ม.วิกตอเรียแห่งเวลลิงตัน มอบทุนการศึกษาระดับปริญญาตรีจำนวน 6 ทุน แก่นักเรียนในภูมิภาคอาเซียนสำหรับปีการศึกษา 2015

ศุกร์ ๐๑ สิงหาคม ๒๐๑๔ ๑๑:๒๒
มหาวิทยาลัยวิกตอเรีย แห่งเวลลิงตัน ประเทศนิวซีแลนด์ ประกาศรับสมัครผู้สนใจรับทุนการศึกษาระดับปริญญาตรี ประเภททุนค่าเล่าเรียนปีแรก (ASEAN Undergraduate Tuition Fees) สำหรับปีการศึกษา 2558 เพื่อให้โอกาสทางการศึกษาแก่นักเรียนในประเทศสมาชิกอาเซียนที่มีผลการเรียนดีเยี่ยมและมีศักยภาพความเป็นผู้นำเพื่อไปศึกษาต่อระดับปริญญาตรีที่มหาวิทยาลัยชั้นนำของนิวซีแลนด์ ซึ่งครอบคลุมค่าเล่าเรียนสำหรับปีการศึกษาแรกของการศึกษาระดับปริญญาตรี ทั้งนี้ ผู้สมัครจะต้องมีอายุต่ำกว่า 23 ปี (นับถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2014) นักเรียนจะเริ่มเรียนที่มหาวิทยาลัยวิกตอเรียในภาคการศึกษาที่ 1 หรือภาคการศึกษาที่ 2 ของปีการศึกษา 2015 เปิดรับสมัครผู้สนใจรับทุนตั้งแต่บัดนี้จนถึง 31 ตุลาคม 2014 อ่านข้อมูลเพิ่มเติม เกณฑ์การสมัคร และดาวน์โหลดแบบฟอร์มใบสมัครได้ที่ http://www.victoria.ac.nz/international/planning/scholarships.aspx และหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมหาวิทยาลัยวิกตอเรียได้ที่ www.victoria.ac.nz

"มหาวิทยาลัยวิกตอเรียรับนักเรียนจากภูมิภาคอาเซียนเข้าศึกษาต่อมานานกว่า 50 ปี และเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ต้อนรับนักเรียนรุ่นใหม่ในปีการศึกษา 2015 นี้อีก ซึ่งเป็นปีที่นิวซีแลนด์ฉลองครบรอบ 40 ปีความสัมพันธ์ทางการทูตกับภูมิภาคอาเซียน จึงขอเชิญมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของชุมชนนานาชาติที่แท้จริงในใจกลางเมืองหลวงที่กำลังรุ่งเรืองของเรา" ศาสตราจารย์ โรเบอร์โต ราเบล Pro Vice-Chancellor International มหาวิทยาลัยวิกตอเรียแห่งเวลลิงตัน กล่าว

มหาวิทยาลัยวิกตอเรียแห่งเวลลิงตัน เป็นหนึ่งในมหาวิทยาลัยที่เก่าแก่และมีชื่อเสียงมากที่สุดของนิวซีแลนด์ และได้สั่งสมชื่อเสียงมาอย่างยาวนานด้านความเป็นเลิศในแนวการเรียนการสอนที่เน้นการวิจัย (research-based teaching) โดยเปิดสอน 7 คณะ ได้แก่ สถาปัตยกรรมศาสตร์และการออกแบบ การศึกษา วิศวกรรม มนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ กฎหมาย วิทยาศาสตร์ และบริหารธุรกิจ (Victoria Business School)

มหาวิทยาลัยแห่งนี้ได้รับการจัดอันดับจากรัฐบาลแรกนิวซีแลนด์ให้เป็นมหาวิทยาลัยอันดับหนึ่งของนิวซีแลนด์ด้านคุณภาพของงานวิจัย ชื่อเสียงของมหาวิทยาลัยดึงดูดบุคลากรที่มีความเชี่ยวชาญโดดเด่นและนักศึกษาจากทั่วโลก รูปแบบการจัดการศึกษาเน้นความคิดสร้างสรรค์และความคิดเชิงวิเคราะห์ การสื่อสาร ความเป็นผู้นำ และองค์ความรู้ขั้นสูง ทำให้ปริญญาที่ได้รับจากมหาวิทยาลัยแห่งนี้ได้รับการยอมรับในระดับโลก

มหาวิทยาลัยวิกตอเรียเป็นส่วนหนึ่งของชุมชนเมืองเวลลิงตันที่คึกคัก มีชีวิตชีวา และมีการพัฒนาก้าวหน้าอย่างต่อเนื่อง ทั้งยังได้อานิสงส์จากสถานะความเป็นเมืองหลวงของรัฐที่มีการเชื่อมโยงอย่างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวกับภาครัฐ ภาคธุรกิจ เครือข่ายทางวิทยาศาสตร์และนวัตกรรม ตลอดจนความคิดสร้างสรรค์และศิลปะ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital