ไรมอน แลนด์ คว้ารางวัล ‘Environmental Impact’ สานต่อเจตนารมณ์มุ่งสร้างสังคมสีเขียว

พฤหัส ๐๗ สิงหาคม ๒๐๑๔ ๑๔:๕๙
คำบรรยายประกอบภาพ: พนักงานของบริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) นำโดยคุณนุช กัลยาวงศา กรรมการและผู้อำนวยการฝ่ายบัญชีและการเงิน และมูลนิธิปลูกต้นไม้วันนี้ ร่วมทำกิจกรรมปลูกต้นไม้เพื่อขยายพื้นที่ป่า ณ อ.บ้านซับใต้ จ.นครราชสีมา

บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทย ร่วมกับมูลนิธิปลูกต้นไม้วันนี้ หรือ Plant A Tree Today (PATT) สนับสนุนกิจกรรมโครงการปลูกป่าต่อเนื่องเป็นปีที่หก เพื่อสานต่อเจตนารมณ์การช่วยอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน จากการสนับสนุนกิจกรรมดังกล่าวอย่างต่อเนื่อง ไรมอน แลนด์ จึงได้รับรางวัล PATT Environmental Impact ในฐานะบริษัทไทยที่ปลูกต้นไม้จำนวนมากที่สุดในปี 2556

โดยเมื่อเร็วๆ นี้ คุณนุช กัลยาวงศา กรรมการและผู้อำนวยการฝ่ายบัญชีและการเงิน และพนักงานของบริษัทฯ ร่วมสานต่อกิจกรรมปลูกต้นไม้เพื่อขยายพื้นที่ป่าโดยนำต้นกล้าจากมูลนิธิปลูกต้นไม้วันนี้มาทำกิจกรรมปลูกป่า ณ อำเภอบ้านซับใต้ ซึ่งตั้งอยู่ในอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา โดยคุณนุช กล่าวว่า “กิจกรรมปลูกป่าเป็นกิจกรรมที่ไรมอน แลนด์ จัดมาอย่างต่อเนื่อง เพราะบริษัทมุ่งมั่นที่จะช่วยอนุรักษ์ธรรมชาติและระบบนิเวศวิทยา เพราะป่าไม้เป็นทรัพยากรธรรมชาติที่มีความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง เพราะเป็นแหล่งที่อยู่อาศัยของสัตว์ป่าและยังเป็นแหล่งทรัพยากรที่สำคัญของมนุษย์”

“นอกจากนี้ ไรมอน แลนด์ ยังได้ช่วยชุมชนรอบพื้นที่ป่าผ่านกิจกรรมดังกล่าวซึ่งจะก่อให้เกิดประโยชน์ในระยะยาวทั้งทางด้านเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อม” คุณนุช กล่าวเสริม

มร. แอนดรูว์ จี. สตีล ผู้ก่อตั้งและผู้อำนวยการมูลนิธิปลูกต้นไม้วันนี้ ได้กล่าวแสดงความขอบคุณบริษัท ไรมอน แลนด์ว่า “บริษัท ไรมอน แลนด์ ร่วมสนับสนุนโครงการด้านสิ่งแวดล้อมมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งช่วยให้มูลนิธิฯ สามารถสร้างสรรค์กิจกรรมที่เป็นประโยชน์ช่วยแก้ไขปัญหาการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและกระตุ้นให้เกิดการพัฒนาอย่างยั่งยืนในประเทศไทย สำหรับรางวัล PATT Environmental Impact ที่มอบให้กับไรมอน แลนด์ สะท้อนให้เห็นถึงเจตนารมณ์ที่แน่วแน่ของบริษัทฯ ที่จะช่วยผลักดันให้ประเทศไทยกลายเป็นสังคมสีเขียวหรือเป็นสังคมแห่งการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมในอนาคต”

อนึ่ง ไรมอน แลนด์ ซึ่งได้ร่วมสนับสนุนกิจกรรมของมูลนิธิปลูกต้นไม้วันนี้ มาตั้งแต่ปี 2551 ได้จัดกิจกรรมฟื้นฟูป่าซับใต้ที่เขาใหญ่ พร้อมทั้งสนับสนุนกิจกรรมด้านการศึกษาอย่างต่อเนื่องด้วยการบริจาคเงินให้โรงเรียนบ้านโศกน้อยที่ตั้งอยู่ในบริเวณใกล้เคียง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน