ฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ พร้อมอร่อยกับขนมไหว้พระจันทร์เลิศรส ที่ เลอ มากาครง โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท

อังคาร ๐๕ สิงหาคม ๒๐๑๔ ๑๔:๐๕
“เทศกาลกลางฤดูใบไม้ร่วง” หรือเป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีในชื่อของ “เทศกาล ไหว้พระจันทร์” เป็นเทศกาลตามวัฒนธรรมจีนที่จัดขึ้นในกลางฤดูใบไม้ร่วงเพื่อเฉลิมฉลอง การเก็บเกี่ยวในคืนวันเพ็ญเดือน 8 ตามปฏิทินจันทรคติที่พระจันทร์ปรากฏเต็มดวงบนท้องฟ้า

ในประเทศไทย ชาวไทยเชื้อสายจีนจะเฉลิมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์กันที่บ้าน ด้วยการไหว้ดวงจันทร์ในเวลากลางคืน ของที่เตรียมไว้สำหรับไหว้พระจันทร์จะประกอบไปด้วย ธูป เทียนแดงคู่ ผลไม้ชนิดต่างๆ และที่ขาดไม่ได้เลยคือ ขนมไหว้พระจันทร์ อีกทั้งขนมไหว้พระจันทร์ ยังนิยมนำมาเป็นของขวัญของฝากอีกด้วย

"ขนมไหว้พระจันทร์" มีรูปร่างกลมคล้ายขนมเค้กทำจากแป้ง มีไส้ต่างๆ ที่เป็นธัญพืช ใช้เซ่นไหว้และรับประทานกันจนเป็นเอกลักษณ์สำหรับเทศกาลไหว้พระจันทร์นี้

ตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน พ.ศ. 2557 นี้ เลอ มากาครง ร้านพาสทรีสไตล์เก๋ของโรงแรม โซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท พร้อมต้อนรับ“เทศกาลไหว้พระจันทร์” ด้วยการนำเสนอ ขนมไหว้พระจันทร์หลากหลายไส้เลิศรสให้ทุกท่านเลือกอร่อยกันได้ทั้งแบบนั่งรับประทานในร้านหรือซื้อเป็นของขวัญของฝากสำหรับเทศกาลพิเศษนี้ อาทิ

· ไส้ทุเรียนกับไข่แดง

· ไส้ผลไม้ แฮม กับไข่แดง

· ไส้ลูกบัวกับไข่แดง

· ไส้คัสตาร์ด

สามารถเลือกอร่อยได้ในราคาสุทธิเพียง 115 บาทถ้วนต่อชิ้น หรือในราคาสุทธิ 460 บาทถ้วนสำหรับขนมไหว้พระจันทร์จำนวน 4 ชิ้นบรรจุในกล่องสวยหรู

พิเศษ รับข้อเสนอพร้อมส่วนลดพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ

· ผู้ถือบัตรเครดิต SCB Private Banking และ SCB First:

รับส่วนลด 10% สำหรับขนมไหว้พระจันทร์ พร้อมรับทันทีขนมไหว้พระจันทร์ฟรีอีก 1 กล่อง เมื่อซื้อขนมไหว้พระจันทร์ทุกๆ 10 กล่อง (หนึ่งกล่องบรรจุ 4 ชิ้น)

· ผู้ถือบัตรเครดิต SCB Beyond Platinum และ SCB Platinum ทุกประเภท:

รับส่วนลด 10% สำหรับขนมไหว้พระจันทร์

· ผู้ถือบัตรเครดิต KBank ทุกประเภท:

รับส่วนลด 10% สำหรับขนมไหว้พระจันทร์

การผสมผสานอย่างลงตัวของประเพณีชาวฝรั่งเศสอันหรูหราและร่วมสมัย ที่ทำให้เลอ มากาครงเป็นสถานที่วิเศษสุดในการพบปะพูดคุย หรือสังสรรค์ตลอดทั้งวัน เลอมากาครงต้อนรับแขกผู้มาเยือนเริ่มต้นเสิร์ฟด้วยกาแฟมื้อเช้า เครื่องดื่มสมูทตี้รสละมุนที่จะทานในร้านหรือนำกลับบ้าน อีกทั้งเมนูมากมายทั้งกาแฟชั้นดีรวมถึงชานานาชนิด ขนมพาสทรีสไตล์ฝรั่งเศส ขนมปังอบร้อนสดใหม่ ขนมหวานสุดต้านทาน มากาครงซิกเนเจอร์ ด้วยการเดินทางที่แสนสะดวกสบายบนถนนสุขุมวิทย่านใจกลางกรุงเทพมหานคร ที่ช่วยเติมเต็มมื้อบ่ายด้วยของว่างแสนอร่อยและกาแฟสักถ้วยระหว่างทางกลับบ้าน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02 126 9999 ต่อ เลอ มากาครง หรือ

อีเมลล์ [email protected]

เลอ มากาครง – ชั้นล็อบบี้ โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท

เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 7:00 น. – 22:00 น.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ