เดอะ บัลเวนี จัดกิจกรรมลิ้มรสซิงเกิ้ลมอลต์วิสกี้ “The Balvenie Single Malt Tasting Night” เพื่อสมาชิกคลับเฟอร์รารี่เมืองไทย

อังคาร ๐๕ สิงหาคม ๒๐๑๔ ๑๐:๔๐
เดอะ บัลเวนี ซิงเกิ้ลมอลต์วิสกี้ระดับโลก ร่วมกับ อิตาเลเซีย จัดกิจกรรมการลิ้มรสชาติเครื่องดื่มซิงเกิ้ลมอลต์สก็อตช์วิสกี้ สำหรับสมาชิกชมรมเฟอร์รารี โอนเนอร์ส คลับ ไทยแลนด์ ณ A.R Sutton Engineers Siam โดยมี แม็กซ์-จักรกฤษณ์ เบเนเนตตี้ กรรมการผู้จัดการ อิตาเลเซีย และ แมทธิว เฟอร์กุสสัน-สจ๊วร์ต แบรนด์แอมบาสเดอร์ เกลนฟิดิค ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เป็นผู้เปิดงานและนำเสนอเครื่องดื่ม ร่วมด้วย พ.ต.ท.อภิเนสภ์ พรพิบูลย์ ประธานชมรมเฟอร์รารี โอนเนอร์ส คลับ ไทยแลนด์ ให้เกียรติร่วมเปิดประสบการณ์กับ เดอะ บัลเวนี ซิงเกิ้ลมอลต์วิสกี้ ซึ่งสร้างสรรค์โดยมาสเตอร์ผู้เปี่ยมด้วยทักษะและความเชี่ยวชาญระดับสูง ซึ่งทำให้ เดอะ บัลเวนี มีรสชาติที่โดดเด่นและกลายเป็นเครื่องดื่มสก็อตช์ระดับพรีเมี่ยมที่ได้รับคำยกย่องจากนักดื่มทั่วโลก

เดอะ บัลเวนี ซิงเกิ้ลมอลต์วิสกี้ทั้ง 5 ระดับ ซึ่งนำเสนอแก่แขกภายในงาน ได้แก่ เดอะ บัลเวนี ดับเบิ้ลวู้ด 12 ปี มอบรสชาตินุ่มลื่นคอและกลมกล่อมด้วยรสและกลิ่นหอมหวานของถั่ว ความเผ็ดร้อนของอบเชย และรสชาติหอมละมุนที่ละเอียดอ่อนที่ลงตัวของเหล้าเชอร์รี่ , เดอะ บัลเวนี ซิงเกิ้ลบาเรล 15 ปี ให้รสชาติของมอลต์ที่หวานราวน้ำผึ้ง ผสานกับวานิลลาและโอ๊ค พร้อมกลิ่นเครื่องเทศอ่อนๆ อันน่าหลงใหล, เดอะ บัลเวนี ดับเบิ้ลวู้ด 17 ปี โดดเด่นด้วยรสหวานของผลไม้แห้ง เครื่องเทศเชอร์เบท อัลมอนต์อบและอบเชย พร้อมกลิ่นของลูกกวาดรสครีมหอมเข้มข้น, เดอะ บัลเวนี พอร์ทวู้ด 21 ปี ให้รสนุ่มละเอียดราวใยไหม และกลิ่นหอมหวนของผลไม้ น้ำผึ้งและเครื่องเทศหลากชนิด และ เดอะ บัลเวนี เทอร์ตี้ 30 ปี นำเสนอความลุ่มลึกด้วยรสเข้มข้นของดาร์กช็อกโกแลต กลิ่นของพลัม ขนมมาซิแพน และลูกแพร์เคี่ยวไหม้ นอกจากนี้ แอชลีย์ ซัตตัน เจ้าของ A.R Sutton Engineers Siam ยังจัดเตรียมอาหารหลากเมนูเพื่อการจับคู่กับเครื่องดื่มแต่ละระดับ ซึ่งช่วยให้นักดื่มสามารถเข้าถึงรสชาติและกลิ่นหอมชั้นเลิศของ เดอะ บัลเวนี ได้อย่างเต็มเปี่ยม

แมทธิว เฟอร์กุสสัน-สจ๊วร์ต แบรนด์แอมบาสเดอร์ เกลนฟิดิค ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า “การที่ เฟอร์รารี่, เดอะ บัลเวนี, และ A.R. Sutton Engineers Siam ร่วมกันจัดงานเลี้ยงแบบเอ็กซคลูซีฟครั้งนี้ เนื่องจากทั้งสามแบรนด์ ถือเป็นตัวแทนแห่งทักษะของช่างฝีมือระดับสูง งานครั้งนี้จึงเป็นการนำเสนอสุดยอดแห่งผลงานชิ้นเยี่ยมจากการสร้างสรรค์โดยช่างฝีมือชั้นครู ซึ่งคุณภาพของ เดอะ บัลเวนี ซิงเกิ้ลมอลต์ ถือเป็นผลผลิตแห่งงานฝีมือของโรงกลั่นที่มีชื่อเสียงระดับโลก ซึ่งต้องใช้ทักษะระดับมาสเตอร์ถึง 5 สาขาที่หาได้ยากยิ่งในปัจจุบัน เพื่อการสร้างสรรค์เครื่องดื่มในแต่ละสูตร ซึ่งความยอดเยี่ยมดังกล่าวได้เป็นที่ประจักษ์แล้วในหมู่สมาชิกของชมรมเฟอร์รารี โอนเนอร์ส คลับ ไทยแลนด์”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้