นิตยสาร WhO? ฉบับที่ 167 ปก LOVE LIVE LAUGH รักใสๆ สองพี่น้อง บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ &น้องวันใหม่ วางแผงวันที่ 1 สิงหาคม 2557

ศุกร์ ๐๑ สิงหาคม ๒๐๑๔ ๑๑:๒๔
ความผูกพันระหว่างพระเอกหน้าเข้ม บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ กับ “น้องวันใหม่ ฉัตรบริรักษ์” น้องสาวบุญธรรม ที่รู้สึกถูกชะตาหลังจากได้พบเจอเมื่อครั้งไปถ่ายปกหนังสือการกุศลที่สถานสงเคราะห์บ้านเด็กอ่อนพญาไท (ปากเกร็ด) จนวันนี้กลายมาเป็นนางฟ้าตัวน้อยขวัญใจของทุกคนในบ้าน และเป็นสมาชิกคนที่ 5 ของบ้านฉัตรบริรักษ์อย่างสมบูรณ์แบบ

สองผู้บริหาร รพีพรรณ เหลืองอร่ามรัตน์ และ พรพรรณ พงษ์ศักดิ์ ร่วมสร้าง “เฮลโล คิตตี้ เฮาส์ แบงค็อก” แห่งแรกในเมืองไทยและใหญ่ที่สุดในเอเชีย โดยเกิดแรงบันดาลใจมาจากความหลงใหลในความน่ารักของ Hello Kitty ตั้งแต่วัยเยาว์ที่มีทั้งความรักและความผูกพัน จนกลายมาเป็นอาณาจักรคิตตี้ 100 ล้าน ที่มีบริการครบวงจร รวมถึงร้านเบเกอรี่และกาแฟ ที่มีรสชาติละมุนสุดพรีเมี่ยมที่เดียวในโลก

จากอดีตนางแบบ-นักแสดงสุดฮอต ที่ผันตัวเองมาสู่อาชีพการเป็นผู้จัดละคร และประสบความสำเร็จไปแล้วถึง 2 เรื่อง ทั้ง รักคุณเท่าฟ้า และ อันโกะ กลรักสตรอว์เบอร์รี่ แต่ถึงกระนั้น หน่อย บุษกร ก็ยังออกปากว่าไม่ง่ายอย่างที่เห็น หวังใช้ชื่อเสียง-เส้นสาย อาจไปไม่ถึงไหน เนื่องจากปัญหาในการทำงานมีให้แก้ไขแทบทุกวินาที

ซุป’ตาร์นักแข่ง “พีท-ธนภณ ทองเจือ” กับความสุขที่ได้ทำในสิ่งที่รัก ตลอดระยะเวลากว่า 30 ปี คือความสำเร็จที่ลบคำสบประมาทได้ดี เพราะนอกจากจะยึดเป็นนักแข่งอาชีพได้ถึง 4 ทีมแล้ว Mazda Team PTT, Innovation Motorsport Team, Polaris Racing Thailand และ MC Parker Racing ยังเปิดบริษัทรับจัดงานอีเวนต์เกี่ยวกับรถยนต์ด้วย

การไฟฟ้านครหลวงมีการบริหารและยึดมั่นในหลักการจัดการที่ดี โดยมุ่งเน้นให้มีการดำเนินงานอย่างมีประสิทธภาพ เติบโตอย่างยั่งยืน มีความโปร่งใส เป็นธรรม นี่เป็นนโยบายกำกับดูแลกิจการที่ดีของ กฟน. ที่ยึดมั่นตลอดมา วันนี้ สมชาย โรจน์รุ่งวศินกุล ผู้ว่าการการไฟฟ้านครหลวง เปิดเรื่องราวชีวิตกว่าจะก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำองค์กรได้มาจากการเรียนรู้และความมุ่งมั่น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital