ไทยยูเนี่ยน โฟรเซ่น โปรดักส์ จัดพิธีเปิด “TUF Child Care Center ศูนย์เตรียมความพร้อมเด็กก่อนวัยเรียน แห่งที่ 2”

อังคาร ๐๕ สิงหาคม ๒๐๑๔ ๑๔:๑๐
ในนามของผู้บริหารและพนักงานบริษัท ไทยยูเนี่ยน โฟรเซ่น โปรดักส์ จำกัด (มหาชน) หรือ ทียูเอฟ ผมขอเรียนเชิญท่านร่วมเป็นเกียรติในพิธีเปิด “TUF Child Care Center ศูนย์เตรียมความพร้อมเด็กก่อนวัยเรียน แห่งที่ 2” ณ โรงเรียนวัดศิริมงคล ตำบลบ้านเกาะ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร ในวันอังคารที่ 19 สิงหาคม 2557 เวลา 09.30 – 13.00 น. โดยศูนย์การเรียนรู้แห่งนี้ตั้งขึ้นด้วยความร่วมมือระหว่างทียูเอฟ และมูลนิธิเครือข่ายส่งเสริมคุณภาพชีวิตแรงงาน (LPN) เพื่อมอบพื้นฐานทางการศึกษาให้กับเยาวชนที่ขาดโอกาสในพื้นที่จังหวัดสมุทรสาครอย่างเหมาะสม

จังหวัดสมุทรสาครประกอบด้วยผู้คนหลากหลายเชื้อชาติ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นผู้ใช้แรงงานและมีลูกหลานติดตามมาด้วย จึงจำเป็นต้องได้รับการศึกษาที่เหมาะสม การมอบโอกาสความเท่าเทียมทางการศึกษาจะเป็นภูมิคุ้มกันเด็กและเยาวชนเหล่านี้จากการถูกชักนำเข้าสู่กระบวนการใช้แรงงานเด็ก และสามารถอยู่ร่วมกันในสังคมได้ ปัจจุบันโรงเรียนต่างๆ ในจังหวัดสมุทรสาครเปิดรับทั้งนักเรียนไทยและนักเรียนข้ามชาติ เพื่อให้พวกเขาได้มีการเตรียมความพร้อมทางด้านภาษา วัฒนธรรม และการอยู่ร่วมกันในสังคมและชุมชน อีกทั้งยังช่วยพัฒนาการเรียนรู้ และสร้างความเข้าใจเพื่อพร้อมเข้าสู่ระบบการศึกษาของไทยต่อไป ซึ่งสอดคล้องกับแผนยุทธศาสตร์จังหวัดสมุทรสาครเรื่อง การเคารพสิทธิมนุษยชน เพื่อการอยู่ร่วมกันในสังคมอย่างมีสันติสุข

ทียูเอฟ ตระหนักถึงความสำคัญของพื้นฐานทางการศึกษา จึงได้ร่วมมือกับองค์กรต่างๆ เพื่อที่จะมอบศูนย์การศึกษาคุณภาพให้กับเยาวชนในจังหวัดสมุทรสาคร ซึ่งเป็นฐานที่ตั้งหลักของธุรกิจของทียูเอฟ

ทียูเอฟรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในโครงการที่จะสนับสนุนเยาวชนตามแผนงานที่กล่าวมา รวมถึงมีแผนที่จะสนับสนุนโรงเรียนอื่นๆ ในจังหวัดในอนาคตอันใกล้นี้ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าท่านจะเข้าร่วมเป็นเกียรติในงานเปิดโครงการนี้ เพื่อสังคมของเราที่ยั่งยืนต่อไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4