวตี้ คลับ ภายใต้แนวคิด "Beauty Health Happiness” สุขภาพและความงามบนพื้นฐานแห่งความมั่นใจเพื่อความสุขของคุณผู้หญิง ในบรรยากาศร่วมสมัยหรูหรา ทันสมัย สบายและเป็นส่วนตัวที่ให้คุณได้สัมผัสความผ่อนคลายที่แท้จริงด้วยการบริการในรูปแบบขององค์รวมโดยใช้นวัตกรรมและผลิตภัณฑ์ชั้นนำจากยุโรปใหม่ล่าสุดเอกสิทธิ์เฉพาะของอาเมทิสเท่านั้น โดดเด่นด้วยผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทั้งนักโภชนากร นักกายภาพ และที่ปรึกษาเพื่อคอยแนะนำโปรแกรมที่เหมาะสมเฉพาะบุคคล อาเมทิสจึง มีความหลากหลายของโปรแกรมเพื่อความงามและสุขภาพที่แท้จริง

Ametiz 5 Happiness Program เทคนิคคงความสาวและความอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ ที่จะช่วยบำบัดถือเป็นสูตรเฉพาะของ “อาเมทิส” ที่รังสรรมาเป็นของขวัญมอบให้กับ ผู้หญิงยุคใหม่ ผู้ใส่ใจสุขภาพประกอบด้วย Brightening โปรแกรมฟื้นฟูความกระจ่างใส่ พร้อมลดเลือนริ้วรอยความหมองคล้ำของสีผิว ด้วยสาหร่าย “สีฟ้า” และ “สีน้ำตาล” จากทะเลลึก ผสานกับ White Lily หรือ Lifting โปรแกรมปรับรูปหน้าให้เรียวเข้ารูป แลดูอ่อนเยาว์ ต่อด้วย Slender โปรแกรมปรับรูปร่าง เผยหุ่นสวยสมบูรณ์แบบ ไร้ส่วนเกิน หรือจะเลือก Firming โปรแกรมยกกระชับรูปร่าง บอกลาความย่อนคล้อยให้สัดส่วนต่างๆ กระชับมากยิ่งขึ้นและ Balancing โปรแกรมปรับสมดุลให้ผิวพรรณทั่วเรือนร่าง เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น น่าสัมผัส

ร่วมเปิดประสบการณ์เคล็ดลับสุขภาพและความงามของ 5 เซเลปดังที่อยากแบ่งปันให้คุณได้สัมผัสกับคลับสุขภาพความงามระดับพรีเมี่ยมที่จะให้คุณคงความสวยความอ่อนเยาว์ไปตราบนานเท่านาน ที่ อาเมทิส บอดี้ แอนด์ บิวตี้คลับ เดอะพรอมานาด ชั้น 2 ถนนรามอินทราโทร. 0 2108 5188-91 หรือ www.ametiz.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก