20 กันยายน 2557 "เดอะ สิงห์ เทรล รันนิ่ง เฟสติวัล 2557"

อังคาร ๐๕ สิงหาคม ๒๐๑๔ ๑๘:๐๕
เดอะ สิงห์ เทรล รันนิ่ง เฟสติวัล 2557ครั้งแรก กับการแข่งขัน วิ่งออฟโรด ในภาคเหนือของประเทศไทยวันเสาร์ที่ 20 กันยายน 2557ณ สิงห์ ปาร์ค จังหวัดเชียงราย ประเทศไทย

สิงห์ คอร์เปอเรชั่น และ แอคทีฟ แมเนจเม้นท์ เอเชีย จำกัด เผยกิจกรรมวิ่งแนวใหม่ “เดอะ สิงห์ เทรล รันนิ่ง เฟสติวัล 2557” กำหนดจัดการแข่งขันในวันเสาร์ที่ 20 กันยายน 2557 ณ สิงห์ปาร์ค จังหวัดเชียงราย ประเทศไทย ในบรรยากาศที่สวยงามของไร่ที่จะทำให้คุณประทับใจไม่มีวันลืม กับ 3 ระยะทางสุดท้าทาย 3 กม., 10 กม. และฮาร์ฟมาราธอน 21 กม. เหมาะสำหรับผู้ที่สนใจหันมาเริ่มวิ่งแบบเส้นทางออฟโรด(เทรล) ผู้ที่หลงรักการแข่งขันวิ่งพร้อมกับดื่มด่ำบรรยากาศอันสวยงามสองข้างทางของเส้นทางวิ่ง

ซึ่งการแข่งขันสนามนี้เรียกได้ว่าเป็นอีกสนามแข่งขันวิ่ง เทรล ที่สวยงามที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เลยทีเดียว

เริ่มปล่อยตัว ณ สิงห์ปาร์ค จังหวัดเชียงราย อันเป็นดั่งสวรรค์ของการแข่งขันวิ่งเทรลและสนามปั่นจักรยานที่ซ่อนตัวอยู่ในภาคเหนือของประเทศไทย ที่จะพานักวิ่งทุกท่านสัมผัสป่าไผ่ที่สวยงาม ทุ่งนาผืนกว้าง ทุ่งไร่ชาแบบดั้งเดิม และสูดความสดชื่นริมทะเลสาบภายในไร่

ทุกท่านจะได้สัมผัสกับสนามออฟโรดที่เต็มรูปแบบที่สุดในระยะฮาร์ฟมาราธอน 21กม. ประกอบไปด้วยการผสมผสานของ ซิ่งเกิ้ลแทรก, ถนนดินและบรรยากาศถนนท้องถิ่นที่น่าจดจำ หรือระยะที่สั้นกว่าด้วยระยะทาง 10 กม. ซึ่งจะลดทอนระยะการสัมผัสบรรยากาศเส้นทางออฟโรดจากระยะมาราธอนที่ยาวกว่า

เริ่มปล่อยตัวเวลา 14.30 น.เหมาะสมกับบรรยากาศ บาร์บีคิว ปาร์ตี้ ที่ทางไร่ได้จัดเตรียมไว้ในค่ำคืนวันเดียวกัน และนี่เป็นเหตุผลให้กำหนดการวิ่งปล่อยตัวช้ากว่าการแข่งขันวิ่งโดยทั่วไป สำหรับผู้แข่งขันระยะ 10 กม. และ 21 กม.ทุกท่านจะได้รับเบียร์จำนวนท่านละ 2 ขวด เพื่อร่วมสนุกและร่วมยินดีกับผู้ชนะการแข่งขันในพิธีมอบถ้วยรางวัล

นอกจากนั้นยังมีการแข่งขันวิ่งหรรษา( 3กม.)สำหรับทุกคนในครอบครัว นับเป็นอีกกิจกรรมการแข่งขันที่ได้รับความสนใจจากหลายท่าน ฟรีค่าทำเนียมการสมัครสำหรับทุกท่าน อย่าพลาดกิจกรรมดีสำหรับเด็กๆและทุกคนในครอบครัว กิจกรรมนี้ยังร่วมส่งเสริมให้ชุมชนหันมาใส่ใจการออกกำลังกาย การแข่งขันด้วยน้ำใจนักกีฬา เสริมสร้างมิตรภาพระหว่างเยาวชน กิจกรรมลักษณะนี้เป็นกิจกรรมที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีทุกครั้งที่เราได้จัดขึ้น

ช่องทางการลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรม

1.เว็ปไซต์ www.ama-events.com

2.กรอกใบสมัครด้วยตัวเอง ณ ที่ตั้งบริษัท แอคทีฟ แมเนจเม้นท์ เอเชีย จำกัด ระหว่างวันที่ 10 สิงหาคม ถึง 15 กันยายน 2557 ตั้งแต่เวลา 09:00-17:00 น.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4