เอฟเอ็มซี ประกาศทำข้อตกลงทำตลาด-จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์บำรุงดินและพันธุ์พืชแบรนด์แอคทาโกรในเอเชียแปซิฟิก

อังคาร ๐๕ สิงหาคม ๒๐๑๔ ๐๘:๕๗
เอฟเอ็มซี คอร์ปอเรชั่น (FMC Corporation) (NYSE: FMC) และแอคทาโกร แอลแอลซี (Actagro(R), LLC) เปิดเผยว่า ทั้ง 2 บริษัทได้ร่วมลงนามในข้อตกลงการพัฒนาเชิงเทคนิคและการจัดจำหน่าย เพื่อให้เอฟเอ็มซีเป็นผู้มีสิทธิ์ทำการตลาดและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ปุ๋ยต้นไม้และดินแบรนด์ Actagro Organic Acid(R) ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกเพียงรายเดียว นอกจากนี้ เอฟเอ็มซีจะเพิ่มโซลูชั่นเทคโนโลยีแบรนด์แอคทาโกรลงในรายการผลิตภัณฑ์เพื่อการจำหน่ายของบริษัทในภูมิภาคดังกล่าวด้วยเช่นกัน

โลโก้ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20111101/NE97440LOGO

แอคทาโกรจะให้การสนับสนุนทางเทคนิคกับผลิตภัณฑ์แก่เอฟเอ็มซีอย่างครบวงจร เพื่อให้การนำเสนอเทคโนโลยี Actagro Organic Acid เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ และเอื้อประโยชน์แก่ผู้เพาะปลูกและตัวแทนจำหน่ายในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ยิ่งไปกว่านั้น เอฟเอ็มซีและแอคทาโกรจะทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆออกมาตอบโจทย์ความต้องการของดินและพันธุ์พืชในท้องถิ่นอีกด้วย

โรเบิร์ต โทรเกล (Robert Trogele) ประธานเอฟเอ็มซีประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า "การนำเสนอผลิตภัณฑ์ของแอคทาโกรสู่ตลาดเอเชีย จะช่วยยกระดับความสามารถในการผลิตของเกษตรกรท้องถิ่นให้มีคุณภาพสูงขึ้น ผลผลิตที่ดีขึ้นควบคู่ไปกับการปรับปรุงคุณภาพดิน และปุ๋ยวิทยาศาสตร์ได้เป็นอย่างดีและเป็นที่ยอมรับ รวมถึงโซลูชั่นผลิตภัณฑ์ปุ๋ยสำหรับพันธุ์พืชด้วยเช่นกัน เทคโนโลยีและกลุ่มผลิตภัณฑ์ของแอคทาโกรถือเป็นส่วนเสริมเชิงยุทธศาสตร์ของผลิตภัณฑ์และบริการของเอฟเอ็มซี เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เริ่มทำตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์ดังกล่าว และได้ร่วมงานกันเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์อื่นๆต่อไป"

มอนตี เบเยอร์ (Monty Bayer) ประธานและซีอีโอบริษัท แอคทาโกร แอลแอลซี เปิดเผยว่า "แอคทาโกรรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับเอฟเอ็มซี เอเชียแปซิฟิก เพื่อนำเสนอเทคโนโลยี Actagro Organic Acid สู่ภูมิภาคใหม่สำหรับเรา ผลงานมากมายและเครือข่ายการจัดจำหน่ายที่กว้างขวางของเอฟเอ็มซี รวมถึงความสัมพันธ์อันแข็งแกร่งที่มีกับลูกค้า และความทุ่มเทในการทำการตลาดที่มีศักยภาพ และมั่นคงในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก จะช่วยให้ความร่วมมือในครั้งนี้เดินหน้าไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ"

เกี่ยวกับ แอคทาโกร แอลแอลซี

แอคทาโกร(R) แอลแอลซี เป็นบริษัทชั้นนำด้านการพัฒนา ผลิต และซื้อขายโซลูชั่นเทคโนโลยีการบำรุงรักษาพันธุ์พืชและดินอย่างยั่งยืนและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ซึ่งช่วงยกระดับมูลค่าสำหรับลูกค้าทั่วโลกของเรา

เกี่ยวกับ เอฟเอ็มซี

เอฟเอ็มซี คอร์ปอเรชั่น เป็นบริษัทเคมีภัณฑ์ที่ดำเนินธุรกิจหลากหลายเพื่อรองรับตลาดการเกษตร อุตสาหกรรม สิ่งแวดล้อม และผู้บริโภคทั่วโลกมานานกว่า 1 ศตวรรษ ด้วยโซลูชั่นนวัตกรรม แอพพลิเคชั่น และผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ในปี 2556 เอฟเอ็มซีมียอดขายต่อปีประมาณ 3.9 พันล้านดอลลาร์ บริษัทว่าจ้างพนักงานประมาณ 5,600 คนทั่วโลก และมี 3 ธุรกิจหลัก ได้แก่ FMC Agricultural Solutions, FMC Health and Nutrition และ FMC Minerals สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.FMC.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4
๑๖:๐๘ DITP GIT ปลื้ม!!! งาน Bangkok Gems ครั้งที่ 69ประสบความสำเร็จล้นหลาม ผลจากความเข้มแข็งและเป็นหนึ่งเดียวของภาครัฐ-เอกชนร่วมผลักดันไทยเป็นศูนย์กลางการค้าอัญมณีและเครื่องประดับโลก
๑๖:๔๓ ผถห. SISB อนุมัติจ่ายปันผลปี 66 อัตรา 0.31 บ./หุ้น
๑๖:๓๘ วว. ให้บริการทดสอบของอัตราส่วนไอโซโทปของธาตุ ด้วยเครื่องไอโซโทปเรโชแมสสเปคโตรเมตรี
๑๖:๑๘ Open Banking ช่วยสร้างคุณค่าบริการทางการเงิน: ทิศทางธุรกิจของภาคธนาคารและสถาบันการเงินในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
๑๖:๒๑ NPS จิตอาสาร่วมปรับภูมิทัศน์ โครงการสร้างความสามัคคีทำความดีเพื่อแผ่นดิน
๑๖:๐๗ NPS ส่งเสริมพัฒนาการเด็ก ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กในสังกัดเทศบาล ต.เขาหินซ้อน