“Red Bull Night Race” เปิดประสบการณ์ครั้งแรกในไทย กับการเป็นหนึ่งในทีมงานระดับมืออาชีพของทีมแข่งรถฟอร์มูล่า

ศุกร์ ๐๑ สิงหาคม ๒๐๑๔ ๑๕:๒๕
“ยูโรเปี้ยนเรด บูล” (European Red Bull) เครื่องดื่มระดับพรีเมี่ยมยอดนิยมจากประเทศออสเตรีย ที่มีจำหน่ายในกว่า 165 ประเทศทั่วโลก จัดกิจกรรม “Red Bull Night Race” เพื่อนำสุดยอดประสบการณ์เสมือนจริงที่จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนเป็นหนึ่งในทีมงานการแข่งรถฟอร์มูล่าวันระดับมืออาชีพ กับเกมการแข่งขันการเปลี่ยนล้อรถฟอร์ มูล่าวันครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมเปิดโอกาสให้แฟนๆ เรด บูลได้ประลองฝีมือกัน โดยในงานจะมีการเนรมิต Route 66 ให้กลายเป็นสนามแข่งขันพิต สต๊อป (Pit Stop) จำลองแห่งแรกในเมืองไทย และนำชุดเครื่องเล่น Pit Stop Game จากยุโรปมาให้แฟนๆ เรด บูลชาวไทยได้สัมผัสเป็นครั้งแรก เพื่อหาผู้ชนะที่จะได้รับรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะผู้ที่ได้รับเชิญจากทีมอินฟินิตี้ เรดบูล เรซซิ่ง (Infiniti Red Bull Racing )เท่านั้น กับโอกาสการเข้าเยี่ยมชม Infiniti Red Bull Racing Garage อย่างใกล้ชิด ณ ประเทศสิงคโปร์ พร้อมตั๋วเครื่องบินไป-กลับ และที่พักสุดหรูสำหรับ 2 ท่าน ระหว่างวันที่ 19-21 กันยายน 2557 โดยจะมอบให้กับผู้แข่งขันที่สามารถทำเวลาได้ดีที่สุดเพียง 1 ท่าน จากผู้เข้าแข่งขันทั้งหมดจาก 5 สนาม ระหว่างวันที่ 25 กรกฎาคม ถึง 30 สิงหาคม ส่วนผู้ที่มีคะแนนสูงที่สุด 15 ท่านในแต่ละคืนจะได้รับของรางวัลสุดพิเศษจากทีมอินฟินิตี้ เรดบูล เรซซิ่ง โดยมีดาราหนุ่ม แมทธิว ดีน ฉันทวานิช มาร่วมงานและกิจกรรมสุดมันส์ในครั้งนี้ ณ Route 66, RCA ซึ่งเป็นสนามแรกที่ประเดิมความกล้าและมั่นใจในแบบที่เป็นคุณ สำหรับรายละเอียด

การแข่งขันจากทั้ง 5 สนาม ประกอบด้วย

สนามที่ 1 วันที่ 19 กรกฎาคมที่ผ่านมา สถานที่ Route 66, RCA กรุงเทพมหานคร

สนามที่ 2 วันที่ 25 กรกฎาคมที่ผ่านมา สถานที่ DEMO, ทองหล่อ กรุงเทพมหานคร

สนามที่ 3 วันที่ 2 สิงหาคม สถานที่ Brew, Asiatique กรุงเทพมหานคร

สนามที่ 4 วันที่ 16 สิงหาคม สถานที่ The Green Mango Club เกาะสมุย สุราษฎร์ธานี

สนามที่ 5 วันที่ 30 สิงหาคม สถานที่ Insanity Nightclub, กรุงเทพมหานคร

ถ้าพูดถึงรถสูตร 1 หรือ Formula 1 (F1) ถือว่าเป็นเจ้าแห่งความเร็วแรงที่สุดในโลกที่เป็นที่นิยมและรู้จักกันดี เพราะมีความโดดเด่นด้านความเร็วที่สูงถึง 360 กม/ชม. กับเครื่องยนต์สูงสุด 18,000 รอบ/นาที และจุดเด่นนี้เองที่ทำให้คนรักความเร็วทั่วโลกได้หลงใหลไปกับมัน ซึ่งอีกหนึ่งไฮไลท์ของการแข่งขันที่ผู้คนจำนวนมากให้ความสนใจไม่แพ้เรื่องรถด้วยเช่นกัน ก็คือ ทีมเทคนิคและช่างของแต่ละทีมในจุดพักรถ หรือ พิต สต๊อป นี้เอง ที่ทำให้การแข่งขันรถสูตร 1 มีมนต์เสน่ห์มากยิ่งขึ้น เนื่องจากการแข่งขันกันเองระหว่างทีมช่างเทคนิคที่จะทำการตรวจสอบสภาพรถ เปลี่ยนล้อทั้ง 4 ล้อ รวมถึงการเติมน้ำมันในระหว่างที่นักแข่งนำรถเข้ามาจอดในพิต สต๊อป และสิ่งที่น่าภูมิใจที่สุดของทีมอินฟินิตี้ เรดบูล เรซซิ่ง ก็คือ การมีทีมช่างเทคนิคที่ทำสถิติไว้เร็วที่สุดในโลกที่ 02.05 วินาที

ดังนั้น เรด บูล จึงอยากเปิดโอกาสให้ทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์เสมือนจริงที่จะทำให้คุณได้เป็นส่วนหนึ่งกับทีมเทคนิคของเรา โดยเรด บูลได้จัดกิจกรรมนี้มาแล้วทั่วโลก สำหรับประเทศไทยได้นำเอาเครื่อง Pit Stop Game จากทวีปยุโรปมาให้แฟนๆ เรด บูลชาวไทยได้สัมผัสเป็นครั้งแรก เพื่อให้ทุกคนได้ถ่ายทอดพลังความกล้าแบบเต็มเปี่ยม ในสิ่งที่คุณเคยฝันไว้หรืออาจจะไม่เคยกล้าทำมาก่อนในชีวิต เสมือนเป็นหนึ่งในทีมงานระดับมืออาชีพของทีมแข่งรถฟอร์มูล่าวันของเรด บูล ที่ต้องมีการสำรวจความพร้อมของเครื่องยนต์และล้อรถตั้งแต่ก่อนการแข่งขัน เปลี่ยนยางล้อ และเช็คสภาพระหว่างการแข่งขันให้ไวที่สุด เพื่อจะให้นักแข่งสามารถโลดแล่นอยู่บนสนามได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัยมากที่สุดด้วยรถฟอร์มูล่าวันมีสภาพความพร้อมที่สมบูรณ์ที่สุด

สำหรับใครที่สนใจกิจกรรมดีๆ อย่างนี้ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ “Red Bull Night Race” ได้ทาง www.redbull.com หรือ FB : redbull หรือ Instagram : redbullth

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้