John Hardy ถูกเข้าซื้อกิจการโดย Catterton บริษัทชั้นนำซึ่งลงทุนในหุ้นบริษัทเอกชนโดยเน้นกลุ่มสินค้าอุปโภคบริโภค

ศุกร์ ๐๑ สิงหาคม ๒๐๑๔ ๐๘:๐๑
Robert Hanson ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ Damien Dernoncourt ดำรงตำแหน่งประธานกรรมการ

John Hardy แบรนด์เครื่องประดับระดับหรูชั้นนำ ประกาศในวันนี้ว่าได้ถูกเข้าซื้อกิจการโดย Catterton ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำซึ่ง ลงทุนในหุ้นบริษัทเอกชนโดยเน้นกลุ่มสินค้าอุปโภคบริโภค เงื่อนไขของธุรกรรมไม่ได้รับการเปิดเผย

Photo - http://photos.prnewswire.com/prnh/20140730/132050

Photo - http://photos.prnewswire.com/prnh/20140730/132051

Photo - http://photos.prnewswire.com/prnh/20140730/132052

Photo - http://photos.prnewswire.com/prnh/20140730/132053

John Hardy ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 1975 เป็นแบรนด์เครื่องประดับระดับหรูมีชื่อเสียงในด้านงานฝีมือและงานออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์ บริษัทเป็นผู้ริเริ่มในการสร้างสรรค์เครื่องประดับซึ่งมีความหรูหราอย่างยั่งยืนและจัดว่าเป็นแบรนด์ชั้นนำอันมีเอกลักษณ์ โดยที่ชิ้นงานแต่ละชิ้นทำด้วยมืออย่างประณีตและไม่มีใครเหมือน เครื่องประดับอันโดดเด่นสะดุดตาของ John Hardy มีฐานลูกค้าประจำและมีฐานกระจายสินค้าระดับบนในหลายช่องทาง ด้วยผลงานในคอลเลคชั่นต่างๆซึ่งมีอยู่ในห้างค้าปลีกมากกว่า 600 แห่งใน 27 ประเทศ อันประกอบด้วยห้างสรรพสินค้าซึ่งมีชื่อเสียงระดับโลก อาทิ Neiman Marcus, Saks Fifth Avenue, Bloomingdale’s, Harrods และ Lane Crawford ตลอดจนห้างร้านต่างๆในฮ่องกง จาการ์ตา และบาหลี เมื่อไม่นานมานี้ John Hardy เพิ่งเซ็นสัญญากับนางแบบระดับโลก Cara Delevingne เพื่อเป็นภาพลักษณ์สำหรับแคมเปญเครื่องประดับใหม่

บริษัทได้แต่งตั้งให้ Robert Hanson เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โดยมีผลบังคับใช้ทันที นาย Hanson นำประสบการณ์ด้านการพัฒนาแบรนด์และการค้าปลีกมากกว่า 25 ปีเข้ามาสู่ John Hardy เขาเคยรับตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารให้กับบริษัท American Eagle Outfitters และรับตำแหน่งประธาน Global Levi’s ให้กับบริษัท Levi Strauss & Co. ขณะที่ Damien Dernoncourt ซึ่งดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ John Hardy มาตั้งแต่ปี 2007 จะยังคงถือหุ้นในบริษัทและดำรงตำแหน่งประธานกรรมการซึ่งไม่ทำหน้าที่บริหาร โดยท่านจะอุทิศตนเพื่อทำงานเต็มเวลา ด้าน Guy Bedarida จะยังคงดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์และหัวหน้าทีมนักออกแบบ ส่วน Miles Graham จะยังคงดำรงตำแหน่งประธานบริษัทและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ

“John Hardy มีความยินดีที่ได้เป็นหุ้นส่วนกับ Catterton ซึ่งจะให้การสนับสนุนทรัพยากรต่างๆ เพื่อสร้างแบรนด์และสร้างการเติบโตของบริษัทอย่างต่อเนื่องในระดับสากล” นาย Dernoncourt กล่าว “ผมเชื่อมั่นว่าภายใต้การนำของ Robert และการทำงานร่วมกับ Catterton เราจะสามารถยกระดับให้เป็นบริษัทชั้นนำในด้านการออกแบบเครื่องประดับซึ่งทำด้วยมืออย่างมีเอกลักษณ์ ไปพร้อมๆกับการรักษาค่านิยมหลักอันแข็งแกร่งของบริษัทและการวางตำแหน่งสินค้าระดับหรู ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับ Catterton, Robert และทีมงาน John Hardy ทุกท่าน ในขณะที่เราเจริญเติบโตและสร้างความสำเร็จของเราไปด้วยกัน”

นาย Hanson กล่าวว่า “John Hardy เป็นแบรนด์ระดับหรูอันมีเอกลักษณ์ซึ่งมีฐานลูกค้าประจำ ผมรู้สึกประทับใจในความแข็งแกร่งของแบรนด์ภายใต้การนำของ Damien ผมจะบริหารบริษัทและเสริมสร้างนโยบายเพื่อสร้างสรรค์งานออกแบบที่มีลักษณะเฉพาะอย่างแท้จริงตลอดจนการให้บริการลูกค้าอันโดดเด่น John Hardy มีชื่อเสียงในด้านรูปแบบอันโดดเด่น คุณภาพชั้นเลิศ และความหรูหราอย่างยั่งยืนของเครื่องประดับซึ่งทำด้วยมือ จุดแข็งเหล่านี้จะยังคงเป็นเสาหลักของบริษัทและความสำเร็จของพวกเรา ด้วยผลงานที่ผ่านมาอันมั่นคงของ Catterton ในการเป็นหุ้นส่วนกับแบรนด์ชั้นนำเพื่อช่วยให้แบรนด์ต่างๆใช้ประโยชน์จากโอกาสในการเติบโต ผมเชื่อว่า John Hardy มีศักยภาพอันโดดเด่นและอนาคตที่สดใส”

นาย Michael Chu หุ้นส่วนบริหารของ Catterton กล่าวว่า “Catterton รู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นหุ้นส่วนกับแบรนด์ที่แตกต่างซึ่งมีคุณค่าอันแข็งแกร่งและและมีฐานกระจายสินค้าระดับบนในหลายช่องทาง การเป็นหุ้นส่วนกับ Catterton จะทำให้ John Hardy มีพื้นฐานที่มั่นคงเพื่อยกระดับแบรนด์ซึ่งยอดเยี่ยมอยู่แล้วและเร่งวิถีการเติบโต เราเชื่อมั่นว่า John Hardy จะสร้างมูลค่าเพิ่มอย่างมีนัยสำคัญผ่านช่องทางต่างๆเพื่อการเติบโต เรายินดีที่ได้ร่วมงานกับ Robert และทุกคนในทีม John Hardy เพื่อใช้ประโยชน์จากโอกาสของตลาดใหม่ๆ และเข้าถึงศักยภาพอันยิ่งใหญ่ของบริษัท”

Catterton เป็นหุ้นส่วนกับแบรนด์ระดับหรูมากมาย อาทิ Restoration Hardware, Baccarat, PIRCH และ Frederic Fekkai เป็นต้น

เกี่ยวกับ John Hardy

ชิ้นเดียวในโลก หนึ่งชิ้นต่อหนึ่งครั้ง ทุกชิ้นทำด้วยมือ John Hardy เป็นแบรนด์เครื่องประดับซึ่งทำด้วยมืออย่างแท้จริง โดยปรับเปลี่ยนประสบการณ์ของเครื่องประดับระดับหรูด้วยคุณค่าของการออกแบบอย่างมีศิลปะ ใช้ฝีมือ และความใส่ใจอย่างต่อเนื่อง สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชมได้ที่ www.johnhardy.com

เกี่ยวกับ Catterton

Catterton บริษัทชั้นนำซึ่งลงทุนในหุ้นบริษัทเอกชนโดยเน้นกลุ่มสินค้าอุปโภคบริโภค โดยมีเงินทุนมูลค่ามากกว่า 4 พันล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ภายใต้การบริหารจัดการ และมีผลงานความสำเร็จมากว่า 25 ปีในการสร้างบริษัทที่มีอัตราการเติบโตสูง นับตั้งแต่การก่อตั้งเมื่อปี 1989 Catterton ใช้ประโยชน์จากความเข้าใจในธุรกิจเฉพาะกลุ่ม ทักษะเชิงกลยุทธ์และเชิงปฏิบัติการ ตลอดจนเครือข่ายและการติดต่อทางธุรกิจ เพื่อสร้างผลงานด้านการลงทุนในหุ้นบริษัทเอกชนที่แข็งแกร่งที่สุดในตลาดระดับกลาง Catterton ลงทุนในกลุ่มธุรกิจสินค้าอุปโภคบริโภคอันประกอบด้วยอาหารและเครื่องดื่ม ห้างค้าปลีกและร้านอาหาร สินค้าและบริการสำหรับผู้บริโภค สุขภาพ รวมถึงบริการด้านสื่อและการตลาด การลงทุนของ Catterton ประกอบด้วย Restoration Hardware, Baccarat, PIRCH, Outback Steakhouse, Sweet Leaf Tea, Noodles & Company, PIADA, Heartland RV, Frederic Fekkai, Build-A-Bear Workshop, Wellness and Nature’s Variety pet food, Kettle Foods, Odwalla และ P.F. Chang’s เป็นต้น ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Catterton สามารถดูได้ที่ www.cpequity.com

ติดต่อ:

สำหรับ John Hardy:

Janice Leung

ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและการสื่อสาร

โทรศัพท์: +852 9661 4159

อีเมล์: [email protected]

สำหรับ Catterton:

Andi Rose / Bryan Darrow

Joele Frank, Wilkinson Brimmer Katcher

โทรศัพท์: +1 212 3554449

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้