ดาราตบเท้ามาเยือน โรงแรมของ Tulip Group ที่ Centara Grand พระตำหนัก พัทยา

พฤหัส ๐๗ สิงหาคม ๒๐๑๔ ๑๗:๕๘
ละครเรื่องใหม่ของช่อง 3 “ทางเดินแห่งรัก”

เมื่อวันที่ 4 สิงหาคม ที่ผ่านมา ดารานักแสดงชื่อดังจากทางช่อง 3 เดินทางมาเยือนที่ Centara Grand พระตำหนัก เพื่อถ่ายทำละครโรแมนติกคอมเมดี้ เรื่องใหม่ “ทางเดินแห่งรัก” ของผู้จัด หน่อย บุษกร วงศ์พัวพันธ์ โดยมี เหมี่ยว ปวันรัตน์ นาคสุริยะ มาทำหน้าที่เป็นผู้กำกับละครเป็นครั้งแรก

นักแสดงที่มาเยี่ยมครั้งนี้ มี อู๋ ธนากร, หมิว ลลิตา, วิกกี้ สุนิสา, ริต้า ศรีริต้า ร่วมด้วย เจนสุดา ปานโต, และ ดีเจบุ๊คโก๊ะ

ทีมนักแสดงถ่ายทำตลอดทั้งวัน โดยใช้ ห้องอาหาร Oceana และ Ruffino เป็นสถานที่ถ่ายทำ และจบที่สระว่ายน้ำชั้นดาดฟ้าของโรงแรมCentara Grand พระตำหนัก ตั้งอยู่บนเขาพระตำหนักและใกล้กับทะเลเพียงไม่กี่ก้าว

รูปแบบสถาปัตยกรรมและการตกแต่งภายในของโรงแรมแสดงถึงความหรูหราของตัวโรงแรม และโรงแรมนั้นยังมีลิฟต์แก้วที่เอาไว้บริการแขกและมีสระว่ายน้ำบนดาดฟ้าและร้านอาหารหรูแบรนด์ดังจากอิตาลี ชื่อ Ruffino บริเวณล๊อบบี้มี อควาเรี่ยมใหญ่ 2 อัน และตกแต่งด้วยพื้นหินอ่อน แชนเดอเลียร์คริสตัล โต๊ะหินอ่อนและเฟอร์นิเจอร์จากแบรนด์อิตาลี ชื่อดัง Fendi

ด้วยสไตล์ของโรงแรมและที่ตั้ง ทำให้โรงแรมฯได้รับเลือกให้เป็นที่จัดงานสำคัญๆหลายครั้ง และยังเป็นที่ปาร์ตี้ของเหล่าบรรดาเซเลปอีกด้วย

“ถือเป็นโอกาสที่ดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในละครของทางช่อง 3 และได้ต้อนรับนักแสดงชื่อดังทุกท่าน ทางเรายินดีต้อนรับทีมงานทุกท่าน และหวังว่าในอนาคตเราจะได้ดูแลทางคณะในฐานะลูกค้าของโรงแรมต่อไป” กล่าว Mr. Jason Payne, รองประธาน Tulip Group

ในเฟสแรก Centara Grand พระตำหนัก ได้เปิดให้บริการในเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมา และเฟสที่สองจะมี ห้องสันทนาการต่างๆ ห้องประชุม และสปาริมทะเลของ Spa Cenvaree ซึ่งจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในไตรมาสสาม ปี 2014

Tulip Group เป็นเจ้าของและดีเวลลอปเปอร์คอนโดมิเนียมและโรงแรมหรูในพัทยา ประเทศไทย ปัจจุบัน Tulip Group มี คอนโดมิเนียม 5 โครงการ และโรงแรมหรูอีก 6 แห่งที่กำลังกิอสร้างอยู่ นอกจากนี้ ยังมีการร่วมงานกับเครือโรงแรมชื่อดัง ได้แก่ Centara Hotels& Resorts, Accor, Golden Tulip และ Red Sea Group

ข้อมูลเพิ่มเติม

http://www.tulipgroup.co.th

http://www.centarahotelsresorts.com/centaragrand/cgpx

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ